Thì ra đàn ông suy nghĩ về “chuyện ấy” như thế này, nghe xong hầu hết phụ nữ đều giật mình nhận ra “hình như từ trước tới nay đã hiểu sai về chồng”

Cũng vì coi trọng "chuyện ấy" nên khi vợ chồng xảy ra chiến tranh, đàn ông rất muốn được dùng một màn ân ái nóng bỏng để có thể xoa dịu mọi tức giận trong lòng vợ.

Với phụ nữ, tình yêu đôi khi chỉ đơn giản thể hiện qua một cử chỉ, ánh mắt dịu dàng hoặc hơn thế nữa là nụ hôn ngọt ngào, hay vòng ôm ấm áp. Nhưng với đàn ông, tình yêu luôn đi đôi với tình dục, tức là tâm hôn và thể xác luôn gắn kết, hòa quyện làm một.

Đặc biệt với đàn ông, "chuyện ấy" chính là một nhân tố vô cùng quan trọng để chàng thấy thỏa mãn, hài lòng với người phụ nữ mình yêu. Đồng thời nó cũng như 1 lời khẳng định rằng bạn yêu anh ấy. Bởi với đàn ông, yêu là phải có sự "hòa hợp" 2 như 1, yêu là gần gũi, không yêu là từ chối, khi ấy chàng sẽ cảm thấy bị tổn thương vì đối phương không chịu chấp nhận mình.

Chuyện ấy giúp chàng khẳng định bản lĩnh


Thì ra đàn ông suy nghĩ về chuyện ấy” như thế này, nghe xong hầu hết phụ nữ đều giật mình nhận ra hình như từ trước tới nay đã hiểu sai về chồng”-1
Ảnh minh họa

Trong cuộc sống hôn nhân, đôi khi phụ nữ chưa hiểu hết được tầm quan trọng của chuyện chăn gối phòng the. Thậm chí nhiều chị em mải lo con cái, nhà cửa mà "tặc lưỡi" cho rằng "chuyện ấy" có cũng được, không có chẳng sao. Vì đã là vợ chồng rồi, mọi ham muốn nên tiết chế lại, ưu ái cho thứ khác. Bên chồng, có khi chỉ cần một nụ hôn lướt nhẹ lên trán hoặc một cái nắm tay của anh ấy cũng đủ giúp chị em đi sâu vào giấc ngủ. Thế nhưng đàn ông thì ngược lại, nhu cầu của họ hoàn toàn khác nữ giới. Tình yêu của phái mạnh không thể hiện ở lời nói mà thể hiện ở hành động. Một trong những cách để mày râu thể hiện cảm xúc với đối phương chính là cùng nàng ân ái.

Đặc biệt, đàn ông coi chuyện chăn gối là một phương diện để thể hiện "bản lĩnh" của anh ấy. Do vậy, về giường có thể đưa được đối tác "lên đỉnh", anh ấy sẽ vô cùng tự hào về bản thân. Ngược lại nếu cuộc yêu không hoàn hảo, tâm lý chàng sẽ rất tệ vì nghĩ bản lĩnh của mình kém cỏi. Đấy chính là lý do vì sao mỗi khi "xung trận" đàn ông luôn cố hết sức "phô hết khả năng", đơn giản là vì anh ấy muốn khẳng định năng lực bản thân với vợ. Hiểu tâm lý chàng rồi, khi yêu bạn đừng tiếc một lời khen để khích lệ tinh thần chồng mình nhé.

Chuyện ấy là chìa khóa vạn năng giải quyết mọi vấn đề với vợ
 

Thì ra đàn ông suy nghĩ về chuyện ấy” như thế này, nghe xong hầu hết phụ nữ đều giật mình nhận ra hình như từ trước tới nay đã hiểu sai về chồng”-2
Ảnh minh họa

Cũng vì coi trọng "chuyện ấy" nên khi vợ chồng xảy ra chiến tranh, đàn ông rất muốn được dùng một màn ân ái nóng bỏng để có thể xoa dịu mọi tức giận trong lòng vợ. Nhập cuộc yêu, chàng gắng hết sức thể hiện sự "thiện chí" làm hòa của mình. Thậm chí khi vợ còn chút vùng vằng, anh sẵn sàng lao tới ôm ghì lấy bạn để thủ thỉ những lời yêu thương rồi vội vùi nụ hôn nóng bỏng, cuồng nhiệt để chặn lại cơn nóng giận vợ chuẩn bị phát ra. Cái tôi của đàn ông rất lớn nên sẽ không dễ dàng để họ nói ra lời xin lỗi. Do vậy chàng sẽ dùng những động tác vuốt ve, cưng nựng của mình như sự "cầu hòa" với vợ.

Ngoài ra, tuy bên ngoài phái mạnh tỏ ra mạnh mẽ vậy nhưng trái tim họ đôi khi cũng mong manh yếu đuối lắm. Có những lúc thấy vợ thờ ơ, lạnh nhạt với mình, đàn ông sẽ bất an, hoang mang nghĩ rằng đối phương đang không cần mình. Trong trường hợp đó, chàng sẽ sử dụng "chiến thuật chăn gối" để kéo lại sự chú ý, quan tâm từ vợ. Do vậy, những lúc chàng khao khát chủ động có được bạn thì đừng khước từ mà hãy cho chàng cơ hội được thể hiện tình yêu của mình với vợ nhé.

Chuyện ấy thể hiện sự tôn thờ của chàng dành cho vợ

Thì ra đàn ông suy nghĩ về chuyện ấy” như thế này, nghe xong hầu hết phụ nữ đều giật mình nhận ra hình như từ trước tới nay đã hiểu sai về chồng”-3
Ảnh minh họa

Đừng nghĩ đàn ông làm chuyện ấy đơn giản chỉ vì bản năng. Bởi với một người đàn ông yêu vợ, anh ấy sẽ thực hiện cuộc yêu giống như 1 cách để chiều lòng bạn. Trong lúc ân ái, chàng tập trung toàn bộ tâm trí, sức lực để có thể khiến bạn thỏa mãn. Vì thế chàng không thích vợ "bẻ lái" đề cập quá nhiều tới những chuyện ngoài lề khác như tiền bạc, bố mẹ hai bên hay con cái mà chỉ chú ý tới chồng mà thôi. Bạn hãy nhớ điều ấy, khi nhập cuộc yêu hãy dồn mọi sự quan tâm dành cho chàng để tránh làm chàng mất hứng nhé!


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thi-ra-dan-ong-suy-nghi-ve-chuyen-ay-nhu-the-nay-nghe-xong-hau-het-phu-nu-deu-giat-minh-nhan-ra-hinh-nhu-tu-truoc-toi-nay-da-hieu-sai-ve-chong-162212701000919514.htm

đàn ông

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.