Thu dọn di vật của chồng quá cố, người vợ choáng váng khi biết bí mật của bạn đời

Người bạn đời chung chăn chung gối gần 4 thập kỷ ra đi, bà Lưu vô cùng đau xót. Nhưng khi sắp xếp di vật của chồng, bà lại sốc nặng khi phát hiện bí mật của ông.

Khi người bạn đời của mình qua đời, ai mà chẳng đau lòng. Thế nhưng người vợ này lại khác, nỗi buồn mất chồng nhanh chóng bị thay thế bởi nỗi căm hận, bởi khi còn sống ông đã lừa dối bà.

Ông Quách (sống ở Bình Đông, Đài Loan) và vợ là bà Lưu đã nên duyên vợ chồng 38 năm. Cách đây không lâu, ông Quách không may bị chẩn đoán ung thư đại trực tràng. Mặc dù các bác sĩ đã tận tình cứu chữa nhưng sau một thời gian, ông vẫn không qua khỏi.

Người bạn đời chung chăn chung gối gần 4 thập kỷ ra đi, bà Lưu vô cùng đau xót. Nhưng khi sắp xếp di vật của chồng, bà lại sốc nặng khi phát hiện người chồng quá cố đã “cắm sừng” mình lâu nay.

Cụ thể, chồng bà đã liên tục gửi tiền cho một người phụ nữ họ Tăng, tổng cộng khoảng 10,11 triệu Đài tệ (gần 8 tỷ đồng), trong đó có 3 triệu Đài tệ (gần 2,4 tỷ đồng) là để giúp con trai của bà ta mua nhà. Vừa đau khổ vừa tức giận, bà Lưu đâm đơn kiện lên tòa án, yêu cầu đòi bồi thường 2 triệu Đài tệ (khoảng 1,57 tỷ đồng).

“Bố tôi và người phụ nữ họ Tăng kia đã sử dụng một phần mềm nhắn tin riêng. Khi nói chuyện họ còn gọi nhau là vợ chồng, chứng tỏ mối quan hệ giữa hai người không hề tầm thường”, con gái bà Lưu nói.

Thu dọn di vật của chồng quá cố, người vợ choáng váng khi biết bí mật của bạn đời-1

Tuy nhiên, bà Tăng lại nhấn mạnh rằng hai người chỉ là bạn bè. Lúc mới quen nhau, ông Quách nói rằng ông đã ly hôn nhiều năm và hiện đang sống một mình. Vì tôn trọng quyền riêng tư cá nhân của ông nên bà không hỏi thêm điều gì xoay quanh vấn đề này nữa.

Liên quan đến vụ án này, thẩm phán cho rằng bà Tăng nói không biết tình trạng hôn nhân của ông Quách là không hợp lý. Bởi hai người gọi nhau là vợ chồng, thế lúc ông Quách ốm đau nằm viện, chẳng nhẽ bà không biết, không vào thăm và cũng không biết vợ con ông ở bên cạnh.

Ngoài ra, thẩm phán đã xem xét lịch sử trò chuyện giữa hai người. Cuộc trò chuyện cho thấy, bà Tăng rất lo lắng cho sức khỏe của ông Quách sau khi ông bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Đồng thời bà cũng biết rõ địa điểm, thời gian nhập viện của ông Quách. Thế nhưng bà lại không đến thăm ông, chứng tỏ bà đã biết tình trạng hôn nhân của ông Quách từ lâu nên mới ngại đến thăm, sợ đụng mặt vợ con của người tình.

Mối quan hệ giữa hai người là vi phạm pháp luật, nên tòa án đã phán quyết bà Tăng phải bồi thường cho bà Lưu 2 triệu Đài tệ.

Thế mới thấy, giấy không gói được lửa. Nếu không muốn người khác không biết thì đừng làm. Giờ người đàn ông đó đã qua đời, chết là hết, nhưng người vợ ở lại khó lòng nguôi ngoai được nỗi đau bị phản bội. 

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/goc-khuat/thu-don-di-vat-cua-chong-qua-co-nguoi-vo-choang-vang-khi-biet-bi-mat-cua-ban-doi-c74a30090.html

Hôn Nhân


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.