Thanh niên gạ gẫm "tình một đêm" rồi quay clip nạn nhân, mục đích sau đó mới khiến ai nấy bàng hoàng

Sự việc này hiện gây xôn xao các hội nhóm MXH. Điều đáng nói, sẽ chẳng mấy cô gái nhận ra bộ mặt thật của thanh niên này nếu như không vô tình thấy hình của mình chình ình trên diễn đàn X.

Trong thời buổi này, việc quan hệ trước hôn nhân không phải chuyện hiếm. Thậm chí, không ít bạn trẻ còn sẵn sàng tình một đêm với người khác giới.

Tuy nhiên, quá cởi mở cho chuyện ấy mà chưa am hiểu nhiều về đối phương có thể xảy ra những rắc rối ngoài tầm kiểm soát. Như phốt to đùng đang gây xôn xao các hội nhóm mạng xã hội dưới đây là một ví dụ. Và qua đó, các cô gái (và cả chàng trai) cần nâng cao cảnh giác trước khi chấp nhận ONS với bất kì ai!

ONS viết theo tiếng anh là one night stand, dùng để chỉ những mối quan hệ tình dục một đêm. Những mối quan hệ này có thể kéo dài thành hai đêm, ba đêm hoặc dài hơn, nhưng về cơ bản là chỉ gặp nhau để quan hệ tình dục mà không làm gì khác.

Thanh niên gạ gẫm ONS rồi quay phim, chụp ảnh, đăng lên các diễn đàn khoe chiến tích


Phốt này do một cô gái có tên P.A đăng đàn tố cáo sau khi phát hiện hình ảnh mình bị đăng lên các diễn đàn vớ vẩn dù chưa từng ONS, thậm chí chẳng có mối quan hệ nào với chàng thanh niên tên Đ.K.H.

Theo chủ thớt kể, cô không hề có mối quan hệ gì với thanh niên tên H này. Nhưng một ngày đẹp trời bỗng phát hiện ảnh mình bị đăng lên các diễn đàn với lời khẳng định "đã 'chén' được rồi".

Thanh niên gạ gẫm tình một đêm rồi quay clip nạn nhân, mục đích sau đó mới khiến ai nấy bàng hoàng-1
Bài phốt đang gây sốt các diễn đàn MXH. (Ảnh chụp màn hình)

Vào web đó xem, P.A còn bàng hoàng phát hiện Đ.K.H có rất nhiều bài đăng khác, mà "nạn nhân" có cả người chơi cùng, người cô quen biết. Người thì bị lộ ảnh, người thì clip hoặc những đoạn tin nhắn riêng tư bị H post lên với mục đích bêu xấu cũng như khoe chiến tích.

"Hiện tại tính sơ sơ cũng được tầm gần 20 nạn nhân bị lộ ảnh cũng như các clip nóng. Và có 3 - 4 người không liên quan bị post ảnh bêu xấu kêu đã 'chén' được rồi.

Bọn em đã họp với nhau, tập hợp được kha khá nạn nhân để cho anh Đ.K.H 1 cái phốt thật to kèm theo 1 cái giấy làm việc với cơ quan chức năng về tội xúc phạm, danh dự người khác. 2020 rồi chuyện quan hệ tình dục hết sức bình thường nhưng anh lại post ảnh con gái nhà người ta lên và không che mặt để bêu xấu thì thử hỏi mai sau người ta dám lấy ai???

Thanh niên gạ gẫm tình một đêm rồi quay clip nạn nhân, mục đích sau đó mới khiến ai nấy bàng hoàng-2Thanh niên gạ gẫm tình một đêm rồi quay clip nạn nhân, mục đích sau đó mới khiến ai nấy bàng hoàng-3

Chân dung anh chàng bên ngoài điển trai, miệng lưỡi dẻo như kẹo kéo gạ gẫm rất nhiều cô gái ONS. (Ảnh chụp màn hình)

Nghe chủ thớt kể ra đúng là tức thật đấy! Tuy nhiên, phải đọc những lời lẽ bình phẩm, nhận xét của anh chàng về những cô gái mình từng qua đêm mới thật sự khiến dân tình phẫn nộ.

Đây là một trong số những clip Đ.K.H nhá hàng trên diễn đàn X nọ. Anh chàng còn dùng những lời lẽ thô bỉ nhận xét về bạn ONS.

Thanh niên gạ gẫm tình một đêm rồi quay clip nạn nhân, mục đích sau đó mới khiến ai nấy bàng hoàng-4

(Ảnh chụp màn hình)

Đ.K.H và những thành viên trên diễn đàn nọ luôn dùng những từ ngữ như "ngon", "chén", "thịt"... để nói về các cô gái. Họ review bạn tình một cách cực bất lịch sự, nói tuốt tuồn tuột từ vóc dáng bên ngoài, cho tới những bộ phận nhạy cảm, thời gian quan hệ...

Thanh niên gạ gẫm tình một đêm rồi quay clip nạn nhân, mục đích sau đó mới khiến ai nấy bàng hoàng-5Thanh niên gạ gẫm tình một đêm rồi quay clip nạn nhân, mục đích sau đó mới khiến ai nấy bàng hoàng-6

(Ảnh chụp màn hình)

Cái kết buồn cho thanh niên thích gạ gẫm, hay khoe chiến tích và "nổ"

Như đã nói, P.A - cô gái đi đầu trong phong trào bóc phốt - đòi lại công bằng cho hội chị em không hề ONS với thanh niên Đ.K.H. Bởi thế, cô nàng rất tức giận, đã đăng lên trang cá nhân tag thẳng mặt Đ.K.H vào yêu cầu đính chính thông tin.

Thanh niên gạ gẫm tình một đêm rồi quay clip nạn nhân, mục đích sau đó mới khiến ai nấy bàng hoàng-7
(Ảnh chụp màn hình)

Anh chàng sinh năm 1994 này cũng biết sợ mà đăng đàn xin lỗi khổ chủ. Đ.K.H phải đăng 1 post trên diễn đàn X với nội dung xin lỗi P.A, tất cả là thông tin liên quan tới cô là dựng chuyện.

Thanh niên gạ gẫm tình một đêm rồi quay clip nạn nhân, mục đích sau đó mới khiến ai nấy bàng hoàng-8
(Ảnh chụp màn hình)

Nhưng câu chuyện chưa dừng lại tại đó, bài bóc phốt của P.A đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Hàng loạt group lớn nhỏ đểu chia sẻ bài viết này và thu hút lượt tương tác đông đảo.

Thanh niên đẹp trai, dẻo mỏ này đã phải khóa Facebook vì bị dân mạng tấn công trang cá nhân. Không chỉ thế, những người bị quay clip, chụp ảnh rồi tung lên diễn đàn X cũng đang có ý định tố cáo hành vì của Đ.K.H lên cơ quan chức năng. Chưa rõ anh chàng có gặp vấn đề gì với pháp luật hay không, nhưng vết nhơ này tẩy bao giờ cho sạch?

Cư dân mạng phẫn nộ với hành vi của thanh niên ăn được rồi khoe chiến tích, nhưng cả người bị hại cũng đáng trách?

Sau khi đọc xong một bài phốt to đùng bên trên, ai nấy đều vô cùng phẫn nộ với hành vi của thanh niên Đ.K.H. Việc qua đêm là chuyện tự nguyện của cả hai bên, nhưng sau đó lại lén quay clip/ chụp ảnh rồi bêu riếu lên các diễn đàn khác là vi phạm pháp luật.


Vẫn biết hành vi của Đ.K.H này cũng chẳng đáng mặt đàn ông, nhưng một số dân mạng cho rằng chính những cô gái ONS với anh chàng cũng có lỗi! Bởi lẽ, thứ nhất bản thân họ dễ dàng tin lời gạ gẫm của thanh niên này, chấp nhận chuyện qua đêm. Thứ hai, không phản ứng khi bị chụp ảnh, quay clip, tới khi bị tung lên mạng full HD không che mới nhảy dựng lên...

Đ.V.C: Nếu các em không phải vì thấy nó đẹp trai mà đã xoắn xuýt lên thì nó lấy ai mà post lên? Tiên trách kỷ hậu trách nhân, nên tự xem lại bản thân mình trước. Chọn bạn mà chơi, chọn trai mà ONS. Quan điểm cá nhân!

D.C: Cũng đam mê mà tỏ ra sang chảnh. Nó muốn ONS mà không cho thì nó ONS vào mắt à? Chưa kể để quay video thì cũng hợp tác ra đến lúc không thành đôi, lại bị nó up lên lại kêu.

I.C: Gái ngoan đã không dễ nói câu ngủ với nhau là bình thường, không phải người yêu cũng ngủ được thì sợ rồi!

N.V.K: "2020 rồi chuyện quan hệ hết sức bình thường". Đúng chuyện quan hệ hết sức bình thường nhưng quan hệ bừa phứa nó lại bất bình thường!

Thanh niên gạ gẫm tình một đêm rồi quay clip nạn nhân, mục đích sau đó mới khiến ai nấy bàng hoàng-9
(Ảnh chụp màn hình)

Mặc dù là chuyện biết rồi nhưng khổ lắm, vẫn phải nói: Việc hẹn hò/ qua đêm với người hoàn toàn xa lạ có rất nhiều vấn đề. Không thể chỉ dựa vào dăm ba hình ảnh, status trên MXH mà phán đoán tính cách của đối phương tốt xấu ra sau.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phot-cuc-lon-thanh-nien-ga-gam-tinh-mot-dem-roi-quay-clip-nan-nhan-muc-dich-sau-do-moi-khien-ai-nay-bang-hoang-162201109175936461.htm

tình một đêm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.