Tiểu tam mời "chính thất" đi cafe rồi block, cô vợ không nói nhiều mà đáp lại bằng pha trả đũa đầy hài hước, thâm thúy

Cô vợ không kể rõ diễn biến hay toàn bộ chuyện ngoại tình của chồng mình. Nhưng cô đã có 1 pha xử lý khá hài hước và thâm thúy.

"Đây là khi chị chăm sóc chồng em được hơn 1 năm, vẫn ráo hoảnh chủ động inbox em rồi tự tin giải thích giống như không ai biết gì vậy đó. Mà vấn đề là hẹn em cafe xong sau đó block em các bác ạ", lời tâm sự ngắn của 1 cô vợ kèm theo rất nhiều đoạn chat khiến nhiều người chú ý. Đáng nói là cách xử lý của cô.

Theo những gì cô vợ đăng tải, tiểu tam chủ động làm quen, nói chuyện với cô 1 cách khá lịch sự: "Chào em chị có làm phiền em không? Hi, hơi trễ. Mình nói chuyện xíu nhé, chị nghĩ chị và em đang có chút hiểu lầm. Chị em mình nói chuyện để hiểu nhau hơn nhé".

Tiểu tam mời chính thất đi cafe rồi block, cô vợ không nói nhiều mà đáp lại bằng pha trả đũa đầy hài hước, thâm thúy-1
Bài đăng của cô vợ

Tiếp theo đó, tiểu tam giải thích về chuyện bỗng dưng block cô vợ: "Thực sự chị thấy em bán hàng những mẫu rất đẹp và chị bấm thích. Anh T.A và chị không có gì... Chị làm cắt tóc xong có mấy tối chị lên trạm dừng và có hướng dẫn nhân viên phụ bán cơm. Chị nhận lời chồng em nhờ hướng dẫn nhân viên...".

Cô vợ không kể rõ diễn biến hay toàn bộ chuyện ngoại tình của chồng mình. Nhưng cô đã có 1 pha xử lý khá hài hước và thâm thúy. Cô in 1 loạt tờ rơi với nội dung: "H.T - Chuyên chăm chồng người khác, số điện thoại...".

Tiểu tam mời chính thất đi cafe rồi block, cô vợ không nói nhiều mà đáp lại bằng pha trả đũa đầy hài hước, thâm thúy-2
Pha xử lý thâm thúy của cô vợ

Không nói gì nhiều, cô trích nguyên văn lời của tiểu tam "dạy đời" mình: "Em phải biết rằng T.A yêu em và các con rất nhiều. Chị biết điều đó. Em và các con là tất cả với T.A, với chị chỉ là phút sai lầm nhất thời. Đừng bảo thủ với suy nghĩ buông bỏ của em. Điều đó không làm các con hạnh phúc, không làm em vui. T.A đã chọn và quyết định rồi, đó là các con và em, T.A đã buông chị. Em phải hiểu T.A luôn yêu em yêu gia đình...".

Chắc hẳn ai đọc hết bài "diễn văn" này cũng phải nổi da gà với màn dạy đời của tiểu tam dành cho chính thất.

Dù bất là người thứ 2 hay thứ 3 cũng phải thật tỉnh táo, đừng để bản thân trở thành quả bóng cho đàn ông đá đi đá lại.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tieu-tam-chu-dong-moi-chinh-that-di-cafe-roi-block-co-vo-khong-noi-nhieu-ma-lang-lang-dap-lai-bang-pha-tra-dua-day-hai-huoc-va-tham-thuy-162210711153532044.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.