Tin nhắn nhầm của gã bạn trai lật tẩy bộ mặt thật khiến người phụ nữ hủy luôn buổi hẹn hò, nội dung bên trong mới đáng lên án!

Gửi ảnh bikini của cô gái cho một người bạn, gã đàn ông buông những lời thật sự không thể nào chấp nhận nổi.

Dạo gần đây, mạng xã hội TikTok lan truyền một đoạn clip thu hút đến hơn 7 triệu lượt xem của một người phụ nữ tên là Samantha Rose. Cô chia sẻ sự bất bình của bản thân vì nhận được những tin nhắn khiếm nhã từ một người đàn ông. Thế nhưng, câu chuyện của Samantha không phải quá xa lạ vì nhiều người trong số chúng ta chắc hẳn cũng từng trải qua những tình huống tương tự như vậy.

Trong video TikTok, Samantha trước hết chia sẻ những đoạn tin nhắn đầy vui vẻ và tình tứ giữa cô và người đàn ông tên Jake. Họ quen biết nhau nhờ vào một ứng dụng hẹn hò phổ biến chỉ sau Tinder. Cả hai rất hòa hợp, ăn ý với nhau và đang rất nóng lòng để có một buổi hẹn gặp gỡ lần đầu tiên.

Trong đoạn tin nhắn, Jake còn nhắn với Samantha rằng anh ta "không thể chờ được nữa" để gặp cô. Anh ta sẽ đến điểm hẹn ngay khi vừa tan làm để đón cô. Jake cũng chia sẻ rằng anh ta cảm giác mình là người "may mắn nhất" khi được mời Samantha đi chơi.

 

Tin nhắn nhầm của gã bạn trai lật tẩy bộ mặt thật khiến người phụ nữ hủy luôn buổi hẹn hò, nội dung bên trong mới đáng lên án!-1

Cô gái kể lại câu chuyện.

Samantha lúc đó cũng rất vui vì sắp sửa gặp được một người hứa hẹn trở thành "người ấy" của mình trong tương lai. Samantha rất mong đợi vì trong suy nghĩ, Jake là một người nhã nhặn và luôn để ý đến suy nghĩ của cô.

Lý do là Jake thấy ngại vì để Samantha nhìn thấy bản thân đang khoác trên người bộ đồ đồng phục làm việc bụi bặm sau một ngày bận rộn. Thế nhưng, Samantha đã phải thay đổi suy nghĩ của mình về Jake ít phút sau, khi cả hai còn chưa kịp có lần gặp gỡ nào.

Jake đã vô tình gửi nhầm cho Samantha tin nhắn mà đáng lẽ anh ta định gửi chon bạn thân của mình. Tai hại hơn là tin nhắn này đang chê bai và sỉ nhục chính Samantha.

Nội dung của nó xoay quanh việc khen Samantha có vòng một lớn và cô rất dễ gạ gẫm "làm tình". Tin nhắn đó gửi kèm bức ảnh cô đang mặc áo tắm bên bãi biển nên Samantha chắc chắn rằng tin nhắn này đang nhắm vào cô. Đây rõ ràng là những lời bình phẩm về phụ nữ giữa những tên đàn ông cặn bã.

Jake đã nhanh chóng nhận ra lỗi lầm tai hại của mình và bịa ra một lý lẽ là tin nhắn này không phải nói về Samantha mà về một người phụ nữ khác. Bức ảnh gửi kèm chỉ là Jake vô tình ấn nhầm. Nhưng đáng tiếc là lý do này chẳng có sức thuyết phục chút nào.

Samantha đăng tải câu chuyện và đoạn tin nhắn giữa hai người lên TikTok và nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng, trong đó có cả Jake. Anh ta không hề thấy hối lỗi vì hành vi của mình mà ngược lại còn hành xử cực kỳ lỗ mãng với Samantha.

Tin nhắn nhầm của gã bạn trai lật tẩy bộ mặt thật khiến người phụ nữ hủy luôn buổi hẹn hò, nội dung bên trong mới đáng lên án!-2

Cụ thể, Samantha đã đăng tải một đoạn video khác chia sẻ về đoạn tin nhắn họ trao đổi sau khi Jake biết câu chuyện của mình được đăng tải lên mạng xã hội và trở nên nổi tiếng.

Jake nói với Samantha rằng cô bị điên, vì điên nên cô chẳng thế có lấy một người đàn ông cạnh bên, phải nhận con nuôi để bớt cô đơn. Hắn ta thật quá đáng khi đã xúc phạm đến cả danh dự và nhân phẩm của Samantha. Thật đáng lên án!

Khi video của Samantha trở nên nổi tiếng trên Tinder, chúng ta biết thêm được nhiều câu chuyện tương tự khác mà nhiều người đã chia sẻ trong phần bình luận.

Những hành vi bạo lực bằng lời nói này nhắm đến phụ nữ không phải là hiếm trên mạng xã hội.

"Em này ngon" hay "em kia nhìn mỡ quá" hay "em kia dễ gạ" là những lời xúc phạm nặng nề đến thân thể và cả nhân phẩm của phụ nữ nhưng nhiều người lại không nề hà mà nói ra trong lúc cười đùa, giễu cợt.

Và đối với những người phụ nữ khi quyết định hẹn hò qua mạng, hãy để ý và tìm hiểu thật kỹ càng về đối phương. Nhiều người đàn ông không có nội tâm đẹp đẽ như vẻ ngoài của họ. Nếu như chẳng may chúng ta hẹn hò phải thì thật sự thiệt thòi với chính bản thân mình.

MXH phát triển, các ứng dụng hẹn hò phát triển là một cơ hội để yêu đương nhưng đồng thời cũng có những nguy cơ tiềm ẩn khiến chúng ta mất niềm tin vào tình yêu.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tin-nhan-nham-cua-ga-ban-trai-lat-tay-bo-mat-that-khien-nguoi-phu-nu-huy-luon-buoi-hen-ho-noi-dung-ben-trong-moi-dang-len-an-162222802081517732.htm

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.