Thấy những bức ảnh khỏa thân phụ nữ trong tủ của chồng sắp cưới, người phụ nữ có pha xử lý quyết liệt tự cứu lấy chính mình

Nhận ra những nguy hiểm bản thân có thể đối diện, cô nàng đã lựa chọn vô cùng khôn ngoan.

Nếu chỉ yêu nhau mà đã quyết định về chung một nhà thì quá vội vã, thiếu sáng suốt. Bạn phải thực sự lý trí để xem xét dưới nhiều góc độ. Chẳng hạn như cách người ta sinh hoạt, định hướng của họ trong tương lai liệu có hòa hợp với bản thân mình hay không. Và đặc biệt, hãy đặt cảm giác thoải mái của bản thân lên hàng đầu. Có một câu chuyện của L. dưới đây sẽ khiến nhiều chị em giật mình, đảm bảo bạn sẽ "sáng mắt" hơn phần nào khi đọc tới cái kết.

Thấy trong tủ của chồng sắp cưới có ảnh khỏa thân và cái kết

L. yêu bạn trai được gần 2 năm. Cô thấy hạnh phúc vì có một người đàn ông quan tâm, lo lắng và dành cả trái tim cho mình. Bạn trai hơn L. 3 tuổi, anh ấy hiện tại cũng có một công việc ổn định. Tuy nhiên, có một phần tính cách ở bạn trai mà L. khá trăn trở, đó là tính hay ghen và sự chiếm hữu rất cao.

Thấy những bức ảnh khỏa thân phụ nữ trong tủ của chồng sắp cưới, người phụ nữ có pha xử lý quyết liệt tự cứu lấy chính mình-1

Từ ngày yêu bạn trai, L. cũng ít đi chơi với bạn bè. Trước đây, cô có bạn thân là cả nam và nữ. Vậy mà cứ hễ đi chơi, dù là ăn uống hay ngồi cafe rất bình thường, cô cũng đều phải báo cáo với bạn trai. Đặc biệt, máy của hai người còn cài định vị, nên hễ L. tới một địa điểm nào đó, người kia cũng sẽ biết. Ban đầu L. cho rằng, chỉ vì anh lo lắng trong những tình huống bất trắc nên mới phải cài đặt vậy.

Nếu L. không thông báo cho người kia, anh ấy sẽ nổi giận, thậm chí còn nói những lời gây tổn thương tới cô. Ấy vậy mà L. vẫn mù quáng, tin rằng bạn trai ghen chỉ vì quá yêu mình. Hai người gắn bó với nhau gần 2 năm, L. chưa một lần dám gân cổ lên cãi bạn trai, dù rơi vào tình huống nào thì cô cũng đều phải hạ giọng trước.

Đến một giai đoạn, L. cảm thấy đã tới lúc cô và anh ấy bước tới hôn nhân. Thực ra dù lòng L. vẫn còn lấn cấn, nhưng cô nghĩ cưới ở độ tuổi xuân sắc sẽ tốt cho cả hai. Nào ngờ, sau khi coi nhau như vợ chồng sắp cưới, L. lại bất ngờ phát hiện ra một sự thật sốc óc. Đó là trong tủ của anh có rất nhiều ảnh khỏa thân được in ra. Nhìn kỹ hơn thì đó đều là ảnh của L. trong những lần thay đồ, "ân ái" với bạn trai.

Vì quá sợ hãi, L. đã lập tức nói thẳng với chồng sắp cưới song cô chỉ nhận về lời đáp "Vì yêu em nên anh mới vậy". Trong lòng của L. thấy thật sự ghê gớm, không ngờ anh ấy đã lén quay, chụp và thậm chí còn in hẳn ra. Không chần chừ quá lâu, L. chấm dứt mối quan hệ với người kia, cho dù bị níu kéo đủ đường. Cô tin rằng bản thân mình đã có sự lựa chọn hoàn toàn đúng.

Có 3 dấu hiệu ở đàn ông mà bạn đặc biệt nên lưu ý, đề phòng

Người đàn ông quá ghen tuông, có tính sở hữu cao

Nhiều người cho rằng kiểu đàn ông như vậy tức là rất yêu thương bạn, nhưng đừng nhầm lẫn ranh giới giữa yêu thương đúng nghĩa và muốn chiếm đoạt một cách ích kỷ. Cuộc sống sẽ thật ngột ngạt, khó chịu khi bạn chẳng được quyền làm những gì bản thân muốn. Bởi bên bạn sẽ luôn là ánh mắt dõi theo và kiểm soát vô cớ. Hãy nghĩ nhiều hơn về cuộc sống của hai người khi ở bên nhau, đừng để mỗi tình yêu dẫn lối...

Người đàn ông lưu trữ những hình ảnh nhạy cảm của bạn

Đôi khi trong mối quan hệ đã quá thân quen với nhau, hai người sẽ cởi bỏ nhiều rào cản và giới hạn. Họ cho phép nhau được ghi lại những khoảnh khắc đời thường, thậm chí là lúc "ân ái". Song nếu người kia quá bị ám ảnh về điều này, hoặc có ý đồ không tốt, bạn cũng nên nhận ra sớm. Bởi rất có thể, họ sẽ làm lộ những hình ảnh đó ra ngoài. Khi đó, nó giống như vũ khí khiến bạn gặp nhiều trở ngại. Và nếu bạn không cảm thấy thoải mái, đừng cho phép anh ta chụp lại bất cứ hình ảnh nhạy cảm nào.

Người đàn ông thao túng bạn bằng lý lẽ "vì anh quá yêu"

Tình yêu không phải là lý do để một ai đó làm ra những chuyện sai lầm, trái đạo đức. Nếu người ấy liên tục nói ra điều này, chẳng qua là anh ta đang thao túng tâm lý, muốn bạn chấp nhận những hành động họ làm và phải coi điều đó là bình thường. Về lâu dài, bạn sẽ mất đi những phản kháng chính đáng, cũng như lời nói chẳng còn trọng lượng. Mối quan hệ tình yêu hay hôn nhân như vậy rất đáng báo động.

Theo Pháp luật và bạn đọc



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.