Tìm thấy hóa đơn trong ngăn kéo, vợ bẽ bàng phát hiện chồng vụng trộm với bạn thân

Khi biết con gái của cặp vợ chồng chính là người tìm thấy hóa đơn mua bao cao su, 'tiểu tam' xấu hổ đã thừa nhận hành vi bất chính.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, anh Lý sống tại Đài Trung được vợ giới thiệu người bạn thân nhất là cô Đào vào năm 2018. Không ngờ sau khi trò chuyện trên mạng, cả hai nảy sinh quan hệ tình cảm và bí mật hẹn hò với nhau.

Tìm thấy hóa đơn trong ngăn kéo, vợ bẽ bàng phát hiện chồng vụng trộm với bạn thân-1


Sự việc bất ngờ vỡ lỡ khi con gái phát hiện trong ngăn kéo bàn làm việc của bố có hóa đơn thanh toán bao cao su, địa điểm mua hàng là siêu thị gần nhà nên cô bé đã cầm hóa đơn đi hỏi mẹ và sự thật Lý 'cắm sừng' vợ được phơi bày.

Sau khi phát hiện chồng ngoại tình với bạn thân, 'chính thất' đã hẹn gặp và đối chất với 'tiểu tam' suốt 1 tiếng đồng hồ. Ban đầu, Đào một mực phủ nhận việc tằng tịu với chồng của bạn, song khi biết con gái của cặp vợ chồng chính là người tìm thấy hóa đơn mua bao cao su, 'tiểu tam' xấu hổ đã thừa nhận hành vi bất chính kéo dài trong vòng nửa năm.

Người vợ suy sụp tinh thần khi biết bạn thân và chồng phản bội nên quyết định kiện cả hai ra tòa và yêu cầu được bồi thường phí an ủi tinh thần là 600.000 nhân dân tệ (khoảng 2,1 tỷ đồng).

Dựa trên các bằng chứng liên quan, tòa án Đài Trung xác nhận rằng Lý và bạn thân của vợ đã xâm hại quyền vợ chồng của người hôn phối, tuyên phạt cặp đôi gian tình phải bồi thường cho 'chính thất' phí an ủi tinh thần là 200.000 nhân dân tệ (khoảng 710 triệu đồng).

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tim-thay-hoa-don-trong-ngan-keo-vo-be-bang-phat-hien-chong-vung-trom-voi-ban-than-2267776.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.