'Tiểu tam' gào khóc, đòi nhảy lầu tự tử vì người tình bao nuôi suốt 3 năm bất ngờ 'quay xe' về với tổ ấm

Không thể chấp nhận việc người tình vứt bỏ phũ phàng, 'tiểu tam' có hành vi nghĩ quẩn muốn tìm đến cái chết.

Ngày 13/11, một video ghi lại cảnh tượng 'tiểu tam' đòi nhảy lầu ở Giang Tô (Trung Quốc) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân tình chú ý.

Theo tìm hiểu, sau khi nhận được tin báo của người dân về một cô gái có hành vi tự tử, đội cứu hộ lập tức đến hiện trường giải cứu và phát hiện cô gái trẻ ngồi vắt vẻo trên tầng 4 với ý định nhảy lầu tự sát.

Clip: 'Tiểu tam' gào khóc, đòi nhảy lầu tự tử vì người tình bao nuôi suốt 3 năm bất ngờ 'quay xe' về với tổ ấm 0

Sau khi trao đổi thông tin với người thân của cô gái, nguyên nhân được tiết lộ cô gái trẻ là 'tiểu tam' được đàn ông có gia đình bao nuôi hơn 3 năm nay. Sau khi 'chính thất' phát hiện và ngăn cản cặp đôi gian tình qua lại, người đàn ông có 4 con quyết định vứt bỏ 'tiểu tam' và quay về bên tổ ấm của mình.

Không thể chấp nhận việc người tình vứt bỏ phũ phàng, 'tiểu tam' có hành vi nghĩ quẩn muốn tìm đến cái chết. Trải qua 40 phút khuyên nhủ, đội cứu hộ đã xoa dịu tâm trạng bất ổn của cô gái, thành công giải cứu và giúp cô từ bỏ ý định tự sát.

Sau khi thông tin và những hình ảnh về 'tiểu tam' có ý định nhảy lầu lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mọi người đều cho rằng, cô gái trẻ không biết trân trọng mạng sống của bản thân, vì tình yêu mù quáng với đàn ông có gia đình mà dẫn đến hành vi nông cạn khiến người thân lo lắng.

Một số người bình luận:

'Tiểu tam thời nay ngày càng bạo gan, ngay cả tự sát cũng dám làm'.

'Cô ấy nên chất vấn gã đàn ông có gia đình, không nên đánh đổi sinh mạng để trả giá cho sai lầm của chính mình'.

'Tôi không thể đồng cảm với hành vi của cô ấy, bởi cô ấy phá hoại hôn nhân của người khác'.

 

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dan-ong-co-gia-dinh-bao-nuoi-hon-3-nam-sau-khi-chinh-that-phat-hien-tieu-tam-doi-nhay-lau-2271839.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.