Thú nhận với chồng con gái là của bạn trai cũ, kết quả giám định quan hệ cha con khiến cô vợ sốc tận óc

Kết quả xét nghiệm ADN khiến Nhã Lâm sốc tận óc mà ôm đầu gào lên: "Chuyện gì đây hả trời?" Đúng là ở đời không ai học được chữ ngờ!

Khi xem một số bộ phim hồi hộp, ở cuối để tạo ra một cảm giác làm cho mọi người bừng tỉnh, biên kịch và đạo diễn thường sắp xếp một kết thúc đảo ngược. Vì vậy rất nhiều người khi xem loại phim này, rất ghét những kẻ gây kịch tính, thích tận hưởng cảm giác suy luận cốt truyện ngay từ đầu.

Nhưng khi một số cốt truyện đảo ngược xảy ra trong cuộc sống, là một nhân vật trong chính câu chuyện của cuộc đời mình, bạn vẫn còn có thể hét lên đến “nghiện”. Đôi khi chúng ta thực sự phải thừa nhận rằng cuộc sống tuyệt vời hơn rất nhiều so với phim ảnh.

***

Đinh Tuấn và vợ Nhã Lâm kết hôn được 4 năm. Cả hai sinh được một cô con gái 4 tuổi, cuộc sống tuy không giàu có nhưng hòa thuận. Cách đây ít lâu, Lâm đột nhiên trở nên khác lạ, thường xuyên ngồi một mình trong góc khóc.

Đinh Tuấn yêu vợ, nhiều lần tiến lên hỏi nguyên nhân nhưng đều bị vợ đẩy ra. Anh thấy khó hiểu nhưng không thể làm gì được. Cho đến một lần đi làm về, vợ đột nhiên chủ động tìm anh tâm sự. Nhã Lâm vừa khóc vừa nói: “Em xin lỗi anh. Thực ra mấy năm nay em luôn có một bí mật giấu anh. Thực ra… Thực ra con gái không phải con của anh! Nó là kết quả tình một đêm của em và bạn trai cũ”.

Nhã Lâm thấy day dứt nên thậm chí còn chuẩn bị sẵn đơn ly hôn. Trong khi đó, Đinh Tuấn vẫn còn trong trạng thái nửa mê nửa tình. Nuôi con gái nhiều năm như vậy, vẫn luôn nghĩ là con gái ruột. Mà người vợ kết hôn lâu như vậy lại dứt khoát quyết định ly hôn với mình, hai điều này đối với Tuấn là sự đả kích quá lớn.

Đinh Tuấn không tin những gì vợ nói. Nhã Lâm lại lấy ra một tờ kết quả khám thai cho thấy cô đã mang thai 1 tháng trước khi 2 người kết hôn để chứng minh những gì cô nói là đùng. Nhã Lâm còn nói bạn trai cũ của cô là Huy phiêu bạt ở đâu không biết mấy năm nay giờ đã trở về, hy vọng cùng cô nói lại tình xưa. Nhã Lâm muốn con gái có một gia đình trọn vẹn nên quyết tâm ly hôn.

Đinh Tuấn đương nhiên khó có thể chấp nhận, vì vậy đề nghị giám định quan hệ cha con để bảo vệ quyền lợi của mình. Lúc nhận kết quả, tất cả mọi người đều sửng sốt bởi kết quả cho thấy Đinh Tuấn là cha ruột của đứa trẻ nhưng Nhã Lâm lại không phải mẹ đẻ của nó! Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra? 

Thú nhận với chồng con gái là của bạn trai cũ, kết quả giám định quan hệ cha con khiến cô vợ sốc tận óc-1

Đinh Tuấn cũng không biết chuyện quái quỷ gì đang diễn ra. Nhã Lâm thì vạn lần không thể tin. Vậy nếu không có người nào cố tình sắp đặt ở đây thì chỉ có thể là tình huống hi hữu bất ngờ nào đó đã xảy ra. 

Nhã Lâm tới bệnh viện nơi mình sinh con trước đây, sau khi kiểm tra xác minh cùng thời điểm sinh với cô có một phụ nữ khác cũng sinh con gái. Sau đó Nhã Lâm xin được số điện thoại của phía người kia. Sau khi liên lạc, phía bên kia rất phối hợp để con của họ xét nghiệm quan hệ với vợ chồng Nhã Lâm. Kết quả khiến Nhã Lâm kinh ngạc, đứa trẻ đó chính là con của Đinh Tuấn và Nhã Lâm.

Nhã Lâm nhớ lại chuyện trước đây, vào đêm trước Tốt nghiệp Đại học cô chắc chắn đã ở cùng bạn trai cũ. Lúc tỉnh dậy cơ thể cảm thấy không khỏe mà ở bên cạnh chỉ có Huy. Sau đó không lâu Lâm mang thai và vẫn luôn nghĩ đó là của Huy.

Nhưng không nghĩ tới, sau khi nghe được hồi ức của vợ, Đinh Tuấn không những không tức giận mà còn bật cười, bởi kỳ thật hôm đó người cùng Nhã Lâm ở một chỗ kỳ thật là anh chứ không phải Huy. Huy là buổi sáng mới tới, cũng không biết Đinh Tuấn và Nhã Lâm bên nhau. Chỉ là Nhã Lâm hôm đó uống rượu quá say nên không nhớ gì mà sinh hiểu nhầm.

Nhã Lâm cuối cùng cũng sáng rõ mọi chuyện nhưng lại có một vấn đề không thể lý giải được là tại sao đứa nhỏ vợ chồng họ bế nhầm cùng Đinh Tuấn lại có quan hệ huyết thống. Lúc này, Đinh Tuấn mới kể lại chuyện cũ của mình. Thì ra lúc còn học Đại học, anh từng đi hiến tinh trùng, cô con gái vợ chồng anh bế nhầm có thể là đã nhận được tinh trùng của anh sinh ra. Bên phía gia đình ôm nhầm con của vợ chồng Đinh Tuấn cũng thừa nhận. Cuối cùng Lâm Nhã bày tỏ ý định muốn đổi lại con gái nhưng Đinh Tuấn lại không nỡ xa con gái sống chung nhiều năm. Cuối cùng phía gia đình ôm nhầm đưa ra cách giải quyết tốt nhất là để vợ chồng Đinh Tuấn nuôi cả 2 đứa trẻ.

Thì ra cách đây không lâu, người mẹ bên gia đình kia bất ngờ qua đời. Người chồng yêu vợ nhiều năm cơ bản mỗi lần nhìn cô con gái có cùng huyết thống với vợ, sẽ đều nhớ về người vợ quá cố. Vì vậy, anh đưa ra quyết định này, hy vọng gia đình Đinh Tuấn có thể đối xử tốt với con gái mình.  Đinh Tuấn ngay lập tức gật đầu. Tuy rằng cùng lúc nuôi 2 đứa nhỏ, gánh nặng sẽ không nhỏ nhưng anh cam tâm, thậm chí còn rất hạnh phúc.

Theo V.A - Vietnamnet


xét nghiệm ADN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.