Clip: Thái độ "lịch sự" của người chồng khi bắt quả tang vợ cùng "phi công trẻ" trong phòng trọ khiến dân mạng xôn xao

Sau khi bắt quả tang vợ cùng "phi công trẻ" trong phòng trọ, thay vì mắng chửi đánh đập thì người chồng đã yêu cầu cả hai quỳ gối xin lỗi sau đó gọi công an đến lập biên bản.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh chồng bắt quả tang vợ cùng nhân tình bên trong phòng trọ gây xôn xao. Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi bị chồng cùng một số người đến tận nhà trọ bắt quả tang, cả cô vợ và nhân tình đều chỉ biết cúi đầu, không lên tiếng.

Trong khi người vợ ôm đầu ngồi ngoài cửa, thì người đàn ông được cho là chồng chất vấn thanh niên "cặp kè" với vợ mình. "Tao kiểm tra camera là ra hết. Nói mày đến đây bao nhiêu lần rồi?". Sau đó đề nghị thanh niên này ngồi xuống đất thay vì ngồi trên giường để trả lời.

Clip: Thái độ lịch sự của người chồng khi bắt quả tang vợ cùng phi công trẻ trong phòng trọ khiến dân mạng xôn xao-1

Cặp đôi quỳ gối xin lỗi sau khi bị bắt quả tang ở cùng nhau trong phòng trọ

Ngay sau đó, người chồng yêu cầu cả vợ và nhân tình cùng quỳ gối dưới sàn nhà để xin lỗi. Một người đứng ngoài cũng lên tiếng, "Thanh niên này lần sau bỏ đi nhé. Thiếu gì gái trẻ xinh mà dính lấy máy bay làm gì".

Trong khi đó, người đàn ông đi cùng cũng gọi điện cho người thân ở nhà và nói, "Vừa xuống đây xong bắt được hai đứa đang ở trong phòng. Bây giờ theo bác nên giải quyết thế nào. Làm biên bản xong rồi gọi công an".

Bắt quả tang vợ đi làm công ty cặp kè cùng nhân tình trong nhà nghỉ, chồng bắt cả hai quỳ gối xin lỗi

Bên cạnh đó, người chồng cũng chia sẻ, trước đó hai vợ chồng đã có con 8 tuổi. Đồng thời, trong một lần tổ chức sinh nhật tại phòng trọ, người vợ cũng từng mời thanh niên được cho là nhân tình đến ăn uống, chúc mừng.

Dù bắt quả tang vợ ngoại tình với trai trẻ nhưng anh chồng cũng không hề đánh đập hay mắng chửi thậm tệ. Người đàn ông này vẫn khá lịch sự, bình tĩnh giải quyết sự việc và đề nghị mời công an đến giải quyết.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong khi một số người lên tiếng chỉ trích hành vi ngoài tình của người vợ thì không ít người đồng tình với thái độ bình tĩnh của anh chồng. Một số người cho rằng nếu đã không còn tình cảm thì nên giải quyết trong hòa bình, không nên thượng cẳng chân hạ cẳng tay, hành hung ảnh hưởng đến sức khỏe nhân phẩm của người khác.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-thai-do-lich-su-cua-nguoi-chong-khi-bat-qua-tang-vo-cung-phi-cong-tre-trong-phong-tro-khien-dan-mang-xon-xao-22020188171054963.htm

ngoài tình

cặp kè


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.