Tôi bị tai nạn xe hơi, vợ tận tụy ngày đêm chăm sóc, bác sĩ nói một câu, xuất viện tôi quyết định ly hôn

Tuấn và Liên là vợ chồng hoạn nạn có nhau. Năm đó, vì muốn lấy Tuấn mà Liên suýt cắt đứt quan hệ với gia đình.

Tuấn và Liên là vợ chồng hoạn nạn có nhau. Năm đó, vì muốn lấy Tuấn mà Liên suýt cắt đứt quan hệ với gia đình. Bị cha mẹ từ, dù có nói thế nào ông bà cũng không đồng ý gả cho anh chàng nhà nghèo như Tuấn nhưng Liên vẫn khăng khăng lấy bằng được. Cuối cùng, Liên trộm hộ khẩu cùng Tuấn đi đăng ký kết hôn. Lúc ấy hai người chỉ quan tâm đến tình yêu, còn những chuyện khác không quan trọng. 

Sau khi tổ chức xong đám cưới thì Liên bị đuổi khỏi nhà. Tuấn đưa vợ đi làm thuê khắp nơi, trải qua 2 năm nỗ lực, hai người cũng đạt được một số thành quả nho nhỏ. Hiện tại họ đang cùng hợp tác với một người bạn làm ăn. Mặc dù vất vả nhưng cuộc sống cũng khá hơn 1 chút.

Năm ngoái, vợ chồng Tuấn đã lo xong việc mua 1 căn nhà và chuẩn bị cho việc có con. Gia đình Liên cũng dần chấp nhận Tuấn. Tuấn nghĩ cuộc sống cuối cùng cũng có hy vọng. Nhưng trời không chiều lòng người, Tuấn bất ngờ gặp tai nạn giao thông, ở bệnh viện hôn mê suốt 3 ngày mới tỉnh lại. Lúc tỉnh dậy thấy vợ nằm ngủ gục bên cạnh, Tuấn vô cùng đau lòng.

Sau khi được các bác sĩ điều trị và vợ chăm sóc ngày đêm, sức khỏe của Tuấn tốt hơn nhiều. Sốt ruột xuất viện để kiếm tiền, thừa dịp vợ đi vắng, Tuấn đến gặp bác sĩ hỏi về tình hình bệnh của mình. Bác sĩ nói không bao lâu sẽ được xuất viện, vài tháng là cơ thể hồi phục, chỉ là sau này khả năng sinh sản không còn nữa. Một câu nói của bác sĩ như tiếng sét đánh ngang tai, Tuấn còn trẻ như vậy, vợ anh còn mong trong năm nay có con. Trời đất như sụp đổ dưới chân Tuấn. 

Tôi bị tai nạn xe hơi, vợ tận tụy ngày đêm chăm sóc, bác sĩ nói một câu, xuất viện tôi quyết định ly hôn-1(Ảnh minh họa)

Lúc Liên trở về phòng bệnh, mang theo một ít thức ăn cho Tuấn. Tuấn ăn xong, Liên lại xoa bóp cho chồng. Vợ càng cần mẫn, trong lòng Tuấn lại càng cảm thấy áy náy với cô. Cho nên, Tuấn hạ quyết tâm phải lạnh nhạt với vợ, khiến Liên rời xa mình để đến với người khác, có như vậy cô mới có thể có một gia đình trọn vẹn với những đứa con dễ thương. Sau đó, khi cơ thể tốt hơn, Tuấn còn cố tình trước mặt vợ, gửi tin nhắn tán tỉnh một số cô gái trẻ.

3 tuần sau, Tuấn được xuất viện. 3 ngày sau đó thì nộp đơn ly hôn. Tuấn nói với Liên rằng anh đã yêu người khác nên ngôi nhà thuộc về cô ấy. Tuấn còn cho vợ 8 triệu chi phí sinh hoạt mỗi tháng. Liên khóc, quyết không rời đi. Tuấn rất đau lòng nhưng cô ấy còn trẻ, anh không muốn vì mình mà trì hoãn cuộc sống của vợ. Cho dù bị vợ oán trách, anh cũng không muốn cô ấy cả đời không có con cái. Trong lòng Tuấn không biết anh làm như vậy có đúng không?

Thực ra sinh con đẻ cái là chuyện của 2 người, một mình Tuấn không thể tự quyết định. Hiện nay có rất nhiều phương pháp để duy trì hạnh phúc hôn nhân dù không sinh con. Nếu hai vợ chồng đồng tâm hiệp ý, yêu thương nhau, hoạn nạn có nhau thì có thể thử cách nhận con nuôi. Hy vọng Tuấn có thể suy nghĩ lại.

Theo V.A - Vietnamnet


Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.