Thêm một pha "đánh hơi" chồng ngoại tình đi vào huyền thoại nhờ tin nhắn phản chiếu qua... mắt kính

Không ai nhạy bằng chị em trong chuyện "đánh hơi" chồng ngoại tình. Các quý anh có kỹ thuật giấu bồ thâm sâu đến đâu cũng khó qua mắt vợ. Chị em mạng còn kể nhiều câu chuyện éo le hơn.

Một câu chuyện phát hiện chồng ngoại tình xứng đáng được ghi danh đang được dân mạng truyền tay nhau. Theo đó, người chồng trong câu chuyện là người rất khéo léo, ở nhà đối nhân xử thế với vợ con như người chồng, người cha mẫu mực, thế nhưng lại bao dưỡng nhân tình bên ngoài. Đi làm xa, tối nào cũng gọi điện cho vợ tâm sự đến lúc ngủ thì thôi. Ấy vậy mà chính hành động văn vở để chứng minh bản thân trong sạch này lại phản chủ, khiến hành vi gian dối bị chị vợ thông minh bắt ngay tại trận.

Thêm một pha đánh hơi chồng ngoại tình đi vào huyền thoại nhờ tin nhắn phản chiếu qua... mắt kính-1
"Các chị em ạ, chồng mà ngoại tình thì sớm muộn cũng lòi ra thôi. Nay em kể cho các chị nghe việc em phát hiện ra thế nào.

Chồng em nó phải thuộc dạng khéo léo vô cùng. Đến lúc vỡ lở ra ai cũng bất ngờ hết. Lúc nào cũng yêu thương vợ con, tiền bạc lương lậu gửi về không thiếu. Đi làm xa nhà tối nào cũng gọi điện cho vợ nói chuyện đến lúc đi ngủ.

Dạo gần đây lúc gọi video em thấy mắt chồng em nhìn hơi chếch chếch, em gọi thì mới liếc liếc con ngươi qua nhìn đúng vào em. Em đã nghi ngờ rồi nhưng vẫn im im thôi.

Vẫn nói chuyện với em như thường, nhưng tần suất mắt không đúng trọng điểm càng nhiều. Tối thì hay để màn hình video nhỏ xong lướt lướt mạng. Lướt đến đâu đèn sáng đến đấy, mắt thì thấy chuyển động liên tục. 

Cho đến hôm qua, thế nào lại quên tháo kính đã gọi điện. Nhắn tin với con nào để màu mess màu đỏ trong khi mess với em là màu vàng. Em mới im im xem nhắn gì với con kia. Em không đọc được nội dung nhưng thấy để biệt danh là Pé iu còn trái tim nữa. Em mới tắt video cái bụp. Tắt nguồn điện thoại. Nằm khóc hết 1 đêm. 

Thêm một pha đánh hơi chồng ngoại tình đi vào huyền thoại nhờ tin nhắn phản chiếu qua... mắt kính-2

Sáng mở điện thoại thì thấy mấy chục cuộc gọi nhỡ. Tin nhắn như văn sớ em sao vậy với cả em chả sao thế. Em chỉ hỏi anh có gì muốn nói với em không? Em biết hết rồi. 

Chồng em lúc đầu còn chối đây đẩy, em gửi cho bức ảnh này, nói phét là đọc được hết nội dung rồi. Thế mà ông ấy khóc lóc xin em tha thứ các chị ạ. 

Giờ em nên xử lý thế nào đây? Em mới chỉ gửi tin nhắn ông ấy xin lỗi cho mẹ chồng với chị chồng thôi".

Ngay dưới bài chia sẻ, rất nhiều chị em vào bái người vợ làm "sư phụ" về khoản bắt thóp chồng: "Làm vợ rồi sẽ thành Conan hay gì ấy nhỉ", "Đàn bà có giác quan thứ "n" là có thật", 

Thêm một pha đánh hơi chồng ngoại tình đi vào huyền thoại nhờ tin nhắn phản chiếu qua... mắt kính-3Thêm một pha đánh hơi chồng ngoại tình đi vào huyền thoại nhờ tin nhắn phản chiếu qua... mắt kính-4

Trong khi các anh thì rút kinh nghiệm đã video call cho vợ thì tuyệt đối đừng đeo kính! Có anh còn ăn mừng vì "Không uổng công bao lâu nay nằm vùng... Mai đổi kính mới thôi anh em".

Thêm một pha đánh hơi chồng ngoại tình đi vào huyền thoại nhờ tin nhắn phản chiếu qua... mắt kính-5Thêm một pha đánh hơi chồng ngoại tình đi vào huyền thoại nhờ tin nhắn phản chiếu qua... mắt kính-6Thêm một pha đánh hơi chồng ngoại tình đi vào huyền thoại nhờ tin nhắn phản chiếu qua... mắt kính-7

Bên cạnh đó, một vài chị em còn chia sẻ cách phát hiện chồng ngoại tình gay cấn không kém gì câu chuyện trên. Chẳng hạn như người vợ này chẳng hạn: "Chồng em cũng y chang thế. Hôm đó em đang ngủ thì giật mình dậy, thấy lão (chồng) đang nhắn tin cho bên kia. Do em nằm trên tay lão nên đọc được tất cả tin nhắn luôn và lão nhắn tin xong là xóa. Đến khi quay sang nhìn em, thấy em nhìn lão từ bao giờ, thế mà lão vẫn chối bay, tối hôm ấy lão bể cái iPhone11 mới mua và sưng nửa bên mặt".

Thêm một pha đánh hơi chồng ngoại tình đi vào huyền thoại nhờ tin nhắn phản chiếu qua... mắt kính-8

"Nói chung các bác ạ, giác quan thứ 6 của phụ nữ có thể thức dậy bất cứ lúc nào nên một cái gọng kính cũng có thể soi ra được. Trước em bắt được người yêu cũ cho bạn gái cũ của hắn vào nhà lúc đêm chỉ nhờ một bức ảnh chụp phòng khách và đôi dép trước cửa nhà vệ sinh ngay ngắn bất thường thôi. Sau đó thì chỉ cần hỏi câu "Ai đang ở nhà anh?"là ra hết các bác ạ. Hết yêu hay không muốn yêu nữa thì cứ nói một câu, đừng có vụng trộm, không qua được mắt phụ nữ đâu", một dân mạng khác kể câu chuyện của mình, đồng thời nhắn nhủ các ông chồng đang và có ý định chuẩn bị ngoại tình tốt nhất là không ăn vụng vì có chùi mép cũng bị các chị đánh hơi ngon lành.

Thêm một pha đánh hơi chồng ngoại tình đi vào huyền thoại nhờ tin nhắn phản chiếu qua... mắt kính-9

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.