Tình cũ của cô bạn thân nhắn tin tán tỉnh đeo bám suốt nhiều tháng trời, người phụ nữ chỉ làm một việc khiến đối phương ngẩn tò te

Học cách tránh xa thị phi và bất trắc sẽ giúp chúng ta dễ tìm thấy hạnh phúc trong các mối quan hệ.

Đôi khi trong cuộc sống, các mối quan hệ tình cảm, bạn bè sẽ cuốn chúng ta đến vô vàn những câu chuyện trái khoáy, rắc rối. Điều quan trọng là hãy luôn tỉnh táo nhìn tổng quát, xem xét các rủi ro, tìm hiểu thật kỹ đối phương để biết rằng liệu có nên gắn bó với một ai đấy hay không. Đặc biệt, những mối quan hệ có sự can thiệp của bạn bè quá nhiều thì càng nên thận trọng. Câu chuyện của M. dưới đây là một ví dụ điển hình.

Tình cũ của cô bạn thân nhắn tin tán tỉnh đeo bám suốt nhiều tháng trời

M. có một cô bạn thân chơi với nhau từ hồi cấp 3, lại học chung lớp Đại học nên mối quan hệ giữa họ khá khăng khít. Đến đầu năm nhất Đại học, cả M. và người bạn thân đều có bạn trai. 4 người họ thường xuyên gặp gỡ, giao lưu và làm quen. Thậm chí, họ còn chẳng ngại ngần đi hẹn hò chung - giống như những buổi đi chơi nhóm vì hi vọng rằng sẽ tạo ra thật nhiều niềm vui, sự phấn khích.

Tình cũ của cô bạn thân nhắn tin tán tỉnh đeo bám suốt nhiều tháng trời, người phụ nữ chỉ làm một việc khiến đối phương ngẩn tò te-1

Ảnh minh họa.

Những tưởng tình bạn và 2 mối quan hệ yêu đương kể trên sẽ kéo dài và ngày càng bền chặt thì bất ngờ biến cố xảy ra. M. cùng bạn trai có nhiều bất đồng, giữa họ có vô vàn tranh cãi liên quan tới sự nghiệp, chuyện học hành, Đặc biệt, M. còn phát hiện bạn trai hay lả lơi với các cô gái khác ở cùng công ty, chính nó như giọt nước tràn ly đẩy mối quan hệ tình cảm đến bờ vực đổ vỡ. Chính trong lúc này, bạn thân của M. cũng chia tay với người yêu, đều là do bất đồng trong quan điểm sống.

4 người họ từ chơi với nhau trở nên lạnh lùng, không ai nói chuyện với ai. Song đó chưa phải là kết thúc. Bất ngờ thay, tình cũ của M. lại quay sang yêu cô bạn thân của M. Họ mau chóng tìm hiểu sâu hơn, công khai mối quan hệ trên nền tảng mạng xã hội.

"Khi mình biết chuyện, mình chỉ thấy bất ngờ nhưng không trách gì hai người họ cả. Tính mình thoáng lắm. Bạn thân và tình cũ được hạnh phúc, mình cũng mừng cho họ" - M. tâm sự.

Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn là người yêu cũ của bạn thân M. lại quay sang tán cô. Cứ như thể là "đổi cặp" cho nhau vậy. Anh ta ban đầu chỉ giả vờ tâm sự, thất tình này nọ, và rồi cuối cùng mới để lộ ý đồ là muốn tán tỉnh, ve vãn. Người này nhắn tin cho M., làm vô số hành động như gửi hoa, gửi quà đến công ty M. trong nhiều tháng trời. Mặc dù M. đã làm ngơ, song anh ta thì chẳng buông bỏ, cứ tiếp tục việc tán tỉnh của mình. Tới nước này, M. nghĩ rằng cô cần phải hành động ngay trước khi mọi việc đi quá xa.

Hành động của người phụ nữ khiến đối phương ngẩn tò te

M. hiểu rằng, nếu cô đồng ý, chấp nhận lời tỏ tình của bạn trai cũ của cô bạn thân, mọi chuyện sẽ càng trở nên rối rắm, phức tạp. Sự đan xen các mối quan hệ tưởng là cái duyên, song đó thực chất là "cái bẫy". Sau này, nếu chẳng may mối quan hệ bung bét thêm lần nữa, người trong cuộc ai nấy đều sẽ rất tổn thương. Vả lại, M. cho rằng trên đời này chẳng thiếu gì đàn ông, không nhất thiết phải lựa chọn anh ta trong hoàn cảnh này.

Tình cũ của cô bạn thân nhắn tin tán tỉnh đeo bám suốt nhiều tháng trời, người phụ nữ chỉ làm một việc khiến đối phương ngẩn tò te-2

Ảnh minh họa.

Cô nàng bạo dạn hẹn nói chuyện với tình cũ của bạn thân, đưa ra lời chấm dứt thẳng thừng: "Em sẽ làm rõ mọi chuyện hôm nay. Anh là người yêu cũ của bạn thân em. Như anh đã biết, người yêu cũ của em thì đang yêu tình cũ của anh. Nhưng em không muốn bước vào cái vòng tròn quan hệ này nữa. Chúng ta sau chia tay, xứng đáng với những vùng trời mới, với những con người mới, cơ hội mới. Em cũng muốn trải nghiệm với nhiều người đàn ông khác. Còn anh, em chỉ muốn chúng ta dừng ở mức bạn bè. Sau này, khi anh gặp được cô gái tâm đầu ý hợp, anh sẽ thấy biết ơn em vì lời nói ngày hôm nay".

Nói xong, M. khiến đối phương ngẩn tò te. Quả thật, chỉ vì khao khát tình yêu mà anh ta giữ suy nghĩ cố chấp với M. Giờ đây, hai người họ sẽ có nhiều cơ hội khác, để mở ra nhiều chặng đường mới. Chị em phụ nữ hãy chú ý, đừng nhắm mắt bước chân vào các mối quan hệ tiềm tàng nhiều thị phi, bằng không sau này bạn sẽ dễ nhận lấy khổ đau.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tinh-cu-cua-co-ban-than-nhan-tin-tan-tinh-deo-bam-suot-nhieu-thang-troi-nguoi-phu-nu-chi-lam-mot-viec-khien-doi-phuong-ngan-to-te-162221902222325268.htm

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.