Thêm phốt ngoại tình gây xôn xao MXH: Chồng bắt quả tang vợ ngoại tình, đáng nói là lý do cô đưa ra liên quan đến kẻ thứ 3 "không phải dạng vừa"

Người chồng đau đớn, tức giận khi phát hiện vợ đang cặp kè với cấp trên. Thậm chí con chung, con riêng cô ta cũng bỏ mặc, không lời hỏi thăm, không 1 đồng chu cấp.

Dân mạng gần đây có hay nói vui thế này: "Tại sao đám cưới phải chọn ngày đẹp? Vì sau đó sẽ chẳng còn ngày nào là đẹp nữa". Nghe tiêu cực quá nhỉ! 

Đương nhiên, chẳng thiếu những cặp đôi vẫn hạnh phúc sau kết hôn. Thế nhưng cũng không ít vụ ngoại tình "cẩu huyết" ồn ào mạng xã hội khiến các nam thanh - nữ tú phải e dè, có chút mất niềm tin vào tình yêu và hôn nhân.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện chia sẻ từ anh chồng có vợ ngoại tình với cấp trên đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Dù không kể rõ đầu đuôi câu chuyện cả quá trình từ lúc nghi ngờ thế nào, bắt quả tang ra sao, nhưng chia sẻ từ anh chồng bị "cắm sừng" vẫn nhận được hàng ngàn lượt tương tác.

Thêm phốt ngoại tình gây xôn xao MXH: Chồng bắt quả tang vợ ngoại tình, đáng nói là lý do cô đưa ra liên quan đến kẻ thứ 3 không phải dạng vừa-1(Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, cô vợ hiện đang làm công nhân ở S.S (Bắc Ninh), con chung với chồng "đương nhiệm" nuôi, con riêng với chồng trước không rõ ai nuôi. Nhưng một điểm chung là cô này chẳng gửi tiền chu cấp cho đứa con nào cả! Thậm chí, tòa phải gửi giấy triệu tập vì chậm cấp dưỡng, cô vẫn mải với thú vui riêng... đó là qua lại với cấp trên!

"Sai lầm khi để vợ đi làm công nhân S.S, giờ kết thúc 1 cuộc tình, bỏ lại con không chăm lo, không gửi 1 đồng... Ngủ với leader sẽ có công việc nhàn sao?

Em đã lấy đàn bà cũ, vợ còn phải nuôi con riêng, tòa gửi giấy triệu tập vì chậm cấp dưỡng mà không cả về đóng. Giờ ngay cả con chung cũng không gửi 1 đồng, không lời hỏi thăm. Đẻ con ra như vậy đủ tư cách làm mẹ không?" - người chồng cay đắng viết.

Đính kèm với đó, người chồng đăng tải cả đoạn tin nhắn vợ ra sức năn nỉ, ỉ ôi níu kéo, cầu xin anh này đừng ly hôn. Thậm chí, chị vợ còn khẳng định "sẽ đợi đến bao giờ chồng tha thứ", "Anh muốn em quỳ thế nào cũng được, không có lần 2 đâu", rồi liên tục nói lời xin lỗi, xin được tha thứ: "Xin anh", "Em xin lỗi"...

Thêm phốt ngoại tình gây xôn xao MXH: Chồng bắt quả tang vợ ngoại tình, đáng nói là lý do cô đưa ra liên quan đến kẻ thứ 3 không phải dạng vừa-2Cô vợ ra sức cầu xin, níu kéo sau khi bị phát hiện. Chẳng rõ anh chồng này có tha thứ hay không nhưng trả lời đôi dòng thì có vẻ không tin tưởng gì những lời hứa hẹn từ vợ hết.

Không rõ anh chồng này có tha thứ cho vợ không, nhưng qua cách đáp lạnh nhạt, hờ hững thì dường như cũng chẳng tin tưởng gì lời hứa hẹn và giải thích từ vợ hết. Hơn nữa, không chỉ ngoại tình với leader, cô vợ này còn là một người mẹ vô trách nhiệm khi đi làm xa chẳng hỏi thăm con 1 lời, tiền nuôi dưỡng cũng không gửi.

Hiện tại, sự việc này vẫn đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa phần dân tình khuyên ông bố này không nên dại dột mà tin. Bởi nếu ngoại tình còn có thể xem xét, nhưng tới mức con mình mang nặng đẻ đau còn bỏ bê thì không xứng đáng được tha thứ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/them-phot-ngoai-tinh-gay-xon-xao-mxh-chong-bat-qua-tang-vo-ngoai-tinh-dang-noi-la-ly-do-co-dua-ra-lien-quan-den-ke-thu-3-khong-phai-dang-vua-20201205122848328.chn

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.