Thú nhận sốc về chuyện phòng the, nỗi lo sợ trong tình yêu và câu nói ám ảnh của cô gái Biên Hòa có thân thế đặc biệt

Đau đớn về thể xác, trả giá bằng cả tuổi thọ và sức khỏe để được làm phụ nữ, nhưng hạnh phúc thật sự sau đó có tới, đặc biệt trong chuyện tình yêu với cô gái này?

Quản Ngọc Khánh Nhi (26 tuổi, sống tại Biên Hòa - Đồng Nai), đó là cái têna mà cô mang sau này khi đã chuyển giới để trở thành phụ nữ. Dù trải qua nhiều đau đớn, như cô nói là "máu và nước mắt", trả giá bằng tuổi thọ và sức khỏe suy yếu nhưng Nhi vẫn quả quyết: "Dù có chết sớm nhưng em chưa bao giờ hối hận việc mình đã được làm con gái. Sống được bao lâu thì phải ra sống, sống đúng là mình".

Thú nhận sốc về chuyện phòng the, nỗi lo sợ trong tình yêu và câu nói ám ảnh của cô gái Biên Hòa có thân thế đặc biệt-1

Cả hành trình nhiều đau khổ vì kỳ thị, vì đấu tranh và cả lần phẫu thuật đớn đau đó là 1 câu chuyện dài. Nhưng hãy chỉ nói về cuộc sống hiện tại của Nhi trong chuyện tình cảm lứa đôi. Người chuyển giới liệu có dễ dàng được đón nhận hạnh phúc sau những nỗi đau thể xác và tiền bạc họ đã đánh đổi chỉ để được là chính mình?

Tình yêu đẹp và nỗi lo không được gia đình nhà bạn trai chấp nhận

Lúc cả 2 quen nhau, Nhi đã nuôi tóc dài và mặc đồ con gái, nhưng vẫn chưa chuyển giới. Trí đã yêu cô từ ngày đó.

Nhi kể về sự khởi đầu của tình yêu 3 năm như thế này: "Em và anh quen trên mạng, anh nhắn tin làm quen em nhưng em không trả lời. 2 tháng sau anh lại nhắn, đúng lúc em chán chán nên em rep rồi đi uống cafe. Anh chạy từ Sài Gòn về Biên Hòa để uống cafe với em. Lúc đó anh chưa đẹp trai như bây giờ, còn đen và ốm lắm. Anh cũng biết là em không thích anh rồi 2 đứa làm bạn thôi. Nhưng mà từ bạn mà không đề phòng gì, mưa dầm thấm lâu thấy anh cũng tốt, chịu khó và hiền lành nên em quyết định hẹn hò".

Thú nhận sốc về chuyện phòng the, nỗi lo sợ trong tình yêu và câu nói ám ảnh của cô gái Biên Hòa có thân thế đặc biệt-2

Nhi khi chưa chuyển giới

Thú nhận sốc về chuyện phòng the, nỗi lo sợ trong tình yêu và câu nói ám ảnh của cô gái Biên Hòa có thân thế đặc biệt-3

Trong 1 show Come out trên truyền hình trước đây, Trí đã nói trước ống kính với cha mẹ rằng: “Tình cảm con dành cho Nhi nhiều lắm, con không thể xa Nhi được, mong ba mẹ thông cảm cho con và chúc phúc cho con được ở bên Nhi”.

"Hiện tại em và bạn trai yêu nhau được 3 năm, em thành con gái thực sự mới được hơn 1 năm thôi. Anh chấp nhận tất cả, anh nói cho dù em là con gái hay con trai anh vẫn yêu em. Anh yêu em vì em là chính em thôi.

Anh ấy bỏ nhà đi theo em, 2 đứa ra trọ sống cùng với nhau. Em và anh làm đủ công việc bươn trải. Anh rất thương em đều dành những gì tốt đẹp nhất cho em. Em cũng không biết gia đình anh hiện đã chấp nhận em chưa, đó là vấn đề em lo nhất", Nhi kể về điều canh cánh trong lòng.

Khi Nhi chuyển giới rồi Trí mới nói thật với gia đình là anh đã yêu một người chuyển giới và muốn đưa cô về ra mắt. Lúc đầu mẹ Trí sốc quá vì chưa bao giờ nghĩ đến tình huống này, mẹ Trí bảo: "Con như thế nào mà tại sao lại yêu đương lệch lạc vậy. Nhưng nếu đã thương rồi thì hãy về cho mẹ gặp". Thế nhưng, Nhi thì vẫn lo sợ, cô vẫn chưa dám về ra mắt vì còn mặc cảm và sợ họ hàng Trí dị nghị. Nhi thú thực: "Em cũng sợ mất anh ấy".

Tình yêu cũng có cưng chiều và giận hờn như bao người

"Anh là người thương em lắm, anh lo lắng mọi công việc trong nhà, anh nấu cho em ăn. Anh nói câu này mà em cảm động lắm: “Ngoài việc vệ sinh cá nhân em phải tự làm ra còn thì anh không bắt em phụ anh gì hết. Nhưng anh nói em phải ngoan, biết nghe lời”. Vì anh nói thế nên em đi làm về phụ được anh gì thì em lại phụ giúp cùng anh. 3 năm quen nhau ngoài việc hay cãi lộn lặt vặt thì không có gì sóng gió hết, tại anh lúc nào cũng chiều theo cảm xúc của em cả. Nhiều lúc em cũng không ngờ mình lại may mắn như vậy.

Tuy nhiên, cũng có giai đoạn do công việc quá nhiều 2 bên ít gặp nhau. Em đi làm thì anh nghỉ, em nghỉ thì anh đi làm. Nên cũng có khoảng thời gian 2 đứa cảm thấy chán nhau, cũng cãi vã lớn rồi chia tay này nọ. Nhưng mỗi lần cãi nhau tụi em lại thương nhau hơn. 2 đứa cùng ngồi lại nói xem đối phương cần thay đổi điều gì rồi lại huề. Lúc đó vì yêu nhau thì cảm thấy điên lên nhưng nghĩ lại thì nó cũng không phải chuyện gì to tát lắm", Nhi kể.

Thú nhận sốc về chuyện phòng the, nỗi lo sợ trong tình yêu và câu nói ám ảnh của cô gái Biên Hòa có thân thế đặc biệt-4

Thú nhận sốc về chuyện phòng the, nỗi lo sợ trong tình yêu và câu nói ám ảnh của cô gái Biên Hòa có thân thế đặc biệt-5

Nhi lo lắng cho tương lai cũng có cơ sở vì tình yêu hiện tại với cô là quá đẹp và cô không muốn nó tan đi như 1 giấc mơ. Bởi người ở bên cô lúc phẫu thuật chăm cô từng li từng tí chính là Trí. Vì sự thực thì những người chuyển giới quá khó để có được hạnh phúc lứa đôi bền lâu.

"Lúc em phẫu thuật thì anh luôn là người ở bên cạnh em, túc trực và lo lắng chăm sóc cho em. Lúc phẫu thuật xong bác sĩ nói cũng chưa gặp ngay được, anh cứ về đi rồi mai tới nhưng anh không chịu về vì lo lắng cho em. Anh là người tắm rửa, lau vết mổ, em đau lắm nhưng cũng cố chịu vì biết anh xót em lắm. Riết rồi dính nhau như sam, có cãi vã nhưng yêu thương nhau cũng thật nhiều.

Thú nhận sốc về chuyện phòng the, nỗi lo sợ trong tình yêu và câu nói ám ảnh của cô gái Biên Hòa có thân thế đặc biệt-6

Chắc cả cuộc đời này em nợ anh ấy, nợ ân tình của anh ấy. Em cảm thấy mình may mắn hơn bao người chuyển giới khác vì nhiều người không có được hạnh phúc riêng trọn vẹn, nhưng em thì biết dù ai có quay lưng với em nhưng anh thì không", Nhi xúc động nói.

"Ba mẹ anh ấy ở Trà Vinh, em vẫn chưa về, không phải là không muốn, nhưng em sợ nhất bị ba mẹ anh phản đối. Anh cũng muốn cưới em nhưng vì em quá sợ mất anh ấy nên chưa dám, sợ không được ba mẹ anh ấy chấp nhận", điều cô dằn vặt nhất chính là sợ bước thêm 1 bước nữa lại mất nhau cả đời. Chính vì thế, cô cứ đứng ở đó, dù hôm nay vui, nhưng vẫn sợ tương lai đến mà không như ý.

Chuyện phòng the của người chuyển giới và câu nói ám ảnh

Chuyện phòng the của người chuyển giới luôn khiến nhiều người tò mò và Nhi cũng không ngại để chia sẻ. Cô nói rằng: "Em phẫu thuật mới được hơn 1 năm cũng chưa ổn định, cảm giác về “chuyện ấy” cũng phải từ từ mới quay về. Nhưng với em nó không quan trọng, quan trọng em được sống với hình hài của 1 người phụ nữ. Em chỉ cần bạn trai em cảm thấy thăng hoa là em cũng thấy mình như “lên đỉnh” vậy. Hạnh phúc nhiều khi đến từ niềm hạnh phúc của người khác như vậy đó".

Thú nhận sốc về chuyện phòng the, nỗi lo sợ trong tình yêu và câu nói ám ảnh của cô gái Biên Hòa có thân thế đặc biệt-7

Cặp đôi trong 1 chương trình dành cho cộng đồng LGBT

Thú nhận sốc về chuyện phòng the, nỗi lo sợ trong tình yêu và câu nói ám ảnh của cô gái Biên Hòa có thân thế đặc biệt-8

"Theo em sự chân thành vẫn là cần thiết để giữ 1 tình cảm bền lâu. Người chuyển giới tụi em cũng dễ vấp phải sự ngăn cản, dễ không có được happy ending nhưng mà nghĩ làm gì nhiều, lo lắng cũng không giải quyết được gì. Cứ mỗi ngày mình sống phải là 1 ngày rực rỡ đã. Em đã đánh đổi tuổi thọ, sức khỏe để sống cho ra sống mà còn ngồi đó mà lo lắng nữa thì có phải lãng phí thời gian không".

Còn chuyện tình yêu, dù nó đang viên mãn như thế, điều cô lo cũng vẫn đến từ gia đình. Cô sợ về ra mắt rồi gia đình Trí không chấp nhận thì dễ mà tình yêu cũng... đứt, vì thế nên cô dùng dằng trong 1 tình yêu hạnh phúc hiện tại, nhưng không thể nói trước tương lai.

Lời cuối cô nói cùng mới ám ảnh vì có cả sự xót xa trong đó: "Rồi đôi khi ra ngoài xã hội. Với bạn bè, với ai đó có nhận xét là mình có đẹp thật, nhưng cuối cùng máu em vẫn là máu đàn ông. Em không đẻ được thì thực sự cũng không bao giờ hiểu cảm giác của phụ nữ thực sự".

 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thu-nhan-soc-ve-chuyen-phong-the-noi-lo-so-trong-tinh-yeu-va-cau-noi-am-anh-cua-co-gai-bien-hoa-co-than-the-dac-biet-162212808101214524.htm

chuyện ấy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.