Thống nhất ly hôn giả để tránh nợ xấu, chồng tôi lại biến giả thành thật, tái hôn với người phụ nữ khác

Hương và chồng kết hôn 10 năm, có 1 căn nhà cùng 2 đứa con. Để mua ngôi nhà thứ 2, họ bàn nhau giả ly hôn. Cuối cùng người chồng lại biến giả thành thật, lén sau lưng vợ tái hôn với phụ nữ khác!

Nhà Hương vốn rất giàu có, trong khi nhà chồng thì nghèo khó. Hai người bén duyên với nhau nhờ 1 người bạn chung. Gặp gỡ chưa đầy 1 tháng, họ đã tiến tới hôn nhân.

Vợ chồng không có nền tảng tình cảm sâu sắc, sống cùng nhau chắc chắn sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn, thường xuyên cãi nhau. Mà Hương vốn tính cách mạnh mẽ khiến chồng có cảm giác bản thân không ngẩng đầu lên được, luôn bị lép vế vợ trước mặt mọi nười. Thế nên, cuộc hôn nhân này đối với chồng Hương mà nói là sự khổ sở suốt 10 năm.

Chồng Hương muốn mua thêm 1 căn nhà, khoản tiền cần trả trước là 400 triệu, khoản vay là 1,8 tỷ. Nhưng anh ta lại nằm trong danh sách đen của các ngân hàng do có khoản nợ xấu nên không thể vay thêm.

Chồng Hương liền bàn với vợ chuyện ly hôn giả, để vợ anh sau khi độc thân sẽ đứng ra vay tiền mua nhà. Hương rất tin tưởng chồng, đồng ý ly hôn.

Sau ly hôn, họ vẫn sống cùng nhau. Chồng Hương muốn mở trại nuôi lợn nên thuê một mảnh đất ở nông thôn để mở. Hương thì đầu tư tất cả tiền mình có vào trang trại lợn này của chồng. Hiện tại trang trại lợn của người chồng đã có giá trị lên tới vài tỷ. Nhưng anh ta nhanh chóng lấy lại sự tự tin, lén ở sau lưng vợ tái hôn với phụ nữ khác.

Không lâu sau, Hương nhận được tin nhắn của chồng. Anh ta viết: “Anh đã tái hôn rồi. Em hãy sống một cuộc sống thật tốt nhé! Lũ trẻ, em yên tâm, anh có thể nuôi các con trưởng thành.

Em cũng hãy sớm kết hôn với một người đàn ông yêu thương mình nhé. Anh yêu người vợ hiện tại. Cô ấy còn trẻ nhưng hiểu chuyện, chưa từng to tiếng với các con.

Cảm ơn em vì mọi thứ!”

Thống nhất ly hôn giả để tránh nợ xấu, chồng tôi lại biến giả thành thật, tái hôn với người phụ nữ khác-1

Sau khi đọc xong tin nhắn, Hương sụp đổ, gào khóc, quyết định hỏi cho ra ngô ra khoai nên nhắn: “Không phải chúng ta ly hôn giả à? Sao anh lại tái hôn?”

Chồng Hương đáp: “Từ sau khi con gái đầu lòng sinh ra, anh đã không còn tình cảm với em nữa. Hiện tại anh đang trong tình trạng độc thân sau ly hôn nên tái hôn tất nhiên là chuyện bình thường”.

Đọc câu trả lời, Hương buồn lắm. Hơn 10 năm tình cảm vợ chồng, hóa ra chồng cô chưa từng yêu cô. Cô đã đầu tư 2 tỷ vào trang trại lợn của chồng, khoản tiền này có nguy cơ mất trắng.

Khi ly hôn giả, vợ chồng Hương đã ký thỏa thuận rằng con cái sẽ do chồng cô nuôi dưỡng, cô không cần phải trả tiền cấp dưỡng. Căn nhà 2 người sống từ lâu đứng tên chồng cô, còn căn nhà mới mua đứng tên cô.

Hương yêu cầu chồng phải trả lại khoản tiền 2 tỷ mình đã đầu tư vào trang trại lợn. Nhưng chồng cô không đồng ý. Trang trại lợn là tài sản anh ta có sau ly hôn mà cũng không có giấy tờ nào làm bằng chứng việc anh ta đã nhận tiền của vợ. Cuối cùng, Hương đành cay đắng chấp nhận theo các điều khoản ly hôn. 

Ly hôn giả cũng là ly hôn. Dù hôn nhân không dựa trên tình cảm sâu sắc nhưng một số người vợ lại quá nhẹ dạ cả tin, dốc toàn bộ tài sản mình có để đầu tư cho chồng, nghĩ rằng sau khi chồng thành công, gia đình sẽ hạnh phúc hơn. Nhưng thực tế cuộc sống lại khác. Vợ chồng đúng là không nên hẹp hòi tính toán chi li nhưng cũng nên tinh tế nhận ra ai là người đáng để mình hy sinh, cuối cùng là làm những việc để bản thân mình không phải chịu thiệt thòi hoàn toàn. 

Theo V.A - Vietnamnet


Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.