Tiểu tam mang thai tìm tôi bức ly hôn, lúc tôi ký vào đơn, con gái nói điều này tình thế quay ngoắt

Chỉ vài ngày trước, có một người phụ nữ lạ tìm đến tận nhà vợ chồng Quỳnh. Lúc này cô mới biết sau lưng mình, chồng ngoại tình, mà người kia chính là tiểu tam.

Quỳnh xuất thân nông thôn. Bố mẹ Quỳnh vốn chỉ thích có con trai nên năm Quỳnh lên 6 tuổi, em trai ra đời, từ đó cô mất đi sự yêu thương chiều chuộng. Ngay cả bà nội cũng không còn yêu quý Quỳnh như trước, bình thường có gì ngon đều giấu cháu gái cho cháu trai ăn. Thời thơ ấu của Quỳnh ngập trong u buồn.

Sau đó em trai Quỳnh thi đậu vào trường trung học trọng điểm, gia đình không đủ tiền đóng học phí nên bố bảo Quỳnh đi làm thêm để giúp gia đình. Vào thời điểm đó Quỳnh đang học Đại học, vẫn còn rất bỡ ngỡ khi đến môi trường mới nhưng lời bố nói không thể không nghe, đành phải đi tìm việc làm. Mỗi tháng, vừa nhận lương, Quỳnh liền gửi toàn bộ về nhà. Chính vì bị gia đình đối xử như vậy nên Quỳnh rất ít về thăm nhà.

Quỳnh luôn cô đơn một mình như vậy cho đến khi cô gặp người chồng hiện tại. Gia đình chồng Quỳnh không tệ, đối với cô cũng tốt. Quan trọng là mẹ chồng không ghét bỏ xuất thân của cô. Sau kết hôn 1 năm thì Quỳnh sinh được 1 cô con gái. Mẹ chồng vui lắm, tận tình đỡ việc chăm sóc cháu. Trong lòng Quỳnh thấy vô cùng biết ơn, bà giúp cô cảm nhận được sự ấm áp của gia đình đã thiếu vắng từ lâu.

Nhưng vấn đề là sau khi sinh con, vóc dáng của Quỳnh bắt đầu xuống cấp, khiến chồng dần thấy chán. May mắn là anh vẫn đặc biệt cưng chiều con gái, dù bận rộn đến đâu, đến cuối tuần đều phải đưa con đi chơi.

Chỉ vài ngày trước, có một người phụ nữ lạ tìm đến tận nhà vợ chồng Quỳnh. Lúc này cô mới biết sau lưng mình, chồng ngoại tình. Cô vốn tưởng chồng chỉ đơn giản lãnh đạm với mình thôi, thật sự không thể tưởng tượng anh sẽ lắng nhằng với phụ nữ khác. Người phụ nữ kia chính là tiểu tam, nhân tình của chồng. Cô ta nói chồng không còn yêu Quỳnh nữa, khuyên Quỳnh nên sớm ly dị. Hơn nữa, cô ta còn đang mang thai đứa con của chồng Quỳnh.

Tiểu tam mang thai tìm tôi bức ly hôn, lúc tôi ký vào đơn, con gái nói điều này tình thế quay ngoắt-1(Ảnh minh họa)

Quỳnh nghe xong lời này, vô cùng choáng váng. Bọn họ thậm chí còn có con với nhau, xem ra cô thực sự nên ly hôn. Hôn nhân mà không có tình yêu thì tiếp tục sống với nhau cũng không còn ý nghĩa gì.

Hôm đó, Quỳnh kéo chồng đi làm thủ tục ly hôn. Chồng cô cũng không nói gì cả. Xem ra anh cũng đã sớm muốn rời xa cô, chỉ là không dễ mở miệng nói lời chia tay. Tuy nhiên, Quỳnh cũng không đổ lỗi cho chồng, anh ấy có thể cho cô một kỷ niệm đẹp như vậy là đủ. Mà tiểu tam kia cũng đi theo vợ chồng Quỳnh ra phường, xem chừng là muốn nhìn tận mắt 2 người bọn họ ly hôn.

Nhưng ngay khi ký đơn ly hôn, con gái 3 tuổi đột nhiên nói với chồng Quỳnh: “Bố, bố thực sự không muốn mẹ nữa ạ? Người phụ nữ kia xấu lắm, cô ấy đánh con, Con không muốn cô ấy làm mẹ”. Nói xong, con gái vén ống quần lên, trên đùi lộ ra một mảng lớn màu tím, mách là do tiểu tam kia đánh.

Chồng Quỳnh nghe con gái nói xong, mặt biến sắc hỏi nhân tình: “Cô đánh con gái tôi? Tôi cưới cô chẳng qua vì bị cô lừa mang bầu. Cô nghĩ tôi thực sự yêu cô sao?”

Nói xong, chồng Quỳnh liền tát nhân tình 1 cái. Không nghĩ tới, một cái tát lại khiến cô ta ngã mà sảy thai. Sau đó tiểu tam khăng khăng muốn báo cảnh sát bắt chồng Quỳnh vì tội gây thương tích. Chồng Quỳnh cũng nhận ra sai lầm của mình, quỳ gối xin vợ không ly dị.

Nhưng lúc này trái tim Quỳnh đã nguội lạnh. Chồng đối với xử tốt với con gái là thật, nhưng Quỳnh không còn tình cảm với anh nữa.  

Theo V.A - Vietnamnet


tiểu tam

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.