Tiểu tam ngông cuồng dằn mặt cả gia đình chính thất rồi vấp phải phản ứng “cực gắt”, pha giải quyết chuyện ngoại tình mới đáng nói

Đối tượng để nhân vật tiểu tam đứng ra thị uy lúc này chẳng phải người vợ mà là cô em vợ.

Bài viết của em gái chính thất

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết chia sẻ chuyện anh rể ngoại tình. Cái đáng nói hơn, nhân tình của người anh rể làm loạn gia đình cô, dù sai nhưng vẫn đứng lên để chửi bới. Gia đình cô và cả chị gái cô bị làm phiền quá mức bởi kẻ thứ ba khó chịu này.

“Chị gái em lấy chồng xa hơn 10 năm, chẳng lãi được gì ngoài 3 đứa con. Hi sinh cả tuổi xuân chăm sóc chồng, làm lụng vất vả, sinh đẻ nuôi con vậy mà vẫn bị mang tiếng ăn bám.

Chồng 5 lần 7 lượt có mối quan hệ bên ngoài, thậm chí còn có con riêng với chị gái họ của vợ, gia đình em vẫn giải quyết tình cảm, không hề chửi bới. Gia đình muốn các cháu có gia đình đầy đủ bố mẹ. Chị em vì thương mẹ chồng tần tảo sớm hôm lo cho con cháu mà không muốn xa mẹ”, cô em gái đăng tải.

Tiểu tam ngông cuồng dằn mặt cả gia đình chính thất rồi vấp phải phản ứng cực gắt”, pha giải quyết chuyện ngoại tình mới đáng nói-1
Bài viết được đăng tải.

Mấu chốt của vấn đề đến khi cô vợ này không chịu được nữa, muốn ly hôn thì người chồng và gia đình chồng lại dựng chuyện. Anh ta vu oan rằng cô vợ vì có nhân tình nên muốn bỏ chồng, bỏ con.

“Đừng nói gửi tiền trăm triệu về cho vợ mà giấu, tiền học tiền sữa của các cháu đều là em chu cấp cho cháu. Ông đấy chỉ gửi được 3 đồng trả nợ, còn đâu chu cấp cho thằng con riêng. 3 đứa con ruột không nuôi nổi, chỉ chu cấp cho con riêng nên gia đình chồng làm sao mà ép chị em ly hôn thì không được nuôi con”, cô gái tiếp tục bức xúc.

Cuối cùng, cô gái và gia đình bên ngoại kiên quyết giúp người con dâu được ly hôn ông chồng không xứng đáng. Chịu đựng ngần ấy năm là quá đủ, họ cần bắt đầu một cuộc sống mới. Cách giải quyết này khiến nhiều người cảm thấy hài lòng.

“Năm nay là năm mới, chị em sẽ mặc áo mới, gặp những điều mới. Chồng mà không đem lại bình an thì gia đình em sẽ đem lại sự bình an đó. Con cái bố đẻ không nuôi được thì gia đình em sẽ nuôi. Đừng ép người quá đáng”.

Đoạn hội thoại của em gái vợ và nhân tình

Đính kèm với câu chuyện chính là những hình ảnh do tiểu tam nhắn tin đến cho người em. Theo lí lẽ của cô ta thì mình và chồng người khác đến với nhau tự nguyện chứ chẳng cướp giật gì của ai cả.

“Mắt nào em thấy chị đi giật chồng hả em? Tự nguyện đến cùng nhau cả. Em bảo đó là em rể em à, vậy em hỏi chị gái em anh rể em mỗi ngày có gọi về cho chị gái em không nhỉ”, kẻ thứ ba ngông cuồng lên tiếng.

Tiểu tam ngông cuồng dằn mặt cả gia đình chính thất rồi vấp phải phản ứng cực gắt”, pha giải quyết chuyện ngoại tình mới đáng nói-2
Tin nhắn tiểu tam nhận mình và chồng người khác tự nguyện đến với nhau.

Thậm chí kẻ thứ ba này còn cho rằng người vợ đeo bám chồng mình, đẻ được nhiều con nên coi đó làm cái cớ. Những lí lẽ này hết sức vô lý bởi chuyện vợ chồng con cái ở bên nhau là bình thường. Tại sao một người ngoài có thể xen ngang rồi đưa ra những phát ngôn gây bức xúc như vậy.

Được biết, gia đình người chồng đòi ly hôn không cho bà vợ nuôi con. Tuy nhiên chính cô bồ cũng nói rằng nhân tình của mình chỉ nuôi con riêng mà thôi.

“Thử hỏi chị gái yêu của em đi, bao lần anh gửi tiền về cho chị em? Hay chỉ gửi tiền về cho cu L. thôi.

Anh rể em yêu chị gái em mà không có cuộc gọi nào hay tin nhắn nào cho nó mỗi ngày ngoài việc gặp mấy đứa con? Nên lấy con ra níu kéo anh à, mà đúng thôi, anh bảo là không bao giờ ly hôn chị em để có người chăm sóc bố mẹ anh và các con anh nữa”, tiểu tam vẫn tiếp tục.

Tiểu tam ngông cuồng dằn mặt cả gia đình chính thất rồi vấp phải phản ứng cực gắt”, pha giải quyết chuyện ngoại tình mới đáng nói-3
Tiểu tam khai luôn chuyện ông chồng không muốn ly hôn để vợ ở quê chăm giúp bố mẹ mình.

Đối diện với những sự ngông cuồng này thì quyết định chấm dứt tất cả là chính xác nhất. Một người chồng không có trách nhiệm, thoải mái để tiểu tam lên tiếng thì làm sao xứng đáng có tổ ấm trọn vẹn.

Đến cuối cùng, dân mạng vẫn tấm tắc cách xử lý của cô em gái. Cô gái bình tĩnh đáp trả tất cả mọi chuyện, không ngại công khai ra bởi sự việc đã không thể cứu vãn.

Ngoài ra, cô vẫn thoải mái nói rằng tiếp tục cưu mang chị gái và cháu mình để chị có cuộc sống khác, không phải chịu đựng người chồng và gia đình chồng này nữa.

Với hôn nhân, một khi nó đã sứt mẻ thì rất khó cứu vãn. Nếu như người trong cuộc tạo điều kiện cho kẻ thứ ba lên mặt thì hoàn toàn chấm dứt mối quan hệ là lựa chọn phù hợp nhất.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tieu-tam-ngong-cuong-dan-mat-ca-gia-dinh-chinh-that-roi-vap-phai-phan-ung-cuc-gat-pha-giai-quyet-chuyen-ngoai-tinh-cuoi-cung-moi-dang-noi-162220901174457253.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.