'Tiểu tam' khoe khoang khắp nơi chuyện chăn gối với nam đồng nghiệp đã có vợ, cái kết phải ra hầu toà

Trần đã bị chồng đe dọa và uy hiếp bằng mọi cách nhưng cô vẫn không đồng ý ly hôn.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, cô Trần và anh Lại đến từ Đài Bắc kết hôn vào năm 2005, có với nhau một con trai và cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Năm 2021, Lại bắt đầu làm công việc giao hàng và phát sinh mối quan hệ vụng trộm với nữ đồng nghiệp họ Chu. 'Tiểu tam' liên tục xúi giục Lại ly hôn vợ, Trần đã bị chồng đe dọa và uy hiếp bằng mọi cách nhưng cô không đồng ý ly hôn.

Tháng 5/2021, 'chính thất' đích thân đàm phán với người tình của chồng, Chu giả vờ đồng ý chia tay Lại. Nửa tháng sau, cặp đôi gian tình hẹn nhau đến khách sạn thân mật, Lại thậm chí 'dằn mặt' vợ bằng cách lấy hình 'tiểu tam' đang ngủ làm ảnh đại diện trên mạng xã hội.

Trong khi đó, Chu trơ trẽn khoe khoang với những người bạn của cặp vợ chồng rằng: 'Chúng tôi quan hệ 2 ngày một lần'; 'Anh ấy chỉ cảm thấy an toàn khi cả hai quan hệ từ phía sau'.

Chứng kiến mối quan hệ bất chính của người bạn đời, Trần bị giày vò về tinh thần nên đã đâm đơn ra toà yêu cầu họ bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,6 tỷ đồng).

Tiểu tam khoe khoang khắp nơi chuyện chăn gối với nam đồng nghiệp đã có vợ, cái kết phải ra hầu toà-1

Ngày hầu tòa, Chu tranh luận cho rằng được người đàn ông có gia đình chủ động theo đuổi. Lại nói dối đang độc thân, thậm chí tự nhận 'cuộc hôn nhân với vợ đã rạn nứt' khi cô hỏi về tình trạng hôn nhân. Thời điểm Trần đến gặp mặt giải quyết mối quan hệ tay ba, cô mới biết mình bị lừa dối.

Chu khẳng định chưa từng quan hệ tình dục với người đàn ông có vợ và được 'chính thất' tha thứ về mối quan hệ trái đạo đức. Về khoản tiền bồi thường, cô cho biết không đủ khả năng chi trả.

Về phía người chồng, Lại thú nhận rằng anh ta quan hệ tình dục với 'tiểu tam' 2 ngày một lần. Những điều vợ nói là sự thật và yêu cầu bồi thường là hợp lý nhưng anh không sẵn lòng chi trả bởi 'số tiền yêu cầu quá cao'.

Sau khi xét xử, thẩm phán nhận định cả hai đã là người trưởng thành, có khả năng nhận biết đúng sai nhưng vẫn bất chấp duy trì mối quan hệ ngoài luồng, cố tình xâm phạm quyền vợ chồng của người hôn phối, 'tiểu tam' thậm chí còn vi phạm lời hứa với 'chính thất'.

Sau cùng, tòa kết án cả hai bồi thường phí an ủi tinh thần cho người vợ là 250.000 nhân dân tệ (khoảng 903 triệu đồng).

 

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.