Tôi chia tay vì không chấp nhận được đàn ông trang điểm còn lâu hơn mình!

So sánh với Hải, Chi chẳng khác nào một gã đàn ông xuề xòa, buông tuồng, không biết làm đẹp. Còn bạn trai thì là một cô gái nhỏ tinh tế, biết cách bảo tồn nhan sắc.

Chi và Hải quen nhau trên facebook. Đó là khi họ cùng tham gia bình luận sôi nổi dưới 1 bài đăng. Chi cảm thấy suy nghĩ của hai người rất giống nhau nên chủ động kết bạn. Sau đó họ thường xuyên trò chuyện và ngày càng thấy hợp nhau hơn.

Sau đó Hải hẹn gặp mặt Chi. Lần đầu tiên gặp anh ta, Chi đã choáng váng vì Hải quá đẹp trai. Nước da trắng như trứng gà bóc, lúc cười thì cực kỳ diu dàng, thật sự là lần đầu tiên Chi gặp 1 người mà muốn yêu luôn.

Nói chuyện, gặp gỡ gần nửa năm, Chi và Hải mới chính thức trở thành người yêu. Tính cách của Hải thực sự tốt, rất biết chăm sóc bạn gái, luôn nhường nhịn, hoàn toàn khác xa với bạn trai cũ vô tâm của Chi.

Yêu thêm nửa năm nữa thì Hải và Chi chuyển đến sống cùng nhau. Bây giờ nghĩ lại Chi mới thấy việc sống thử 1 thời gian trước khi kết hôn là quyết định quá sáng suốt. Chính nhờ quãng thời gian này mà Chi mới hiểu rõ người kia hơn và đưa ra cho mình quyết định đúng đắn nhất.

Ngày dọn đến ở cùng Hải, Chi tròn mắt ngạc nhiên khi phát hiện ra anh ta có một bàn trang điểm vô cùng hoành tráng với đủ các loại mỹ phẩm. Thực sự là rất nhiều, so với của Chi còn nhiều hơn mấy lần. Lúc ấy Chi còn tưởng là của bạn gái cũ anh ta để lại. Kết quả bạn trai lại nói là của chính anh ta Lúc ấy nghe xong, Chi đã thấy hơi gờn gợn…

Tôi chia tay vì không chấp nhận được đàn ông trang điểm còn lâu hơn mình!-1

Vậy mà suốt từng ấy thời gian yêu đương, Chi cũng không để ý là bạn trai có trang điểm. Chi là con gái nhưng khá xuề xòa trong khoản làm đẹp. Mỗi lần đi ra ngoài, cô chỉ thoa kem chống nắng, bôi ít son môi rồi kẻ mắt nhè nhẹ là xong. Về căn bản có nhiều loại mỹ phẩm, đồ trang điểm Chi thậm chí không biết dùng.

Ngày đầu tiên ở chung, Hải đã “đè” Chi ra mà trang điểm. Anh ta thực sự rất giỏi việc này, khiến chính Chi cũng không thể ngờ tới là cô có thể đẹp đến như vậy. Hải còn nói sau này sẽ từ từ dạy Chi cách trang điểm. Nhưng thật tâm thì Chi thật sự không muốn lắm, cô rất lười.

Sau đó, mỗi ngày Chi đều thấy bạn trai trang điểm 1 kiểu khác nhau. Ngày nào cũng thế, Hải sẽ thức dậy vào lúc 5 giờ để rửa mặt và trang điểm. Trong khi Chi 7h30 mới dậy và chỉ mất 20 phút vệ sinh rồi đi làm thì rất diệu kỳ là Hải có thể miệt mài làm các bước chăm sóc da, trang điểm, chọn trang phục đi làm suốt gần 2 tiếng đồng hồ.

So sánh với Hải, Chi chẳng khác nào một gã đàn ông xuề xòa, buông tuồng, không biết làm đẹp. Còn bạn trai thì là một cô gái nhỏ tinh tế, biết cách bảo tồn nhan sắc. Điều này khiến Chi ngày càng không muốn Hải trang điểm nữa nhưng anh ta khẳng khái đáp: “Không được! Anh nhất định phải trang điểm!”

Kỳ thật thì sau khi tẩy trang, trông Hải vẫn rất ổn, không được như khi có trang điểm nhưng hoàn toàn không xấu. Sau khi suy nghĩ cẩn trọng, Chi quyết định chia tay vì thực sự không thể chấp nhận một người đàn ông mà mỗi ngày đều trang điểm lâu hơn mình. 

Theo V.A - Vietnamnet


chia tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.