Tâm sự thắt lòng của chàng trai 26 lấy vợ 61 tuổi ở Cao Bằng: “Tôi cưới người tôi yêu nhưng họ nhìn tôi như tội phạm”

Chàng trai dân tộc Tày ở Cao Bằng đã có những tâm sự thắt lòng về tình yêu với người vợ hơn mình 35 tuổi.

Chàng trai dân tộc Tày ở Cao Bằng đã có những tâm sự thắt lòng về tình yêu với người vợ hơn mình 35 tuổi.

Mới đây, thành viên trên một diễn đàn mạng đã truyền tay nhau hình ảnh về một cặp đôi "đũa lệch" đang trở thành "hiện tượng mạng xã hội", bởi số tuổi chênh lệch của hai người lên tới con số 35. Theo như những gì mọi người chia sẻ thì chú rể năm nay 26 tuổi, còn cô dâu đã 61 "cái xuân xanh".

Đi kèm theo bài viết còn là rất nhiều bức ảnh thân mật thường ngày của hai người, có cả ảnh cưới. Theo thông tin của những người viết bài thì họ đang sửa soạn tổ chức đám cưới vào tháng tới.

Hình ảnh tình cảm của hai nhân vật chính.

Ảnh cưới của hai người cũng được nhiều người chia sẻ lại trên mạng xã hội.

Liên hệ với hai nhân vật chính trong câu chuyện trên, được biết họ là Hoa Cương (sinh năm 1992) và Thu Sao (sinh năm 1957). Hai người hiện đang sống ở Cao Bằng.

Khi vừa được hỏi về cảm nhận sau khi chuyện tình yêu của họ trở thành "hiện tượng mạng", chú rể Cương đã bộc bạch những tâm sự thắt lòng của mình. Anh cho biết, đã mấy đêm nay bị mất ngủ vì những gì đang xảy ra với mình trên mạng xã hội.

"Mình biết xã hội có người tốt, kẻ xấu nhưng nhiều người nói như mình là tội phạm vậy. Việc mình yêu một người hơn tuổi là có tội hay sao? Tôi chỉ muốn cho mọi người có thể hiểu được thế nào là tình yêu, để mọi người đỡ sỉ nhục người khác. Tôi không thù không oán với ai mà họ cứ lấy chuyện của vợ chồng tôi ra để bôi bác. Nhưng tôi sẽ không gục ngã đâu, bởi tôi tin mình có đủ niềm tin vào tình yêu", Cương nói.

Về tình yêu với người vợ hơn 35 tuổi, Cương cho biết việc anh yêu người hơn nhiều tuổi là có thật và đó là tình cảm thật lòng. Anh cũng khẳng định hai người chỉ còn chờ giây phút công khai đám cưới nữa thôi, còn họ đã đăng ký kết hôn hồi tháng 6 và sống bên nhau từ cuối năm ngoái rồi.

Khi yêu Sao, Cương đã tự ghép ảnh anh và cô rất tình cảm.

Cương quen Sao qua mạng xã hội. Khi được biết cô mở spa thì anh có đến tiệm để chăm sóc da mặt. Không ngờ, hai người lại nói chuyện với nhau rất hợp và kể từ đó thì liên hệ thường xuyên hơn. Sau một thời gian tâm sự đủ điều, Cương cũng không biết trái tim mình đã thuộc về Sao từ lúc nào.

Tuy ít hơn vợ tới 35 tuổi nhưng Cương lại rất chững chạc về ngoại hình lẫn lối suy nghĩ. Anh rất yêu và thương vợ sau khi biết về quá khứ của cô.

"Vợ mình hơn tuổi nhưng cũng là phụ nữ, cần được yêu thương chăm sóc giống bao người phụ nữ khác. Cô ấy đã trải qua biết bao thăng trầm cuộc sống. Nhìn bề ngoài, ai cũng bảo vợ mình sướng nhưng thực tế thì cô ấy đã từng rất đau khổ. Ngay từ lần đầu gặp, mình đã thấu hiểu điều đó nên mình quyết định sẽ ở bên để yêu thương chăm sóc vợ, mặc kệ cho bên ngoài có nhiều dư luận đồn thổi. Những việc đó sẽ không thể ngăn cản nổi tình yêu của bọn mình", Cương bộc bạch.

Sau một thời gian yêu, Cương và Sao đã chụp ảnh cưới và đăng ký kết hôn. Cho tới giờ, họ chưa hề gặp phải khó khăn gì, ngay cả hai bên gia đình đều ủng hộ, duy chỉ có ý kiến từ dư luận là khiến hai người thấy buồn.

Cũng theo cô dâu chú rể tiết lộ, họ sẽ chính thức làm đám cưới vào tháng 8 tới.

Gần đây, họ đã chụp ảnh cưới cùng nhau ở Hà Nội.

Theo Helino

 


tình yêu

đám cưới

lấy vợ hơn tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.