Mẹ chồng nằm viện, tôi về nhà lấy tiền đóng nhưng quên mang điện thoại, quay lại vô tình nghe bà và chồng nói chuyện, tôi rưng rưng nước mắt

Ngay sau khi nghe thấy mẹ chồng trách chồng không biết thương mình, Chi đã sớm rơi nước mắt.

Chuyện tình của Chi và chồng khá loằng ngoằng. Lúc mới quen nhau, cô không thích anh lắm, luôn cảm thấy giữa hai người có gì đó không “khớp”. Nhưng vì quan hệ công việc, tiếp xúc nhiều hơn, cô dần nhận ra anh không như vẻ bề ngoài, không như cô vẫn nghĩ nên dần nảy sinh tình cảm và yêu lúc nào không hay. 

Sau kết hôn, cuộc sống vợ chồng Chi siêu hạnh phúc. Một phần là vì mẹ chồng là một người rất biết điều, khi vợ chồng Chi có mâu thuẫn, mẹ chồng sẽ luôn đứng về phía cô và đổ lỗi cho con trai bà. Mối quan hệ hôn nhân của Chi và chồng thì rất hài hòa. Chi rất vui vì đã tìm thấy một gia đình tuyệt vời như vậy.

Có lần mẹ chồng bị bệnh khá nghiêm trọng nên phải nhập viện. Chi là người luôn túc trực bên cạnh chăm sóc bà. Nhưng hôm đó chồng Chi được tan làm sớm nên đến thăm mẹ. Nhân dịp này, Chi tranh thủ nghỉ ngơi một chút nên về nhà chuẩn bị tiền để nộp viện phí cho tuần sau. Lúc ra ngoài lại quên không mang theo điện thoại di động. Quay trở lại lấy thì tình cờ nghe được cuộc trò chuyện giữa chồng và mẹ chồng. 

Mẹ chồng nằm viện, tôi về nhà lấy tiền đóng nhưng quên mang điện thoại, quay lại vô tình nghe bà và chồng nói chuyện, tôi rưng rưng nước mắt-1

Mẹ chồng nói với chồng Chi: "Mẹ biết anh bận rộn công việc riêng của anh. Nhưng anh có cần gia đình này nữa không? Mặc dù bây giờ anh chị trông có vẻ ổn nhưng mấu chốt là cả hai vẫn chưa có con. Đã đến lúc phải có rồi. Với cả tính nóng nảy của anh nên thay đổi. May mà vợ anh tính tình tốt và ít nói, không thì làm gì có phụ nữ nào chịu được anh. Lần này mẹ ốm, nếu không có vợ anh thì chắc mẹ chết lâu rồi. Anh còn không đối tốt với chị ấy?”

Chồng Chi tỏ vẻ không phục: "Cô ấy là con dâu của mẹ, chăm sóc mẹ là chuyện nên làm. Hơn nữa vợ chồng con tình cảm như thế, sao có chuyện gì được? Còn chuyện con cái thì có phải nó đang lo lắng thái quá không, con thấy vẫn còn sớm quá…” 

Ngay sau khi nghe thấy mẹ chồng trách chồng không biết thương mình, Chi đã sớm rơi nước mắt. 

Chi luôn biết mẹ chồng đối xử tốt với mình. Mặc dù vợ chồng đôi khi cũng hục hặc nhưng tổng thể hai người vẫn rất tốt. Thật không ngờ mẹ chồng lại dạy dỗ chồng như vậy khi Chi không có mặt. Chi cảm thấy như rơi vào hố mật vì quá hạnh phúc.

Chi rất cảm kích mẹ chồng. Mẹ chồng tốt cùng với một người chồng không tệ, Chi đúng là rất có phúc mới tìm được. Cô tự hứa sau này nhất định phải đối xử tốt với mẹ chồng, tận tình chăm sóc bà và gia đình này.

Theo V.A - Vietnamnet


mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.