Tâm sự chuyện đổ vỡ hôn nhân, chàng kĩ sư trẻ bất ngờ trước phản ứng của bạn gái mới

Trong tập 307 "Bạn muốn hẹn hò", Văn Duy đã chia sẻ về đổ vỡ hôn nhân trước kia, và phản ứng của Ngọc Thy khiến ai cũng ngạc nhiên.

Trong tập 307 "Bạn muốn hẹn hò", Văn Duy đã chia sẻ về đổ vỡ hôn nhân trước kia, và phản ứng của Ngọc Thy khiến ai cũng ngạc nhiên.

Vào ngày 10/8, tập 307 của chương trình Bạn muốn hẹn hò đã lên sóng với sự tham gia của 2 cặp đôi khách mời mới. Trong đó, không ít khán giả đã bày tỏ sự đồng cảm với hoàn cảnh của Văn Duy (34 tuổi), chàng kĩ sư xe công trình đến từ Vũng Tàu và hiện đang làm việc tại TP.HCM.


Theo lời chia sẻ, anh từng trải qua một mối tình cách đây 5 năm. Do thấy hợp tuổi, cả hai đã tiến tới hôn nhân sau thời gian ngắn tìm hiểu và đã có với nhau 1 con trai. Song, do cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc nên họ đã đường ai nấy đi. Hiện tại, vợ cũ của anh đã tìm được bến bờ mới, trong khi Văn Duy vẫn lẻ bóng một mình. Anh vẫn thường liên lạc với vợ cũ và về Vũng Tàu thăm con vào cuối tuần.

Tâm sự chuyện đổ vỡ hôn nhân, chàng kĩ sư trẻ bất ngờ trước phản ứng của bạn gái mới - Ảnh 1.

Không những từng trải qua một đời vợ…

Hơn nữa, dù công việc ổn định nhưng Văn Duy thường phải đi công tác xa. Khoảng thời gian ngắn nhất mà anh phải xa nhà là từ 2-3 ngày. Nếu bận rộn, có khi anh phải không về nhà 1-2 tuần. Nghe tới đây, hẳn cô gái nào cũng sẽ có phần ái ngại hoặc băn khoăn.

Tâm sự chuyện đổ vỡ hôn nhân, chàng kĩ sư trẻ bất ngờ trước phản ứng của bạn gái mới - Ảnh 2.

… Văn Duy còn hay xa nhà.

Ngọc Thy (32 tuổi, trợ lý phòng kinh doanh) - đối tượng tìm hiểu của Văn Duy cũng không tránh khỏi những cảm xúc rối bời ấy. Ban đầu, Ngọc Thy chủ yếu là giữ im lặng và tập trung lắng nghe Văn Duy chia sẻ bên kia tấm màn nhung. Thỉnh thoảng, cô đặt câu hỏi về tính cách cũng như cuộc sống bây giờ của anh. Tuy nhiên, cô lại không quá đào sâu vào quá khứ, dù hẳn lúc này, trong đầu cô gái trẻ xuất hiện bao nhiêu câu hỏi cần lời giải đáp. Chốt lại, Ngọc Thy chỉ nói: "Có gì em hỏi riêng".

Biết được cuộc mai mối này không dễ dàng khi đàng trai từng "qua 1 lần đò", Quyền Linh đã dành nhiều lời khen ngợi cho Văn Duy nhằm thuyết phục Ngọc Thy. Anh nói: "Anh nghĩ rằng anh ấy đã đủ chín chắn để nhìn lại chặng đường vừa qua. Đây là một người rất hiền và dễ thương đấy".

Lúc này, Ngọc Thy mới giải thích: "Về người đã từng ly hôn 1 lần, em cũng không định kiến về việc đó lắm. Em quen một người thì em muốn người đó chững chạc, trưởng thành. Nếu mà họ đã từng gãy đổ một lần thì họ sẽ nhận biết được họ khuyết chỗ nào để có thể họ không đi vào vết xe đổ đó nữa". Nghe vậy, Quyền Linh liền thay mặt đàng trai cúi đầu cám ơn sự cảm thông mà Ngọc Thy dành cho Văn Duy, còn chàng kĩ sư trẻ thì thở phào nhẹ nhõm, mỉm cười khi có người cảm thông với mình.

Tâm sự chuyện đổ vỡ hôn nhân, chàng kĩ sư trẻ bất ngờ trước phản ứng của bạn gái mới - Ảnh 3.

Chia sẻ của Ngọc Thy khiến Quyền Linh phải cúi đầu cám ơn.

Tiếp đến, chị gái của Văn Duy, người đã hồi hộp lo lắng từ suốt đầu chương trình cũng có những lời chia sẻ thật lòng về em trai: "Chị cảm ơn em vì đã thông cảm với hoàn cảnh của Duy nhà chị. Hôm nay, đến đây chị rất là lăn tăn nhưng chị không lăn tăn về tính cách của nó hay về công việc hay điều này điều kia. Chị lăn tăn là có thể bạn gái sẽ không thông cảm cho hoàn cảnh của Duy. Nhưng mà khi nghe em nói chị rất vui. Hai em mà đến được với nhau thì tốt còn không đến được với nhau thì làm bạn với nhau cũng được. Chị vẫn xem em là em và em có thể xem chị là chị".

Khi chính thức gặp gỡ, Văn Duy và Ngọc Thy đã chia sẻ về sở thích và những thói quen trong cuộc sống. Trước giờ phút quyết định, Văn Duy bày tỏ: "Cũng hơn 2 năm rồi anh không quen ai. Anh em mình gặp nhau cũng là cái duyên. Anh hy vọng anh em mình có thời gian tìm hiểu nhau, lúc đó em sẽ hiểu thêm về anh hơn. Anh mong em sẽ không ngại với hoàn cảnh của anh".

Tâm sự chuyện đổ vỡ hôn nhân, chàng kĩ sư trẻ bất ngờ trước phản ứng của bạn gái mới - Ảnh 4.

Văn Duy xin Ngọc Thy cho mình cơ hội tìm hiểu.

Cuối cùng, cả hai đã bấm nút hẹn hò, mà thú vị nhất là Ngọc Thy còn bấm nút trước cả Văn Duy. Quyền Linh tiến tới gần cô gái trẻ và nói: "Cho anh bắt tay cái nào. Anh ngưỡng mộ em, một con người rất bản lĩnh". Còn Cát Tường đã tiết lộ với "ông mai" cùng Văn Duy: "Chị lo đấy... Chị biết em còn những suy nghĩ, lăn tăn trong đầu. Chị cảm nhận điều đó nhưng em đã vượt lên được và nắm bắt cơ hội của mình".

Ông mai Quyền Linh còn quay xuống hàng ghế khán giả và chia sẻ với mẹ Ngọc Thy - người không hề phản đối con gái tìm hiểu 1 chàng trai từng có vợ: "Con nghĩ cái bấm nút ấy là đúng đấy cô ạ. Hai bạn ấy sẽ tìm hiểu nhau, điều gì đến sẽ đến. Đầu tiên hai bạn sẽ như những người bạn tốt, sau đó tình yêu sẽ tìm đến. Con nghĩ hôm nay là 1 ngày rất đẹp, mặc dù chúng ta không xem bói".

Tâm sự chuyện đổ vỡ hôn nhân, chàng kĩ sư trẻ bất ngờ trước phản ứng của bạn gái mới - Ảnh 5.

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng chia sẻ: "Xem tập này xúc động quá", "Nể phục bạn nữ vì đã cảm thông cho hoàn cảnh của bạn nam", "Tập này hay quá", "Đôi này chân thành, chúc hai anh chị tiến xa hơn", "Chân thành sẽ tìm được hạnh phúc, chúc hai bạn đến được với nhau".

"Chàng trai có vẻ hiền lành nhưng không hiểu sao lại gãy gánh giữa đường nhỉ. Đôi lúc xem những hoàn cảnh như vậy mà thương quá", "Cũng như bạn nữ đã nói "hẳn bạn nam sẽ không đi vào vết xe đổ của mình", bạn là người chín chắn mới nói được câu ấy. Chúc hai người hạnh phúc nhé", "Bạn gái rất tâm lý. Biết tuỳ hoàn cảnh mà cư xử", "Mình cảm động muốn khóc khi nghe những lời chia sẻ của chị anh Văn Duy này. Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc".

Tiếp đến là sự tham gia của Đức Thoại (26 tuổi, nhân viên xuất nhập khẩu) và Thu Thảo (26 tuổi, bán hàng trên mạng). Cả hai đều đến từ Vũng Tàu và hiện đang làm việc tại TP.HCM. Song, điều bất ngờ là Đức Thoại chưa từng trải qua mối tình nào, cũng như chưa từng rung động hay có tình cảm sâu đậm với bất kì ai. Điều này khiến Quyền Linh - Cát Tường vô cùng quan ngại về... giới tính của anh. Trong khi đó, Thu Thảo từng trải qua 2 mối tình nhưng lại nhanh chóng chia tay vì khác biệt quan điểm.

Tâm sự chuyện đổ vỡ hôn nhân, chàng kĩ sư trẻ bất ngờ trước phản ứng của bạn gái mới - Ảnh 7.

Đức Thoại "ế" suốt 26 năm vì quá thật thà.

Tâm sự chuyện đổ vỡ hôn nhân, chàng kĩ sư trẻ bất ngờ trước phản ứng của bạn gái mới - Ảnh 8.

MC Cát Tường – Quyền Linh ra sức làm mối cho chàng trai chưa từng rung động với ai.

Trong lúc chia sẻ, Đức Thoại luôn thừa nhận mình có phần hơi con nít 1 chút, trong khi Thu Thảo lại thấy anh chàng dễ thương, vui tính. Do giữa họ có nhiều điểm tương đồng, lại được bố mẹ Thu Thảo chấp thuận nên họ đã bấm nút hẹn hò ở cuối chương trình.


Theo Trí thức trẻ


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.