Tán gái bất thành, thanh niên quay sang chửi bới, chê bai cô gái xấu xí khiến ai nấy đều bức xúc

Đang tán tỉnh thì khen cô nàng mắt to, ngọt ngào chúc mừng sinh nhật nhưng không được đáp trả thì thanh niên giở giọng cay cú, chê bai mọi thứ.

Đúng là đôi khi trong cuộc sống có những vấn đề khiến người ta phải đau đầu tìm lời giải đáp. Như câu chuyện tán tỉnh không thành lại quay sang chửi bới của nam thanh niên dưới đây.

Một cô gái đăng tải bài viết chia sẻ chuyện đang xảy đến với mình: 'Thể loại này xử sao đây ạ?'.

Theo đó, cô đang tỏ ra vô cùng bức xúc trước sự cục súc, nóng nảy và có phần vô lý của một chàng trai. Anh chàng tán tỉnh cô và không nhận được lời hồi đáp thì chửi bới bằng những ngôn từ không thể nào chấp nhận được.

'Mắt em to như manga thế kia mà, happy birthday em. Ăn Tết vui không em', đây chính là những lời nhẹ nhàng ban đầu. Tuy nhiên, thấy cô gái không chú ý thì anh ta bắt đầu giở giọng nặng nề. Thanh niên chửi bới cô gái, chê bai nhan sắc của cô và dùng nhiều từ ngữ nhục mạ người khác không thể nào chấp nhận được.


Tán gái bất thành, thanh niên quay sang chửi bới, chê bai cô gái xấu xí khiến ai nấy đều bức xúc-1Anh chàng thay đổi thái độ khi không được đáp trả.

Nhắn tin chưa đủ hả giận, anh ta còn đi bình luận vào từng tấm hình của cô cùng lời lẽ tương tự, tất cả đều là chê bai, chửi bới. Dân mạng nhìn xong mà ngán ngẩm, không hiểu được tại sao nam thanh niên lại như vậy.

Tán gái bất thành, thanh niên quay sang chửi bới, chê bai cô gái xấu xí khiến ai nấy đều bức xúc-2Anh chàng bắt đầu đi chê bai dưới các bức ảnh.


Tán gái bất thành, thanh niên quay sang chửi bới, chê bai cô gái xấu xí khiến ai nấy đều bức xúc-3

Bắt đầu xúc phạm cô gái.

Tán gái bất thành, thanh niên quay sang chửi bới, chê bai cô gái xấu xí khiến ai nấy đều bức xúc-4Những dòng bình luận chửi bới.

Nhiều người cho rằng, anh ta chịu thất bại nên bực tức và 'trả đũa' theo cách kém sang như thế. Rõ ràng hành vi đó không nên xảy ra, nhất là khi cô gái chính là đối tượng mà trước đó anh muốn theo đuổi.

Tuy vậy, cô gái cũng nên rút kinh nghiệm cho bản thân về cách cư xử của mình. Nếu như không thích sự theo đuổi hay tán tỉnh của ai thì nên trả lời dứt khoát để đối phương không tiếp tục làm phiền. Sự im lặng của cô có lẽ khiến thanh niên cảm thấy không được tôn trọng.

Nếu như cô đã khẳng định không muốn qua lại mà vẫn tiếp tục bị làm phiền thì thẳng tay chặn tài khoản ấy để giữ lại sự bình yên trên mạng xã hội cho mình.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tan-gai-bat-thanh-thanh-nien-quay-sang-chui-boi-che-bai-co-gai-xau-xi-khien-ai-nay-deu-buc-xuc-162212602084022074.htm

chuyện tình yêu

tán gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.