"Tiểu Long Nữ đẹp nhất lịch sử" tiết lộ vì sao U60 nhan sắc chim sa cá lặn vẫn độc thân, dân mạng ầm ầm tán thành

Lý Nhược Đồng là một trong những người phụ nữ hiếm hoi bị thời gian "bỏ quên". Giàu có, xinh đẹp nhưng vấn chưa chồng, nguyên dân do đâu?

Ngày 16/8 vừa qua, nữ diễn viên Hồng Kông Lý Nhược Đồng vửa đón sinh nhật lần thứ 54. Trên trang cá nhân, cô đăng tải loạt ảnh kèm tâm thư thể hiện quan điểm về ngoại tình, chuyện chồng con và phong cách sống. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên tiết lộ tuổi thật của mình. 

Tiểu Long Nữ đẹp nhất lịch sử tiết lộ vì sao U60 nhan sắc chim sa cá lặn vẫn độc thân, dân mạng ầm ầm tán thành-1

Bài đăng trên Weibo của Lý Nhược Đồng

"Có người cho rằng khi còn trẻ phải thật gầy, đến độ tuổi nhất định phải có da, có thịt. Tuy nhiên, mỗi người có quan điểm khác nhau về cái đẹp, gầy béo không quan trọng, chủ yếu là sức khỏe. Đối với tôi, có da có thịt và có cả cơ bắp. Nhiều người thường nói đến tuổi này sao vẫn chưa lấy chồng. Tôi chỉ cười chứ không phản bác. Bởi lẽ hôn nhân lý tưởng là gặp đúng người, đúng thời điểm chứ không phải là bắt buộc", cô viết.

Từ lâu Lý Nhược Đồng thường xuyên nhận được câu hỏi "bao giờ kết hôn, sinh con" từ người quen lẫn người lạ. Cô từng nêu quan điểm trên Weibo: "Tại sao nhất định phải kết hôn? Chưa gặp được đúng người, độc thân tốt hơn là miễn cưỡng tìm người cưới cho qua chuyện. Dù là đàn ông hay phụ nữ, tôi hy vọng bạn không vì tuổi tác và ánh mắt của kẻ khác mà quyết định qua loa cho đời mình".

Sau khi Lý Nhược Đồng đăng tải bài viết, cô đã nhận được vô số phản hồi tích cực. Quan điểm “hôn nhân không bắt buộc” của nữ diễn viên rất được phụ nữ hiện đại đồng tình. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng phụ nữ dù kết hôn hay không thì đều có thể hạnh phúc, điều này tùy thuộc vào phương châm yêu và sống của mỗi người. Nếu phụ nữ thời xưa dành tất cả tâm sức cho việc nuôi con, chiều chồng và lấy đó làm niềm vui thì phụ nữ thời nay có thể chọn cách tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, vừa tích lũy được tiền bạc lại có thời gian làm đẹp, vui chơi giải trí.

Tiểu Long Nữ đẹp nhất lịch sử tiết lộ vì sao U60 nhan sắc chim sa cá lặn vẫn độc thân, dân mạng ầm ầm tán thành-2

So với hơn 30 năm trước, Lý Nhược Đồng của hiện tại và quá khứ "Quả thật có nét già đi so với trước, nhưng là già so với 20 tuổi chứ so với 54 tuổi thì thật là không thể tin nổi”, một fan nhận xét.

Nhiều người hâm mộ cảm thán, phải chăng chính đời sống độc thân đã đem lại cho nàng U60 sự trẻ trung đáng ngạc nhiên như vậy. “Chính vì thế ta thấy, hôn nhân chính là mồ chôn của nhan sắc, càng ế thì càng đẹp, có tiền thì càng đẹp”; “Phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ nhất khi không thuộc về bất kỳ ai"; “Độc thân vui vẻ, trẻ khoẻ như này chứ”; “Rất ngưỡng mộ cuộc sống độc thân của cô”; “Với cái mối tình 9 năm đó thật sự cô không kết hôn là kết quả tốt nhất. Quan trọng bây giờ cô vui khoẻ là được rồi”; “54 đấy, kết hôn quả là thứ khiến phụ nữ không còn thanh xuân”…

Tiểu Long Nữ đẹp nhất lịch sử tiết lộ vì sao U60 nhan sắc chim sa cá lặn vẫn độc thân, dân mạng ầm ầm tán thành-3

Lý Nhược Đồng thời trẻ

Lý Nhược Đồng sinh ngày 16/8/1966 tại Hồng Kông, Trung Quốc. Nữ diễn viên ghi dấu ấn với hàng loạt vai diễn để đời trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ thập niên 90. Trong đó, hai vai diễn của cô là Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp (1995) và Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ (1997) trở thành kinh điển.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Lý Nhược Đồng nhiều lần được người hâm mộ gán ghép với bạn diễn Cổ Thiên Lạc (vai Dương Quá trong Thần Điêu Đại Hiệp) nhưng nữ diễn viên trả lời thẳng thắn: “Với những diễn viên như chúng tôi mà nói, đó chỉ là đóng phim mà thôi. Nếu như quay phim nào cũng nảy sinh tình cảm với bạn diễn thì làm sao có thể được”.

Lý Nhược Đồng có duy nhất một mối tình công khai là với doanh nhân một đời vợ tên Quách Ứng Tuyền. Do khoảng cách tuổi tác nên làng giải trí gọi đây là mối tình cha - con. Hai người bắt đầu yêu từ năm 1999 khi sự nghiệp của nữ diễn viên đang ở đình cao. Để giúp người tình gầy dựng lại sự nghiệp, nàng Tiểu Long Nữ đã chăm chỉ đóng phim liên tục. Khi Quách Ứng Tuyền bày tỏ ý định muốn Lý Nhược Đồng ngừng đóng phim, cô cũng nhanh chóng chấp nhận. Dù bị nhiều người ngăn cản nhưng Lý Nhược Đồng vẫn duy trì mối quan hệ này gần 10 năm, nữ diễn viên chia sẻ: “Trong mắt tôi, yêu đương lớn hơn trời. Tôi luôn đặt gia đình lên hàng đầu", "Chúng tôi không có danh nhưng có cái tình vợ chồng”. Năm 2008, Lý Nhược Đồng muốn trở thành vợ danh chính ngôn thuận của Quách Ứng Tuyền khi ông đã khôi phục được cơ ngơi. Nào ngờ, cũng năm đó, ông tuyên bố chia tay vì “tính cách không hợp”.

Tiểu Long Nữ đẹp nhất lịch sử tiết lộ vì sao U60 nhan sắc chim sa cá lặn vẫn độc thân, dân mạng ầm ầm tán thành-4

Lý Nhược Đồng và Quách Ứng Tuyền

Tuy nhiên, chưa kết hôn không phải điều Lý Nhược Đồng day dứt nhất mà là chưa được làm mẹ. “Càng ngày tôi càng nhận ra rằng bản thân rất hợp với thiên chức làm mẹ”, nữ diễn viên tâm sự.

Theo Lý Nhược Đồng, mỗi ngày của cô trôi qua khá đơn giản. Cô thích đọc tạp chí, mê tập gym (5 buổi/tuần), thích nấu nướng, xem phim... cuộc sống tự do tự tại. độc thân vui vẻ.

Tiểu Long Nữ đẹp nhất lịch sử tiết lộ vì sao U60 nhan sắc chim sa cá lặn vẫn độc thân, dân mạng ầm ầm tán thành-5Tiểu Long Nữ đẹp nhất lịch sử tiết lộ vì sao U60 nhan sắc chim sa cá lặn vẫn độc thân, dân mạng ầm ầm tán thành-6

Tiểu Long Nữ đẹp nhất lịch sử tiết lộ vì sao U60 nhan sắc chim sa cá lặn vẫn độc thân, dân mạng ầm ầm tán thành-7Tiểu Long Nữ đẹp nhất lịch sử tiết lộ vì sao U60 nhan sắc chim sa cá lặn vẫn độc thân, dân mạng ầm ầm tán thành-8Nhờ tập gym thường xuyên, ở tuổi U60, Lý Nhược Đồng sở hữu thân hình cơ bắp 6 múi rắn rỏi thon gọn đến gái 20 cũng phải ghen tị

Tiểu Long Nữ đẹp nhất lịch sử tiết lộ vì sao U60 nhan sắc chim sa cá lặn vẫn độc thân, dân mạng ầm ầm tán thành-9Tiểu Long Nữ đẹp nhất lịch sử tiết lộ vì sao U60 nhan sắc chim sa cá lặn vẫn độc thân, dân mạng ầm ầm tán thành-10Tiểu Long Nữ đẹp nhất lịch sử tiết lộ vì sao U60 nhan sắc chim sa cá lặn vẫn độc thân, dân mạng ầm ầm tán thành-11Tiểu Long Nữ đẹp nhất lịch sử tiết lộ vì sao U60 nhan sắc chim sa cá lặn vẫn độc thân, dân mạng ầm ầm tán thành-12Tiểu Long Nữ đẹp nhất lịch sử tiết lộ vì sao U60 nhan sắc chim sa cá lặn vẫn độc thân, dân mạng ầm ầm tán thành-13Tiểu Long Nữ đẹp nhất lịch sử tiết lộ vì sao U60 nhan sắc chim sa cá lặn vẫn độc thân, dân mạng ầm ầm tán thành-14Tiểu Long Nữ đẹp nhất lịch sử tiết lộ vì sao U60 nhan sắc chim sa cá lặn vẫn độc thân, dân mạng ầm ầm tán thành-15Tiểu Long Nữ đẹp nhất lịch sử tiết lộ vì sao U60 nhan sắc chim sa cá lặn vẫn độc thân, dân mạng ầm ầm tán thành-16Tiểu Long Nữ đẹp nhất lịch sử tiết lộ vì sao U60 nhan sắc chim sa cá lặn vẫn độc thân, dân mạng ầm ầm tán thành-17

Tiểu Long Nữ đẹp nhất lịch sử tiết lộ vì sao U60 nhan sắc chim sa cá lặn vẫn độc thân, dân mạng ầm ầm tán thành-18Tiểu Long Nữ đẹp nhất lịch sử tiết lộ vì sao U60 nhan sắc chim sa cá lặn vẫn độc thân, dân mạng ầm ầm tán thành-19
Nhan sắc không phải dạng vừa ở tuổi 54

Theo V.A – Vietnamnet.vn


Lý Nhược Đồng

Tiểu Long Nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.