Thực hư câu chuyện tình yêu đang gây sốt: Lính cứu hoả thành công cứu cô gái trẻ khỏi vụ hoả hoạn, 3 năm sau nên duyên vợ chồng

Câu chuyện tình anh hùng cứu mỹ nhân phiên bản đời thực khiến nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ thực ra là thế này…

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc và Việt Nam rần rần chia sẻ bức hình chụp ảnh anh lính cứu hoả bế một cô gái bước ra từ đám cháy và ảnh chú rể bế cô dâu trên lễ đường cùng với đó là câu chuyện tình yêu lý tưởng.

Thực hư câu chuyện tình yêu đang gây sốt: Lính cứu hoả thành công cứu cô gái trẻ khỏi vụ hoả hoạn, 3 năm sau nên duyên vợ chồng-1

Bức ảnh được dân tình chia sẻ rần rần vì câu chuyện anh hùng cứu mỹ nhân hết sức đáng yêu (Ảnh: Weibo Việt Nam)

Theo đó, vào tháng 2/2018, một vụ hỏa hoạn xảy ra ở thành phố Kim Hoa (Trung Quốc) khiến một cô gái trẻ bị mắc kẹt trong nhà, khi lực lượng cứu hỏa chạy đến nơi thì cô gái đã ngất xỉu vì hít phải quá nhiều khói độc. Thấy thế, một người lính cứu hỏa đã tháo mặt nạ dưỡng khí của mình ra đeo vào cho cô gái và bế cô ra khỏi hiện trường, anh đã chạy suốt 1 km tới bệnh viện để giành giật từng giây thời gian với tử thần để cứu cô.

Anh lính cứu hỏa khi đó chỉ mới 19 tuổi, chưa bao giờ anh nghĩ rằng cô gái anh đã cứu mạng sau này lại trở thành người bạn đời của mình.

3 năm sau ngày vụ cháy xảy ra, chàng lính cứu hỏa năm ấy lại một lần nữa ôm cô dâu theo kiểu công chúa bước ra từ trong ánh lửa. Chỉ khác là lần này chú rể mặc lễ phục còn cô dâu mặc váy cưới cầm hoa mỉm cười hạnh phúc. Ánh sáng chói lóa của chiếc xe cứu hỏa đã khiến hình ảnh của họ trở thành một bức tranh tuyệt đẹp trong hiện trường vụ cháy.

Câu chuyện có hậu của cặp đôi khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động. Rất nhiều người đã gửi lời cầu chúc tốt đẹp tới hai người và cho rằng mối nhân duyên của họ là do ông trời định sẵn.

Tuy nhiên, đáng tiếc là câu chuyện không có thật. Cặp cô dâu chú rể trong bức ảnh đúng là đã nên duyên vợ chồng nhưng họ không gặp nhau trong vụ hoả hoạ đó. Và bức ảnh chụp cảnh anh lính cứu hoả cứu cô gái ra khỏi hiện trường chỉ là một trong những bức ảnh tuyên truyền mà thôi.

Nguồn cơn của sự hiểu lầm bắt nguồn từ dòng chia sẻ của chú rể, anh đăng bức hình lên mạng xã hội và viết: 'Ba năm trước anh cứu em, ba năm sau em làm cô dâu của anh’. Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, bạn bè anh đã nhanh chóng bóc phốt: ‘Ủa, ảnh tuyên truyền PCCC mà, hồi đó tụi tui còn thắc mắc là bế nạn nhân sao bế kì cục vậy'.

Nếu để ý kỹ sẽ thấy lực lượng cảnh sát PCCC phía sau dàn hàng đi đều để chụp ảnh, ngoài ra, quần áo cô gái trong hình hoàn toàn sạch sẽ, không có dấu hiệu gì bẩn thỉu vì khói bụi, chưa kể tư thế bế của anh lính cứu hoả cũng rất nghệ thuật.

Thực hư câu chuyện tình yêu đang gây sốt: Lính cứu hoả thành công cứu cô gái trẻ khỏi vụ hoả hoạn, 3 năm sau nên duyên vợ chồng-2

Thực tế đây chỉ là bức hình để tuyên truyền cho ngành PCCC mà thôi

Dân mạng sau khi biết thực hư câu chuyện tỏ ra khá thất vọng vì chiêu trò câu like của một số người nhưng cũng thêm phần tỉnh táo vì 'đời không như mơ' mà!

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/thuc-hu-cau-chuyen-tinh-yeu-dang-gay-sot-linh-cuu-hoa-thanh-cong-cuu-co-gai-tre-khoi-vu-hoa-hoan-ba-nam-sau-hai-nguoi-nen-duyen-vo-chong-av3065727.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.