Tình nhân chồng vòi tiền mua xe, vợ cao tay tiện thể cho ả đổi vận

"Ngay lúc ấy, em gọi cho bạn trai cô ta, chụp cho xem ảnh màn hình tin nhắn cô ta nhắn tin với chồng em".

Nhiều lúc em nghĩ, sao cũng là đàn bà mà có người trơ trẽn thích giật chồng của người khác như thế. Đàn ông thiên hạ chưa gia đình đầy ra không ngả vào lại cứ đâm đầu vào phá hoại gia đình người khác. Thật sự những loại đó, em không thể không xử được ấy các chị ạ.

Cách đây 2 tháng em bắt đầu nghi chồng có mối quan hệ ngoài luồng, nhưng lão nhà em tỉnh lắm. Phát hiện vợ nghi là xóa sạch dấu vết. Từ điện thoại, máy tính không để hở ra bất cứ 1 tin nhắn hay số điện thoại lạ nào. Lão quên mất tính em trước giờ đã nghi gì thì kiểu gì em cũng tra tới cùng.

Hôm ấy, đang ăn cơm lão có điện thoại liền bỏ bát bỏ đũa chạy vội lên tầng nghe. Em bơ như không, nhưng lão lên trước, em lặng lẽ lên sau.

Đứng ngoài cửa em không nghe rõ lão nói gì song thái độ thậm thụt to nhỏ là em đoán ngay người gọi đến là ai. Lúc lão xuống ăn cơm em vờ mượn điện thoại gọi cho bạn có việc tranh thủ vào nhật ký cuộc gọi chớp luôn số mới gọi tới. Từ đấy lần ra cô nhân tình.

Tình nhân chồng vòi tiền mua xe, vợ cao tay tiện thể cho ả đổi vận-1

Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Chỉ trong vòng 1 tuần em biết chính xác cô ta là ai, chồng em ăn nằm với ả từ khi nào. Cô ta chưa có chồng, mới có bạn trai nhưng lại thuộc diện lẳng lơ, đào mỏ, bám lấy chồng em vì tiền.

Bởi theo dõi thấy ả hay gạ gẫm chồng em mua này mua kia cho lắm. Chỉ ức lão chồng già đời còn dại gái, nó bảo gì cũng nghe, sai gì làm ấy, xin từng nào tiền cũng rút ví.

Chiều qua, lúc lão tắm để điện thoại bên ngoài đúng lúc có tin nhắn tới. Em mở ra xem thì thấy ả kia nhắn vòi tiền:

“Anh hứa cuối tháng chuyển tiền cho em đổi xe mới rồi nhé. Không được nuốt lời đâu đấy”.

Tức quá em nhắn lại:

“Được rồi, chị sẽ cho em đổi xe, tiện đổi vận luôn”.

Tình nhân chồng vòi tiền mua xe, vợ cao tay tiện thể cho ả đổi vận-2

Ngay lúc ấy, em gọi cho bạn trai hắn, chụp cho xem ảnh màn hình tin nhắn cô ta nhắn tin với chồng em. Rồi những ảnh em theo dõi được suốt 1 tuần. Từ những ảnh hôm hôn đến ảnh nhạy cảm đều có đủ cả.

Lúc ấy chồng em đi ra, biết vợ đã nhanh tay xử xong rồi chỉ biết ngồi im van xin em tha thứ. Còn cô bồ kia bị bạn trai tát cho vài cái rồi chia tay ngay lập tức.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.