Tin chắc vợ lấy vàng, chồng viết sẵn đơn ly hôn rồi lắp camera tìm bằng chứng thì phải tê tái trước những gì nhìn thấy

Hôm ấy đột nhiên không hiểu thế nào mà T. lại mở hộp vàng ra xem thì giật mình phát hiện thiếu mất 1 cây vàng.

Mất vàng, chồng nghi ngờ vợ

Vợ chồng là người sẽ đi bên cạnh nhau cả quãng đường dài nên niềm tin dành cho đối phương rất quan trọng. Vậy nhưng nhiều người lại làm trái ngược hoàn toàn, có biến cố xảy đến lập tức chọn lựa nghi ngờ chính người bên cạnh mình.

T. (32 tuổi) chia sẻ anh và vợ kết hôn đến nay tròn 5 năm. Sau đám cưới 2 năm thì vợ anh mang bầu sinh đôi, cô ở nhà chăm sóc con, vun vén gia đình cho đến nay.

“Vì có hai đứa con cùng một lúc, vợ tôi đành phải ở nhà. Khi các con còn nhỏ, ông bà nội ngoại vẫn thay nhau đến giúp đỡ. Gần một năm trở lại đây chủ yếu chỉ có mình vợ tôi trông”, anh kể.

Thu nhập của T. khá tốt, đủ chi tiêu cho cả gia đình và để dành tiết kiệm mua nhà. Nhân lúc vàng xuống giá anh đã mua một ít cất trong két sắt, chờ tới thời điểm đặt cọc mua nhà thì mang bán lấy tiền mặt.

Bình thường T. hiếm khi kiểm tra số vàng đó. Nếu có mở két, anh thường chỉ cất hoặc lấy tiền mặt. Hôm ấy đột nhiên không hiểu sao T. lại mở hộp vàng ra xem thì giật mình phát hiện thiếu mất 1 cây vàng.

“Vì không thường xuyên kiểm tra nên tôi không biết vàng bị mất từ bao giờ. Nhưng thời gian này trong nhà không hề có dấu hiệu bị trộm, két sắt không có biểu hiện bị cạy mở. Thủ phạm còn rất biết tính toán, chỉ lấy vàng không hề lấy tiền mặt để tránh bị phát hiện sớm. Mà trong nhà chỉ có hai vợ chồng, ông bà nội ngoại thi thoảng đến chơi…”, anh kể.

Tin chắc vợ lấy vàng, chồng viết sẵn đơn ly hôn rồi lắp camera tìm bằng chứng thì phải tê tái trước những gì nhìn thấy-1

Thời gian ấy trùng hợp bố mẹ vợ T. đang sửa nhà để cưới vợ cho con trai. Mọi nghi vấn đổ dồn về phía vợ anh. T. không có chứng cứ khẳng định vợ lấy tiền nhưng ngoài cô ra thì dường như không còn ai đủ khả năng.

Càng nghĩ càng căm tức và thất vọng về vợ, anh đi làm vất vả, cô không thương chồng còn làm ra hành động lừa dối, trộm cắp. Nếu cô thẳng thắn đưa ra đề nghị, chắc chắn anh sẽ ít nhiều giúp bố mẹ vợ. Bởi vì anh luôn đề cao sự thật thà, rõ ràng. Không muốn sống với một người vợ xấu tính, dối trá, T. lập tức lên tòa xin mẫu đơn ly hôn.

“Vấn đề là nếu không có bằng chứng thì cô ấy sẽ chối cãi. Nếu đã lấy 1 lần ắt sẽ có lần thứ 2, vậy nên tôi âm thầm lắp camera trong nhà”, T. cho hay.

Hình ảnh camera ghi lại khiến chồng tê tái hối hận

T. đã nghĩ đúng về việc có một lần thì sẽ có lần thứ hai. Song tới khi nhìn những hình ảnh về thủ phạm lấy tiền thì anh lập tức hối hận tột cùng. Người mở két sắt lấy vàng không phải vợ T. mà chính là chị gái anh!

“Chị tôi lấy chồng khá gần nên thi thoảng có đưa con đến chơi. Tuy nhiên tần suất chị ấy đến nhà không nhiều. Toàn người nhà, tôi chưa bao giờ đề phòng, chắc hẳn chị ấy đã lén ghi nhớ mật mã két sắt nhà tôi trong một lần đến chơi”, T. nói.

Khi thấy đoạn video, chị T. lập tức khóc lóc cầu xin anh bỏ qua. Hóa ra anh rể T. làm ăn thua lỗ, bị chủ nợ đòi ráo riết. Chị gái anh không còn cách nào, đành “mượn tạm” vàng của em trai trả nợ. Mỗi lần không dám lấy quá nhiều, chưa trả hết nợ nên chị T. lại lấy lần thứ 2 và bị anh bắt gặp.

“Chuyện với chị gái tôi không muốn nhắc đến nữa. Nhưng sau sự việc này tôi đã rút ra một bài học sâu sắc về lòng tin. Với người đầu gối tay ấp đã từng có tình nghĩa sâu đậm thì thà tin nhầm còn hơn là nghi ngờ sai. Bởi vì tin lầm, người chịu đau khổ chỉ là mình. Còn nếu nghi ngờ sai, vợ chịu tổn thương và tôi cũng sẽ mất đi tình yêu của cô ấy. Suốt những năm qua vợ tôi đã hi sinh rất nhiều vì gia đình, chồng con. Nhờ có cô ấy luôn chu toàn mà tôi mới yên tâm làm việc kiếm tiền. Thật may mắn là vợ tôi không hay biết gì cả, tất nhiên sau đó tôi lập tức âm thầm xé vụn đơn ly hôn”, T. tâm sự.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tin-chac-vo-lay-vang-chong-viet-san-don-ly-hon-roi-lap-camera-tim-bang-chung-thi-phai-te-tai-truoc-nhung-gi-nhin-thay-162211711230834527.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.