Tiểu tam nhắn tin khiêu khích, vợ xưng chị gọi em rồi nói ra “lời cầu xin” khiến cô ta khiếp hãi, màn xử lý cuối mới quyết liệt

"Tôi đọc tin nhắn mà bất ngờ đến bật cười. Như để chứng thực thêm, cô gái kia gửi hình ảnh, clip họ mặn nồng quấn quýt sang”, cô vợ kể.

Với phụ nữ, “cầm lên được bỏ xuống được” cũng là một loại năng lực cần có. Ai cũng muốn hôn nhân hạnh phúc nhưng tình cảm đã tổn thương thì cố níu cũng rất khó quay về như ban đầu. Mới đây, một chị vợ kể về màn “xử” nhân tình của chồng gây chú ý.

Tiểu tam nhắn tin dọa chính thất!

Cô và chồng cưới nhau được 7 năm và hiện tại có 2 cô con gái. Cuộc sống hôn nhân nhiều lúc không được bình lặng do chồng cô có máu trăng hoa.

“Trước khi cưới, tôi đã tha thứ cho chồng một lần vì chuyện anh ta ỡm ờ với người phụ nữ khác. Tuy nhiên sau đó anh ta hứa hẹn rất nhiều khiến tôi mủi lòng, đồng ý kết hôn. Ai dè với cuộc hôn nhân này đúng là tôi lỗ toàn tập, lãi mỗi hai đứa con”, cô kể.

Theo đó, sau khi kết hôn được vài năm, chồng cô bắt đầu có ý chán vợ. Đã mấy lần, người vợ phát hiện chồng “quét quanh đây” ở Zalo để kiếm người nói chuyện, tâm tình. Không chỉ vậy, những lời đồn xung quanh chồng về việc hẹn hò, tán tỉnh hay ỡm ờ cô gái nào ở cơ quan cũng dần dần đến được tai cô.

Chồng cô tiền kiếm không được bao nhiêu nhưng tiêu xài tốn kém. Vì lí do đó, cô không yêu cầu anh ta đưa tiền cho mình vì cô buôn bán, thu nhập rất tốt. Thậm chí căn nhà 3 tầng đang ở, chiếc ô tô cũng là một tay vợ mua.

Cô vợ kể: “Từ lâu rồi, điều khiến tôi cảm thấy không nỡ ly hôn chính là vì bố mẹ chồng. Họ quá tốt. Thậm chí, có lúc mẹ chồng tôi còn nói thẳng rằng nếu như không chịu đựng được nữa thì ly hôn".

Tiểu tam nhắn tin khiêu khích, vợ xưng chị gọi em rồi nói ra lời cầu xin” khiến cô ta khiếp hãi, màn xử lý cuối mới quyết liệt-1

 

Thế nhưng trong khi người vợ chưa làm gì thì rắc rối lại tự tìm tới. Một ngày nọ, cô nhận được một tin nhắn từ số điện thoại lạ.

“Cứ ngỡ khách nhắn mua hàng nên tôi đọc luôn. Ai ngờ, có cô gái nào đó nhắn tin đến nhà thông báo chuyện chồng tôi và cô ta đang yêu nhau.

‘Anh ấy không dám nói với chị nên em thông báo cho chị biết. Em mang thai rồi, là con trai. Nếu chị không sinh được con trai cho anh ấy thì em làm giúp. Chị buông tha đi để gia đình chúng em có thể đường đường chính chính ở bên nhau’, cô ta viết thế. Tôi đọc mà bất ngờ đến bật cười. Như để chứng thực thêm, cô gái kia gửi hình ảnh, clip họ mặn nồng quấn quýt sang”, cô vợ kể.

Chuyện kẻ thứ ba tìm đến chính thất không hiếm. Nhưng tìm đến để uy hiếp và ghen ngược kiểu này thật sự khiến ai cũng khó chịu.

Màn giải quyết với hai kẻ sai trái
Cô nhớ lại: “Chẳng hiểu sao phát hiện chồng ngoại tình mà tôi không hề đau khổ. Cảm giác của tôi lúc ấy là kiểu: ‘à, rốt cuộc ngày này đến rồi’. Tôi nhắn tin đáp lại luôn: ‘Hôm nay chị mới biết được sự hiện diện của em.

Anh ta ở bên em chị cũng mừng lắm, bao lâu muốn ly hôn mà chưa có lí do chính đáng. Thôi thì nhân đây chị cầu xin em sớm sớm dẫn anh ta đi giùm chị, chị xin em đấy. Mẹ con chị cũng muốn sống yên ổn nên em dẫn đi sớm chừng nào chị mừng chừng đó’.

Có vẻ như chột dạ vì lời đáp không đúng dự kiến, cô ta trả lời: ‘Chị nói thế là có ý gì, dẫn đi là sao?’.

Tôi thủng thẳng đáp lại: ‘Nhà của chị, xe của chị, không dẫn đi thì sao em? Em nghĩ là mẹ con chị đi để em về ở đây hay sao? Em nghĩ gì vậy em?’.

Ả nhân tình im bặt”.

Người vợ sau đó kể thêm rằng chồng về nhà mặt tái mét, lộ rõ vẻ lo lắng. Cô đã chuẩn bị sẵn đơn ly hôn, đưa về phía chồng đề nghị anh ta ký. Chồng cô lúc này cuống cuồng bảo rằng mọi chuyện từ từ rồi giải quyết. Anh ta bị lừa, định chơi bời chứ không có ý bỏ vợ con.

"Mấy năm qua tôi vin vào chuyện anh chưa phản bội hoàn toàn để duy trì cuộc hôn nhân. Tôi bỏ qua các tin đồn vì cho rằng chưa xác thực nhưng hôm nay có đủ cả rồi. Với gia đình này, trách nhiệm của anh ở đâu? Tiền anh không phải chi, con không phải chăm, nhà cửa mặc kệ. Anh có vợ, có con nhưng lúc nào cũng sống chỉ cho riêng mình thôi. Không cần bàn nữa, tôi ly hôn', lúc đó tôi thẳng thừng quyết vậy và trực tiếp gọi bố mẹ hai bên đến nhà giải quyết", cô vợ kể.

Mỗi người phụ nữ đều có một giới hạn riêng. Nếu như giới hạn bị đụng chạm thì họ sẽ bùng nổ. Phụ nữ tự chủ hoàn toàn có thể giải quyết mọi việc theo ý mình, cố chấp ở bên người đàn ông phản bội sẽ thật khó để hạnh phúc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tieu-tam-nhan-tin-khieu-khich-nguoi-vo-xung-chi-goi-em-roi-noi-ra-mot-loi-cau-xin-khien-co-ta-khiep-hai-man-xu-ly-cuoi-moi-quyet-liet-162211808150955023.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.