Tiểu tam bá đạo “đội lốt” bạn bè: Trước hôm bạn cưới cùng chồng bạn đi nhà nghỉ, hôm sau vẫn vác mặt xuống ăn cỗ cưới

Cô bạn ngoại tình với chồng mình trước đó đã một sống hai chết thề thốt là đã chấm dứt nhưng khi được "à ơi" vẫn không hề dứt khoát, làm người vợ càng thêm cay cú.

Ngoại tình đánh ghen như đang được “mùa rộ”, hết vụ này đến vụ khác gây xôn xao khắp mạng xã hội. Ai ai cũng bất bình cho người vợ, thế nhưng đau đớn hơn cả có lẽ không ai bằng người vợ ở Nam Định dưới đây: Chồng tòm tem với bạn ngay trước hôm cưới, ngày ăn cỗ tiểu tam đội lốt bạn bè vẫn vác mặt đến dự.

Theo đó, cách đây ít phút, tài khoản facebook mang tên P.K.H. đã đăng đàn bóc phốt Tuesday đầy cay cú:

Tiểu tam bá đạo đội lốt” bạn bè: Trước hôm bạn cưới cùng chồng bạn đi nhà nghỉ, hôm sau vẫn vác mặt xuống ăn cỗ cưới-1

Những gì người này chia sẻ là một loạt những tin nhắn "à ơi" của chính mình (giả mạo chồng) với tiểu tam như một phép thử và kết quả đã lòi đuôi hồ ly. Cô bạn trước đó đã một sống hai chết thề thốt với người vợ là đã chấm dứt nhưng khi được "à ơi" vẫn không hề dứt khoát làm người vợ càng thêm cay cú.

Tiểu tam bá đạo đội lốt” bạn bè: Trước hôm bạn cưới cùng chồng bạn đi nhà nghỉ, hôm sau vẫn vác mặt xuống ăn cỗ cưới-2

Trước đó, P.K.H đã chia sẻ trên trang cá nhân: “D. à . T sống tử tế với mày như thế nào mày biết rồi mà ... mày vẫn qua lại với chồng tao. Mày biết bao nhiêu lần tao bỏ qua cho mày mà mày vẫn được nước làm tới à. ... trước ngày cưới của tao mày vẫn hẹn chồng tao gặp nhau rồi đi nhà nghỉ với nhau à. Hôm sau vẫn vác mặt xuống ăn cỗ cưới tao. .. chúng mày nhắn tin qua lại từ tháng 3-4 đến bây giờ tao phát hiện ra được mày mở mồm ra xin lỗi tao à! ...".

Tiểu tam bá đạo đội lốt” bạn bè: Trước hôm bạn cưới cùng chồng bạn đi nhà nghỉ, hôm sau vẫn vác mặt xuống ăn cỗ cưới-3

Chân dung tiểu tam và những lời xin lỗi thề thốt với khổ chủ

Tiểu tam bá đạo đội lốt” bạn bè: Trước hôm bạn cưới cùng chồng bạn đi nhà nghỉ, hôm sau vẫn vác mặt xuống ăn cỗ cưới-4

Đặc biệt, cô tiểu tam bá đạo này còn tỏ ra biết lỗi, khẩn khoản xin bạn tha thứ vì mới có người yêu được 3 ngày. Tuesday còn thề nếu có lần sau thì bị xe ô tô tông chết, cô ta mới chỉ nhắn tin với người chồng trước khi 2 người cưới khoảng 2 tháng thôi...

Tiểu tam bá đạo đội lốt” bạn bè: Trước hôm bạn cưới cùng chồng bạn đi nhà nghỉ, hôm sau vẫn vác mặt xuống ăn cỗ cưới-5

Vậy nhưng khi người vợ giả nick chồng nhắn tin, cô bạn tiểu tam vẫn tiếp chuyện nhiệt tình.

Quả thật nếu đặt mình vào địa vị của người vợ trong trường hợp này thì đau có đau đớn nào bằng. Chồng ngoại tình với bạn của mình ngay trước hôm cưới, người bạn vẫn đến dự đám cưới bình thường không có chút áy này. Đến khi chuyện vỡ lở, cô bạn tiểu tam này đã thề tốt sống chết đủ kiểu nhưng sự việc dường như chưa thể kết thúc. Khi được à ơi lại đã có xu hướng lặp lại???

Không hiểu thực hư câu chuyện là bao nhiêu phần trăm, nhưng nếu đúng những gì như P.K.H chia sẻ thì người bạn tên D. này và cả người chồng đều không thể tha thứ được.

Theo V.K - VietNamNet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.