Tình yêu phai nhạt sau hôn nhân, làm thế nào để ngọt ngào trở lại?

Bước qua quãng thời gian mặn nồng của vợ chồng son, nhiều cặp đôi cảm thấy tình yêu dần phai nhạt? Phải làm sao để hâm nóng lửa hôn nhân trở lại, đây là lời khuyên.

Hãy thay đổi bản thân trước

Bạn đừng cố gắng thay đổi người khác để đạt được điều mình muốn. Bởi vì điều đó sẽ chỉ càng khiến đối tác khó chịu hơn. Tốt nhất bạn nên bắt đầu thay đổi bản thân trước, tìm ra khuyết điểm và sửa chữa lại. Điều đó sẽ làm cho mối quan hệ của bạn dần tốt hơn trước đây.

Nếu cuộc hôn nhân phai nhạt, đầu tiên bạn nên thay đổi bản thân mình.

Cho nhau không gian cá nhân

Tình yêu phai nhạt sau hôn nhân, làm thế nào để ngọt ngào trở lại?-1

Sau hầu hết các cuộc hôn nhân, việc chạm mặt hàng ngày khiến cặp đôi chán nhau. Vì vậy, bạn không nhất thiết phải ở bên nhau mọi lúc hãy để cho người ấy có không gian riêng.

Đừng để những điều nhỏ nhặt trở thành vấn đề quan trọng

Hôn nhân giống như lưỡi và răng, đụng độ luôn có thể xảy ra. Nhưng mâu thuẫn nên nhanh chóng tìm ra giải pháp càng sớm càng tốt. Đừng để lâu ngày những xung đột nhỏ trở thành cơn bão lớn đẩy hạnh phúc gia đình đến bờ vực tan vỡ.

Cách cuối trước khi quyết định có nên buông tay không...

Khi hôn nhân không thể ngọt ngào như xưa, bạn phải suy nghĩ lại về những gì đã xảy ra. Hãy cùng 'đầu gối tay ấp' nói chuyện với đối tác để tìm ra lối thoát, hòa giải một lần nữa. Nhưng nếu mọi thứ đều không thể hãy chia tay đừng để bản thân mắc kẹt trong một mối quan hệ chỉ có đau khổ.

 

Theo Công lý & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tinh-yeu-phai-nhat-sau-hon-nhan-lam-the-nao-de-ngot-ngao-tro-lai-120846.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.