Tò mò xem ảnh hồi nhỏ của chồng, vợ bất ngờ với một sự xuất hiện đầy khó tin cách đây 15 năm!

Thử tìm kiếm trong đống ảnh cũ của gia đình, biết đâu bạn lại tìm thấy những điều thú vị!

Có những định mệnh xuất hiện thật bất ngờ trong cuộc đời. Hai con người xa lạ quen biết để rồi yêu đã là một bất ngờ lớn. Và càng lạ kỳ hơn nữa khi định mệnh đã sắp xếp cho họ gặp nhau một cách vô tình mà chẳng ai hay biết.

Câu chuyện về một người phụ nữ có tên Ailiz Melina Zambrano Pinargote 26 tuổi đến từ Ecuador đang được chia sẻ rầm rộ. Theo đó, cô Ailiz và chồng đã kết hôn được gần 2 năm nay. Một ngày nọ, cô đến nhà mẹ chồng chơi rồi vô tình thấy album ảnh cũ. Nghĩ rằng chắc hẳn sẽ có vài khoảnh khắc thú vị của ông xa nên Ailiz đã lấy ra xem.

Đến khi nhìn vào tấm ảnh chụp cách đây 15 năm, cô vợ trẻ ngỡ ngàng bởi thấy mình trong đó.

Trong tấm hình, lúc đó Ailiz 11 tuổi, đang đứng trên phố nhìn chằm chằm vào một chàng trai. Có lẽ trong giây phút đó, cô cũng chẳng thể nào mà tưởng tượng nổi người mình nhìn lại là chồng tương lai.

Tò mò xem ảnh hồi nhỏ của chồng, vợ bất ngờ với một sự xuất hiện đầy khó tin cách đây 15 năm!-1Tò mò xem ảnh hồi nhỏ của chồng, vợ bất ngờ với một sự xuất hiện đầy khó tin cách đây 15 năm!-2

Bức ảnh người con gái vô tình xuất hiện trong ảnh của chồng tương lai.

Biểu cảm, dáng đứng của cả hai vợ chồng trong tấm hình cách đây 15 năm khiến cho họ không nhịn được cười khi nhìn thấy. Với Ailiz, đây là một điều còn đặc biệt hơn cả định mệnh nữa.

Cô chia sẻ: "Tôi không nhớ gì về bức ảnh đó hết bởi lúc đó tôi còn trẻ quá. Tôi cũng chưa từng gặp hay biết qua anh ấy. Tôi chỉ nhớ rằng mỗi năm tôi và mẹ cùng nhau đi diễu hành trong thành phố mà thôi. Ai ngờ trong một lần như vậy lại lọt vào ống kính để tạo nên tấm ảnh để đời".

Một ngày nọ hai vợ chồng đến nhà mẹ chồng chơi, thấy cuốn album thì tôi muốn xem. Lúc đó tôi chỉ tò mò không biết chồng mình từ bé đến lớn trông như thế nào. Ai ngờ bức ảnh này khiến cho tôi "đứng hình" luôn vì bất ngờ quá mức".

Bức hình chụp ngày xưa ấy được cho vào album ảnh gia đình và ít khi được đưa ra xem lại. Bản thân anh Pedro, chồng của Ailiz thì vẫn nhớ đó là tấm ảnh chụp năm 2007 trong một lễ hội địa phương. Lúc đó, anh đã 14 tuổi đang đi giữa phố thì một nhiếp ảnh gia chặn lại chụp hình và thật bất ngờ, từ phía đằng xa, cô gái 11 tuổi nhìn chằm chằm vào anh cũng vô tình bị chụp vào.

"Cả hai vợ chồng vô cùng ngạc nhiên. Tôi gần như không thể tin được. Nó làm cho tôi cảm thấy sốc, hạnh phúc và rất nhiều cảm xúc bởi sự ngẫu nhiên này dường như thật khó mà lặp lại. Một nhiếp ảnh gia đã vô tình chụp hai đứa bé không quen biết nhau rồi nhiều năm sau, chúng đã trở thành vợ chồng", Ailiz chia sẻ thêm.

Tò mò xem ảnh hồi nhỏ của chồng, vợ bất ngờ với một sự xuất hiện đầy khó tin cách đây 15 năm!-3
Cặp đôi đã trở thành vợ chồng.

Câu chuyện của hai đã trở nên phổ biến và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Bản thân hai vợ chồng Ailiz cũng bất ngờ khi sự ngẫu nhiên này được đón nhận như thế.

Cô kể thêm: "Đối với nhiều người câu chuyện này có vẻ khó tin nhưng đó là sự thật. Chúng tôi tin vào Chúa và biết rằng ông trời đã sắp đặt để hai vợ chồng được ở bên nhau".

Mặc dù vô tình chụp chung ảnh cùng chồng từ năm 11 tuổi song đến 17 tuổi, Ailiz mới gặp lại Pedro.

Khi ở tuổi thiếu nữ, cô đã vài lần gặp lại Pedro trong thị trấn và bị thu hút. Tuy nhiên, Ailiz chẳng đủ can đảm để bắt chuyện với anh.

Tò mò xem ảnh hồi nhỏ của chồng, vợ bất ngờ với một sự xuất hiện đầy khó tin cách đây 15 năm!-4
Mãi đến sau này khi bước vào đại học, cô bất ngờ thấy Pedro ngồi bên ngoài lớp học trên một chiếc ghế dài.

"Tôi nhìn thấy anh ấy và anh ấy nhìn tôi. Lúc đó tôi mỉm cười và rất xấu hổ vì đây là lần đầu tiên xảy ra chuyện như vậy. Tôi tiếp tục bước vào lớp học và sau 3 ngày, anh ấy đã nhắn tin cho tôi trên facebook. Sau này anh bảo rằng nụ cười của tôi lúc nhìn nhau ấy chứng tỏ tôi thích anh ấy", cô chia sẻ thêm.

Sau 2 tuần nói chuyện và gọi điện với nhau, họ chính thức yêu đương. Sau này, khi Pedro tốt nghiệp và trở thành giáo viên đã cầu hôn Ailiz. Thời điểm kết hôn cũng đánh dấu chặng đường 6 năm yêu đương của họ.

Và bây giờ, khi kết hôn được gần 2 năm, họ đã biết thêm một sự thật rằng cách đây 15 năm, cả hai đã có tấm ảnh chụp chung đầu tiên theo cách thức đặc biệt đến không ngờ.

Theo The Sun

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/to-mo-xem-anh-hoi-nho-cua-chong-vo-bat-ngo-voi-mot-su-xuat-hien-day-kho-tin-cach-day-15-nam-222022118124826541.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.