Tâm sự thật lòng của một người đàn ông về chuyện “bóc bánh trả tiền” khiến chị em nghe thôi đã thấy mệt mỏi: Ôi đàn ông là những niềm đau!

“Không đứa nào bằng vợ con mình hết, chỉ là ra ngoài chơi thi thoảng, bóc bánh trả tiền thôi…” – là những tâm sự thật lòng của một người đàn ông với người bạn vừa bỏ chồng.

Chuyện quan hệ ngoài luồng hay ngoại tình trong hôn nhân chẳng còn xa lạ gì trong xã hội ngày nay và đó cũng là lý do phổ biến nhất khiến nhiều gia đình tan vỡ. Hầu hết phụ nữ ghét cay ghét đắng chuyện “chung chồng” nhưng đàn ông thì sao?

Mới đây trên mạng xã hội, một người phụ nữ mới ly hôn đã chia sẻ cuộc trò chuyện của mình với một người bạn nam về chuyện này:

Tâm sự thật lòng của một người đàn ông về chuyện bóc bánh trả tiền” khiến chị em nghe thôi đã thấy mệt mỏi: Ôi đàn ông là những niềm đau!-1

Theo chủ top, vì nghe tin mình mới bỏ chồng nên người bạn nam đó đã nhắn tin tâm sự. Không hiểu muốn động viên bạn hay biện minh cho chồng của bạn nói riêng và cánh đàn ông nói chung mà người này đã nói những lời rất thật lòng trong suy nghĩ của anh ta về chuyện quan hệ ngoài luồng, bóc bánh trả tiền trong hôn nhân.

Tâm sự thật lòng của một người đàn ông về chuyện bóc bánh trả tiền” khiến chị em nghe thôi đã thấy mệt mỏi: Ôi đàn ông là những niềm đau!-2

Cụ thể, theo lý lẽ của người bạn nam thì đại đa số đàn ông đều ít nhiều có tính đó: Không đứa nào bằng vợ con mình hết, chỉ là ra ngoài chơi thi thoảng, thằng nào chẳng ngủ với con khác nhưng chỉ là bóc bánh trả tiền thôi…

Khi bạn nữ vặn vẹo theo hướng ngược lại, người đàn ông này đuối lý nhưng vẫn nói: Thì cũng biết ra ngoài là sai, là có lỗi với vợ con, thế nên anh bảo hạn chế tối đa... Hơn nữa, anh chàng còn cho rằng "trừ khi vợ thế nào thì mình mới ra ngoài" để đổ lỗi cho người vợ.

Tâm sự thật lòng của một người đàn ông về chuyện bóc bánh trả tiền” khiến chị em nghe thôi đã thấy mệt mỏi: Ôi đàn ông là những niềm đau!-3

Bạn nữ đặt vấn đề nếu người vợ cũng quan hệ ngoài luồng cho vui thì sao, người đàn ông này nói nhất định không bỏ qua, thậm chí "bỏ ngay lập tức". Nếu đúng là đại đa số đàn ông đều thế - như lời nhân vật nam nói thì quả thật đàn ông quá ích kỷ, họ chỉ nghĩ cho bản thân mình, khi mình mắc lỗi lầm thì tìm cớ lấp liếm. Ngược lại, bạn đời của họ trong hoàn cảnh tương tự thì lại giãy nảy không chấp nhận, bảo sao nhiều phụ nữ đã phải bất bình thốt lên: "Ôi đàn ông là những niềm đau!".

Bản thân người đàn ông này chưa có vợ nhưng chắc hẳn cũng đã từng "bóc bánh trả tiền" vì theo như anh ta nói: "Anh cũng muốn biết qua chút để lấy vợ rồi thì mình nghiêm túc. Trẻ không chơi già đổ đốn"...

Tâm sự thật lòng của một người đàn ông về chuyện bóc bánh trả tiền” khiến chị em nghe thôi đã thấy mệt mỏi: Ôi đàn ông là những niềm đau!-4

Câu chuyện lập tức nhận được rất nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng. Đa số ai cũng phản đối cách suy nghĩ lệch lạc của người bạn nam. Có độc giả nữ cho rằng, nếu chồng mình như vậy thì kể cả bóc tránh trả tiền cũng không chấp nhận: "Nếu chồng mình mà gái gú kể cả bóc bánh trả tiền thì chắc mình cũng cho đi bóc bánh cả đời thôi chứ không có chuyện nằm chung giường với nhau được nữa đâu.".

Tâm sự thật lòng của một người đàn ông về chuyện bóc bánh trả tiền” khiến chị em nghe thôi đã thấy mệt mỏi: Ôi đàn ông là những niềm đau!-5

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng người đàn ông này nói đúng khiến nhiều chị em hoang mang. Còn bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Theo V.K - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.