Mới chót giơ tay thị uy với vợ đã bị mẹ đẻ đuổi ra khỏi nhà, thanh niên “tội nghiệp” than thở: “Con đẻ mà cứ như con ghẻ thế này!”

Ấm ức vì mẹ đẻ bênh vợ đuổi mình ra khỏi nhà, cả đêm phải ngủ ngoài sân với muỗi mà sáng hôm sau vẫn chưa được tha nên anh đã lên mạng giãi bày tìm sự đồng cảm.

Nàng dâu mẹ chồng khúc mắc là chuyện muôn thuở, nên câu chuyện “tin dâu ghét đẻ” dưới đây đang khiến cư dân mạng được phen tấm tắc. Thậm chí có bạn gái còn hỏi thăm “bác gái còn con trai nào chưa vợ nữa không?” để được xin làm con dâu của người mẹ chồng đáng yêu này.

Đây là tâm sự của một bạn nam tên P.V, ấm ức vì mẹ đẻ bênh vợ đuổi mình ra khỏi nhà, cả đêm phải ngủ ngoài sân với muỗi mà sáng hôm sau vẫn chưa được tha nên anh đã lên mạng giải bày tìm sự đồng cảm.

Mới chót giơ tay thị uy với vợ đã bị mẹ đẻ đuổi ra khỏi nhà, thanh niên tội nghiệp” than thở: Con đẻ mà cứ như con ghẻ thế này!”-1

Toàn văn chia sẻ của anh chồng trẻ "tội nghiệp"

Cụ thể, anh chồng trẻ này tâm sự:

"Khi Mẹ đẻ bênh con dâu, thì con trai ra ngoài mà ở.

Em khổ quá. Chả là hôm qua là ngày em lấy lương tháng (em làm thợ điện nước nên cứ làm đủ 30 ngày là thanh toán tiền một lần)

Vì lấy lương xong còn sớm nên mấy anh em rủ nhau đi làm vài chai cho vui. E định không đi nhưng thấy bạn bè nhiệt tình quá nên đồng ý sau đó. Vì biết tính vợ không thích mình la cà nên gọi điện nói với nó rồi. Nó cũng đồng ý kêu em về trước 8h30. Nhưng vì trời mưa to quá nên 9h em mới về đến nhà thì nó cằn nhằn kêu em là đồ đàn ông không có bản lĩnh, rồi thì thất hứa, rồi thì etc các kiểu. Xấu hơn nữa nó còn vênh mặt lên kêu đã thế lần sau đừng có hòng nó cho em đi với bạn nữa. Nó cứ làm như nó là mẹ em í.

Em vốn lành tính nhưng mà chắc hôm qua có tí rượu nên hơi hăng, lúc nó lèo nhèo e giơ tay định dọa đánh nó cái thì nó đã ôm mặt la toáng lên rồi chạy vô phòng đóng cửa lại. Mẹ em (em nhắc lại là mẹ em) ở ngoài sân chạy vào không nói gì cấm mấy chiếc dép ném em rồi lùa em chạy ra đường, em tưởng bả đùa nên chạy sang nhà hàng xóm hút điếu thuốc lào, ai ngờ về thì thấy cửa ngõ khóa trong, nhảy rào vào thì cửa nhà cũng khóa, điện thoại cho cả mẹ và vợ thì méo ai trả lời. Gào cả đêm cũng thế.

Sáng nay, em phải nhờ bạn làm cùng đến chở đi làm dù cả đêm em nằm ở bàn đá ngoài góc sân ngủ, muỗi thì cứ o o chú chú suốt đêm.

Mới chót giơ tay thị uy với vợ đã bị mẹ đẻ đuổi ra khỏi nhà, thanh niên tội nghiệp” than thở: Con đẻ mà cứ như con ghẻ thế này!”-2

Tin nhắn thanh minh của chàng trai và "gáo nước lạnh" của mẹ đẻ anh

Đến chỗ làm thì nhắn tin cho vợ nhưng nó chặn facebook em rồi. Nhắn tin cho mẹ thì mẹ trả lời như này đây...

Mọi người bảo giờ em phải làm sao. Chả lẽ đêm nay lại ở ngoài 1 đêm nữa. Con đẻ mà cứ như con ghẻ thế này!"


Theo đó, bạn trai vốn là người hiền lành, đi nhậu có xin phép vợ mà về muộn hơn dự kiến 30 phút (9h tối về đến nhà) đã bị vợ coi là thất hứa và cằn nhằn. Có chút hơi men, anh chàng hơi hăng mới giơ tay dọa đánh mà cô vợ đã la toáng lên khiến mẹ chồng tưởng con trai mình vũ phu với vợ nên đã đuổi con trai ra khỏi nhà, khóa cửa không cho vào….

Ai ngờ sau khi đăng tải anh chàng vẫn không được cư dân mạng bênh vực. Mặc nhân vật chính kêu khổ và than thở, rất nhiều bình luận lại tắm tắc nói vợ anh có phúc, suýt xoa khen mẹ đẻ anh đáng yêu, là mẹ chồng quốc dân hay mẹ chồng của năm....

- Mẹ chồng đáng yêu quá.

- Cho hỏi bác gái còn đứa con trai nào chưa lấy vợ không?

- Có mẹ chồng ưng cái bụng ghê

- Mẹ chồng quốc dân chỉ có ở trên phim

- Mình cần tìm gấp mẹ chồng như này. Chồng thì thôi không có cũng được nha.

Mới chót giơ tay thị uy với vợ đã bị mẹ đẻ đuổi ra khỏi nhà, thanh niên tội nghiệp” than thở: Con đẻ mà cứ như con ghẻ thế này!”-3 Bình luận của cư dân mạng

Quả thật người đàn ông nói trên lỗi cũng không lớn lắm mà bị "trừng phạt" như vậy cũng hơi tội nghiệp. Mẹ đẻ lại quá bênh và tin con dâu mà "ghẻ lạnh" con trai mình, thanh minh các kiểu vẫn không tin khiến anh chồng phải thở ngắn than dài: "Khi Mẹ đẻ bênh con dâu, thì con trai ra ngoài mà ở", "Con đẻ mà cứ như con ghẻ thế này!".

Thế nhưng có lẽ cứ phải rắn tay như vậy, các chàng trai mới ngoan ngoãn và không tái phạm nữa... Các đức ông chồng chẳng may có mẹ bênh và yêu quý con dâu giống người đàn ông này nếu không muốn bị "ngược đãi" thì chớ có mắc lỗi.

Hiện câu chuyện vẫn đang được chia sẻ và thu hút nhiều bình luận của độc giả.

Theo V.K - Vietnamnet


mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.