Thấy vợ nhân nhượng để cố gắng gìn giữ mái ấm cho con, tên chồng phản bội "được nước lấn tới" và cái kết khiến lòng người hả dạ

Các ông chồng lại không thèm nghĩ, người đàn bà đã có thể ngoại tình với mình thì cũng có thể ngoại tình với nhiều người khác!

Người chồng phản bội khi vợ đi công tác

Có những gia đình giống như quả roi xanh vậy, bên ngoài là vẻ xanh mướt, nhưng bên trong có bao nhiêu sâu mọt đang ăn đục rỗng quả roi đó thì phải bẻ đôi ra mới biết được.

Câu chuyện về một chị vợ muốn tạo bất ngờ cho chồng nhưng không ngờ chồng lại "tặng" cho mình một phần quà bất ngờ hơn được chia sẻ và nhận về nhiều sự chú ý.

Cuộc sống của chị và chồng từ lúc cưới về đến khi sinh con vẫn êm đềm và hạnh phúc như trong mơ. Chị kể: "Tôi có một người chồng yêu mình, hai đứa con đáng yêu, một gia đình hạnh phúc. Mẹ chồng cũng đối xử với tôi rất tốt. Bạn bè nhìn vào thì hâm mộ, họ hàng thấy được thì khen nức nở, tôi cứ nghĩ bản thân là người phụ nữ hạnh phúc nhất trên đời".

Xong, chị lại tự giễu cợt nói: "Nhưng ở đời là thế, lúc chúng ta đang dần mất cảnh giác thì cuộc sống sẽ không ngừng tặng vài tảng đá nặng nề để ta biết được: "Chẳng có ai là suôn sẻ mãi được".

Lần đó chị đi công tác về sớm hơn định bụng nấu 1 bữa thịnh soạn cho chồng con. Vì mẹ đi công tác nên hai bé được ông bà nội đón sang đó chăm sóc bởi chồng chị rất bận rộn. Nấu nướng xong xuôi, chị vào giường nằm nghỉ 1 lát.

Một lúc sau, chị nghe tiếng động phát ra từ ngoài ghế sofa, cứ tưởng chồng đã về, chị hăm hở chạy ra đón.

Nào ngờ, tảng đá đầu tiên cuộc đời tặng cho chị đã đến rồi: "Lúc đó tôi chạy ra ngoài, tưởng đâu sẽ thấy được khuôn mặt bất ngờ của chồng, nhưng không, tôi thấy hình ảnh hai con người đang ôm hôn thắm thiết trên ghế sofa.

Tôi đứng sững người như trời trồng nhìn chồng mình "nhiệt tình như lửa" với người phụ nữ khác. Lúc đó tôi muốn lao lên tách hai con người không biết xấu hổ đó ra, nhưng nghĩ sao tôi lại bình tĩnh chạy về phòng lấy điện thoại quay video ghi lại bằng chứng ngoại tình của cặp đôi "mèo mả gà đồng".

Một lúc sau, người chồng mới nhận ra vợ mình đang ở nhà, anh ta vội vã buông cô nhân tình còn đang nhắm mắt hưởng thụ kia ra, và gấp gáp chạy đến bên vợ thanh minh.

Chị vợ mỉa mai kể: "Anh ta ta đòi giải thích nhưng làm sao nói được gì nữa? Hình ảnh sắc nét, hành động chân thật thế mà anh ta còn bịa chuyện qua mặt nhau được thì tôi cũng khó tin lắm! Tôi không thèm nói một lời, dứt khoát quay người đi vào phòng ngủ, thay đồ, lấy túi xách rồi về nhà nội đón con.

Tha thứ một lần khiến chồng "lấn tới" và cái kết

Sau khi đến nhà nội, chị dẫn con sang nhà hàng xóm chơi rồi quay về nói rõ một hai với bố mẹ chồng. Chị nói rõ từ lúc mình làm dâu đến giờ thế nào và cuối cùng nhận cái kết ngoại tình. Chị muốn ly hôn.

Bố mẹ chồng chị hiểu, lỗi là do con mình, nhưng người làm cha mẹ ai lại muốn gia đình con mình tan đàn xẻ nghé, thế là ông bà thay nhau khuyên chị: "Con gái, con bình tĩnh. Bố mẹ trước giờ vẫn xem con là con ruột, bố mẹ nhất định không để nó ức hiếp con. Bố mẹ sẽ ra mặt con dạy dỗ cho nó một bài học! Con nghĩ lại đi, bọn trẻ còn nhỏ, con nỡ để con mình không có cha sao? Dù gì đây cũng là lần đầu nó phạm lỗi, con tha thứ cho nó đi, vì cái nhà này, con tha thứ cho nó một lần đi".

Nhắc đến con, lại có người mẹ nào không mềm lòng, chị nghĩ đến con, chị sợ con phải chịu lời ra tiếng vào, chị cũng sợ điều tiếng làm con tổn thương. Sau ông chồng tự giác quỳ suốt 2 tiếng đồng hồ trước cửa nhà để xin lỗi, bố mẹ cũng đứng giữa giảng hòa hai bên, chị đành bế con về nhà, làm hòa với chồng.

Tuy nói là bỏ qua, nhưng chị không vượt qua được chướng ngại tâm lý khi chồng mình đã từng thân mật với người phụ nữ khác.

Sau khi về nhà, hai vợ chồng chưa từng "làm chuyện đó" thêm một lần nào, nguyên nhân duy nhất khiến chị duy trì cuộc sống này hôn nhân bí bách và gượng gạo này chính là hai đứa con thơ.

Đến một ngày, chị phát hiện tin nhắn của chồng và một cô tình nhân khác.

Thấy vợ nhân nhượng để cố gắng gìn giữ mái ấm cho con, tên chồng phản bội được nước lấn tới và cái kết khiến lòng người hả dạ-1Thấy vợ nhân nhượng để cố gắng gìn giữ mái ấm cho con, tên chồng phản bội được nước lấn tới và cái kết khiến lòng người hả dạ-2Thấy vợ nhân nhượng để cố gắng gìn giữ mái ấm cho con, tên chồng phản bội được nước lấn tới và cái kết khiến lòng người hả dạ-3
Những đoạn tin nhắn khiến cô vợ choáng váng.

Chị cười mỉa nói: "Hóa ra, những câu thề anh ta nói lúc quỳ xuống xin lỗi tôi cũng chỉ là những lời "chót lưỡi đầu môi" mà thôi".


Người ta hay nói "quá tam ba bận" nhưng với chị thì lần thứ nhất đã chẳng muốn níu kéo rồi huống chi là lần thứ 2. Chị ngay lập tức viết đơn ly hôn, sau khi ra tòa, chị giành được quyền nuôi 2 con và 70% tài sản chung trong hôn nhân.

Chị kể lại: "May là đoạn video lần trước tôi vẫn chưa xóa bản gốc nên lần này mới có bằng chứng để buộc tội anh ta ngoại tình nhiều lần".

Được biết, sau này bố mẹ chồng vẫn tiếc con dâu, người chồng hối hận khôn nguôi nhưng chẳng giải quyết được gì. Đã ngoại tình thì hãy nghĩ đến giây phút cuộc sống hôn nhân đi đến hồi kết.

Theo Zhihu

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-vo-nhan-nhuong-de-co-gang-gin-giu-mai-am-cho-con-ten-chong-phan-boi-duoc-nuoc-lan-toi-va-cai-ket-khien-long-nguoi-ha-da-khong-thoi-162222301122602254.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.