Thấy vợ có nhiều biểu hiện lạ, hay cười 1 mình, chồng nghi ngoại tình điều tra rồi bàng hoàng vì kết quả

Thấy chồng có vẻ ghen thật, Nhung được thể "xả" hết những bực tức trong lòng. Cho đến khi anh vò đầu bứt tai cô mới tiết lộ loạt sự thật.

Nhiều phụ nữ bước chân vào hôn nhân mới lên mạng than thở "Biết thế chẳng lấy chồng". Nhưng có 1 kiểu hình thái hôn nhân rất khó diễn tả, không tăm tối đến mức 1 màu đen, cũng không hạnh phúc đến độ toàn màu hồng mà nó nhức nhối ở gam màu lờ nhờ, để rồi, buông chẳng được, ở cũng chẳng xong.

Câu chuyện của Nhung là 1 ví dụ điển hình. Vợ chồng cô kết hôn cũng ngót 6 năm. Cô là mối tình đầu của anh nên mọi thứ dường như quá mới mẻ, ngọt ngào và thú vị đến tận ngày cưới.

Nhung tâm sự: "Vợ chồng mình khá hòa hợp, có mâu thuẫn thì cũng chỉ là chuyện liên quan đến bố mẹ chồng, xích mích nhỏ nhặt. Cho tới khi bọn mình ở riêng thì mọi thứ ổn hơn. Mình có thể ăn xong nằm xem tivi chồng rửa bát hoặc đi chơi đến 11h khuya về cũng được. Ngược lại, chồng mình đưa bạn về nhậu, xem bóng đá tới 2, 3h sáng mình cũng không càu nhàu. Nhưng tự do quá lại cũng tạo ra những thói quen xấu. Chồng mình trở nên buông thả và vô tâm với gia đình hơn".
 

Thấy vợ có nhiều biểu hiện lạ, hay cười 1 mình, chồng nghi ngoại tình điều tra rồi bàng hoàng vì kết quả-1

Sự vô tâm của anh không quá lớn nhưng những cái nhỏ góp nhặt lại thành cái lớn. Anh có thể cáu gắt vô cớ với vợ rồi 5 phút sau lại nhờ Nhung làm cái nọ, cái kia. Đang trong bữa cơm, khi Nhung kể chuyện cơ quan, chuyện nhà, nghe được mấy câu anh lại quay sang xem điện thoại, vừa gật gù vừa cười cười khiến Nhung cảm thấy mình không được tôn trọng.

Thậm chí lúc ân ái vợ chồng xong, Nhung muốn được ôm anh ngủ hoặc cùng thủ thỉ chuyện trò thì anh lại ra phòng khách xem tivi hoặc nằm lướt điện thoại.

Hay việc Nhung thay đổi phong cách dịu dàng, yểu điệu chút anh cũng vô tư nhận xét: "Có phải ai cũng mặc được đồ bánh bèo đâu, người phải mảnh khảnh, trắng trẻo mặc mới đẹp được".

Nhưng Nhung hiểu rõ, anh vẫn là 1 người chồng tốt, có trách nhiệm với gia đình, không thể vì những thứ nhỏ nhặt mà cô sa vào cám dỗ.

"Hôm ấy tự nhiên mình thấy anh bỏ trận bóng, ở nhà bảo công ty cho làm luân phiên. Rồi đột nhiên mình ngồi đâu chồng ngồi đấy, cử chỉ rất kì lạ, khó hiểu. Anh còn hay hỏi mình những câu kiểu như tra khảo khiến mình bực vô cùng. Được mấy hôm không chịu được cái thái độ của chồng mình mới gắt lên. Nhưng người tức tối lại là chồng mình, hóa ra anh ấy cũng biết ghen, biết để ý vợ", Nhung kể.

Ông chồng vô tâm của cô bỗng dưng phản kháng dữ dội: "Em giỏi lắm, em đang có người khác đúng không? Tuy là anh chưa tìm ra được chứng cứ nhưng anh cũng biết rõ những điều em làm sau lưng anh rồi. Thành thật với nhau đi rồi giải quyết dứt điểm".

Nhung hoảng hốt hỏi chồng đang suy diễn cái gì vậy thì anh thẳng thừng đáp: "Ngày nào em cũng nhìn điện thoại cười thì chỉ có nhắn tin với trai thôi. Thi thoảng mặt cứ ngây ra, lúc nào cũng tươi tỉnh nhưng hỏi lại thất thần, rồi ăn cơm nhìn nọ nhìn kia tủm tỉm cười. Thế là thế nào? À hôm trước anh còn nhìn thấy em nói chuyện điện thoại ngoài ban công với ai đó xong em ngồi em khóc, thấy anh ra em vội vàng vào ngủ. Em giải thích đi".

Thấy chồng có vẻ ghen thật, Nhung được thể "xả" hết những bực tức trong lòng. Cho đến khi anh vò đầu bứt tai cô mới tiết lộ loạt sự thật.

"Cái điện thoại cũ em sửa để đọc lại tin nhắn của chúng mình ngày trước cho đỡ buồn. Em hay cười tủm tỉm không có lý do vì mỗi khi nhìn thấy cái gì gợi nhắc kỉ niệm là em nhớ về hồi yêu nhau của chúng mình. Hôm em nói chuyện điện thoại ngoài ban công là nghe cái Tâm kể chuyện vợ chồng nó cãi nhau. Em nghĩ đến mình, chạnh lòng em khóc. Thứ duy nhất khiến em vui là nhớ lại những kí ức tốt đẹp trong quá khứ, để quên đi sự khác biệt giữa anh của ngày xưa và anh của bây giờ. Em tự tìm niềm vui cho mình khi không được chia sẻ, không được lắng nghe, thế cũng là sai sao?", Nhung nói 1 tràng khiến chồng chết lặng.

Anh cầm lên chiếc điện thoại cũ, trong đó cô lưu giữ rất nhiều tin nhắn, ảnh của 2 người hồi yêu nhau. Vừa mới hôm qua thôi, anh đi nhậu còn chẳng gọi điện báo vợ, Nhung hỏi anh mới đáp cụt lủn: "Không ăn cơm đâu, không phải chờ".

Vậy mà cũng là anh của 6 năm trước: "Anh uống 1 chén cho chúng nó vui thôi. 8h nháy máy cho anh để có lý do xin về trước nhé. Đi chơi với người anh yêu vui hơn, nhậu nhẹt nhiều hư người".

Chồng Nhung bắt đầu bình tĩnh hơn, lần này là cô ấy biết tự tìm niềm vui cho mình, nhẫn nhịn anh, chịu đựng anh nhưng không có nghĩa lần sau cô ấy cũng thế. Chắc chắn đây là bài học lớn để anh quan tâm, chăm sóc vợ nhiều hơn. Đàn ông không thể chỉ biết nhận mà không cho đi, để đánh mất rồi mới cố đi tìm.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-vo-co-nhieu-bieu-hien-la-hay-cuoi-1-minh-chong-nghi-ngoai-tinh-dieu-tra-roi-bang-hoang-lan-ho-then-vi-ket-qua-162211207204534658.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.