Tiểu tam nhắn tin khiêu khích "Chị nhìn cách em chiều anh ấy mà học", nhưng vài giây sau ả lại tím mặt trước loạt ảnh vợ "đáp lễ"

"Khi ngồi nói chuyện, cô ta vênh váo nói rằng em có chồng không biết giữ sao lại chạy tới hỏi cô ta...", người vợ kể.

Người thứ 3 đi chen chân, giành giật hạnh phúc của người khác nhưng lại ngang nhiên công khai thách thức chính thất. Nghe đã thấy ngang ngược nhưng lại là chuyện không còn quá hiếm gặp.

Mới đây một người vợ trẻ có tâm sự câu chuyện bị tiểu tam của chồng "công kích" khiến nhiều người bức xúc:

Cô kể: "Khi con tròn 4 tuổi, em lên kế hoạch để sinh bé thứ 2 thì phát hiện chồng ngoại tình. Mọi thứ cũng đơn giản lắm, do 1 lần tình cờ giặt quần đi làm cho chồng, thấy có 1 vỏ bao cao su trong đó em mới bắt đầu lần mò tìm hiểu.

Sau một thời 1 thời gian điều tra, em biết được chồng cặp với 1 nhân viên của quán cà phê sách gần công ty anh làm. Em tìm tới tận nơi nói chuyện với cô ta.

Cô ta trẻ hơn em 3 tuổi thôi, nhìn ra vẻ ngây thơ trong sáng lắm nhưng lúc ngồi nói chuyện thì đậm chất giật chồng. Khi em giới thiệu là vợ của T. (tên chồng em), cô ta cười nhạt bảo: 'Em biết rồi', mặt không chút biểu cảm hay tỏ ra luống cuống lo lắng gì là em đủ hiểu con cô ta thuộc hạng gì.

Tiểu tam nhắn tin khiêu khích Chị nhìn cách em chiều anh ấy mà học, nhưng vài giây sau ả lại tím mặt trước loạt ảnh vợ đáp lễ-1

Khi ngồi nói chuyện, cô ta vênh váo nói rằng em có chồng không biết giữ sao lại chạy tới hỏi cô ta. Cạn lời với tiểu tam trơ trẽn ấy, em định giơ tay cho cái bạt tai thì chồng em ập tới túm tay hất vợ ngã ra sau. Hóa ra khi em tới, cô ta đã nhắn tin bảo hắn ra bảo vệ".

K. tâm sự rằng, khi chứng kiến chồng phũ phàng với vợ để bảo vệ người tình thì cô hiểu rằng cuộc hôn nhân của mình thật sự không còn đường cứu vãn. Cô có thể chấp nhận bỏ qua cho 1 phút yếu lòng, hay 1 cơn say nắng thoáng qua của chồng nhưng khi anh công khai bảo vệ người tình, đối xử tệ bạc với vợ thì dù có yêu tới mấy cô cũng dứt khoát buông bỏ không hối tiếc.

"Hôm ấy về, chồng em vẫn giải thích với vợ rằng tình huống lúc chiều anh ta không cố ý. Khi anh ta còn đang vật vã van xin vợ tin thì cô bồ lại nhắn tin gửi cho em cả đống ảnh nóng của 2 người bọn họ rồi khiêu khích: 'Chị nhìn cách em chiều anh ấy mà học hỏi. Bảo sao chị không giữ được chồng. Tốt nhất chị nên ly hôn để anh ấy tự do tới với em đi vì chị có giữ cũng chỉ giữ được chân chứ không giữ được tình cảm của anh ấy đâu'.

Nhìn mấy bức hình của cô ta, em chỉ thấy ghê tởm và nực cười nên lập tức gửi lại cho xem mấy loạt ảnh em chụp cảnh bắt quả tang chồng ngoại tình thời gian trước đó. Thực ra chồng em có tính lăng nhăng, không ít lần bị em bắt quả tang nhưng vì em vẫn hi vọng anh ta biết hối cải quay đầu vào bờ. Tiếc rằng quá tam 3 bận rồi, em thực sự không còn hi vọng nên quyết định ly hôn.

Gửi ảnh đó cho cô ta, em nhắn: 'Những người kia họ cũng chịu chiều chồng chị lắm đó nhưng vẫn bị anh ta bỏ lại phía sau để về với chị. Nhưng chị đây chỉ giữ nhưng gì đáng giữ, coi trọng những gì thật sự có giá trị. Còn anh ta, chị cho không em đó, mở rộng cửa mà đón anh ta về'.

Cùng với đó, em quay camera cho cô ta xem cảnh chồng vẫn đang quỳ gối bên giường van xin vợ với đơn ly hôn em ký sẵn tên và 2 vali đồ đạc xếp sẵn ngoài cửa. Cô ta xem xong im lặng, còn chồng em một mực đuổi ra khỏi cửa vì nhà là của bố mẹ cho em. Đêm ấy, anh ta cũng tới nhà bồ nhưng sau khi biết về quá khứ của hắn, cô ta cũng đóng cửa không cho vào. Chồng em quay về xin vợ lần nữa song tất cả đã muộn".

Với những kẻ đứng núi này trông núi khác, ăn ở 2 lòng, chỉ tới khi mất tất cả họ mới thực sự thấm thía, nhận ra sai lầm bản thân, nhận ra sự tham lam của mình. Chỉ có điều, khi họ biết sai thì đã không còn cơ hội để sửa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tieu-tam-nhan-tin-khieu-khich-chi-nhin-cach-em-chieu-anh-ay-ma-hoc-nhung-vai-giay-sau-a-lai-tim-mat-truoc-loat-anh-vo-dap-le-162211310081509468.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.