Tiểu tam gửi ảnh nóng cho vợ khiến dân tình choáng váng, kinh khủng hơn thế là đoạn chat: "Cởi hết ra chưa... mân mê dần đi"

Gã chồng tồi có vẻ rất hào hứng chat sex với những câu nói khơi gợi: "Muốn hôn hít 'cô bé' thế không biết, vật vã...".

Chuyện ngoại tình ngoài hôn nhân nhan nhản trên các trang mạng xã hội. Đáng nói, kẻ thứ 3 bây giờ không còn hoạt động lén lút hay sợ vợ của người tình phát hiện nữa. Họ trơ trẽn, công khai thách thức và sẵn sàng làm công cụ vui chơi giải trí cho đàn ông đã có vợ.

Trong 1 nhóm kín, cô vợ bị phản bội bức xúc đăng tải rất nhiều bài về chồng mình cùng tiểu tam. Theo cô chia sẻ: "Đây là con bồ chồng em, nó biết rõ chồng em có vợ con rồi mà vẫn cặp. Em có nhắn tin nói chuyện với nó đàng hoàng thì nó bảo nó vẫn cặp với chồng em và cặp lâu dài chứ không dừng lại. Nó đã bỏ chồng và có con gái 3 tuổi".

Tiểu tam gửi ảnh nóng cho vợ khiến dân tình choáng váng, kinh khủng hơn thế là đoạn chat: Cởi hết ra chưa... mân mê dần đi-1

Bài đăng của cô vợ

Nhưng kinh khủng và khiến người đọc bức xúc hơn là 1 loạt đoạn chat của 2 kẻ phản bội. Nội dung toàn bộ các cuộc nói chuyện đều vô cùng nhạy cảm. Hơn thế nữa, tiểu tam còn gửi thẳng ảnh mình nằm ngủ cùng chồng người khác cho cô vợ chính thức như thể muốn khiêu khích.

Gã chồng tồi có vẻ rất hào hứng chat sex với những câu nói khơi gợi: "Muốn hôn hít... thế không biết, vật vã. Cho tay vào chút đi, ra ngoài nhà tắm đi, cởi ra mân đi. Gọi nói chuyện xem thôi, sao không quay... cởi hết ra chưa, nhẹ nhàng thôi... kích thích lắm, mân mê dần đi...".

Tiểu tam gửi ảnh nóng cho vợ khiến dân tình choáng váng, kinh khủng hơn thế là đoạn chat: Cởi hết ra chưa... mân mê dần đi-2

Tiểu tam gửi ảnh nóng cho vợ khiến dân tình choáng váng, kinh khủng hơn thế là đoạn chat: Cởi hết ra chưa... mân mê dần đi-3

Cũng không kém cạnh, ả tiểu tam đưa đẩy: "Nói thèm thêm chứ được gì, không thích quay nữa... thế xem lại cách chơi của bạn xem. Thôi để đến hôm nào gặp cho tò mò...".

Lạ lùng là cách họ xưng hô với nhau, lúc bạn - mình, lúc lại mày - tao. Không biết có phải đó là lý do kích thích cảm xúc vụng trộm hơn không.

Tiểu tam gửi ảnh nóng cho vợ khiến dân tình choáng váng, kinh khủng hơn thế là đoạn chat: Cởi hết ra chưa... mân mê dần đi-4

Họ xưng hô với nhau cũng rất khác người

Ngay ở dưới bài đăng cô vợ cũng cho biết, chồng mình muốn dừng nhưng tiểu tam kia cứ đeo bám.

Trong số những bình luận an ủi, bức xúc cũng có người lên tiếng: "Nhìn kiểu chat kia thì chắc chúng nó cặp nhau chỉ vì sinh lý thôi. Mình không nói lỗi là của bạn nhưng liệu đời sống chăn gối vợ chồng bạn có bị truyền thống quá không? Chat sex thế kia khiến đàn ông kích thích lắm mà mình thấy các bà vợ lại ngại, thấy ghê tởm. Chồng mà không thể cứu vãn nữa thì đừng tiếc bạn ạ".

Đó cũng là 1 vấn đề chị em nên lưu tâm. Nhưng trước hết nếu bạn nhận thức được sự cần thiết thì hãy thay đổi quan niệm trong tư duy, làm thế nào cho mình tận hưởng, quyến rũ, thoải mái chứ đừng đặt mục tiêu là "lột xác" để giữ chồng.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tieu-tam-gui-anh-nong-cho-vo-khien-dan-tinh-choang-vang-kinh-khung-hon-the-la-doan-chat-coi-het-ra-chua-man-me-dan-di-16221110912384239.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.