Tôi đi làm xa 6 tháng mới về nhà, chồng ôm tôi một cái, con trai nhìn thấy, nói một câu, tôi nộp đơn ly hôn ngay tại chỗ

Kiều sửng sốt Sau khi lấy lại tinh thần, cô đẩy chồng ra và tát cho anh ta một cái nảy lửa.

Kiều là người nông thôn, quen biết chồng qua mai mối, đã kết hôn được 4 năm, có một con trai 3 tuổi.

Nhà bố mẹ chồng Kiều khá nghèo, không có tiền tiết kiệm trong nhà. Mẹ chồng nói sức khỏe chồng Kiều không tốt, không cho anh đi làm thuê, nói để anh ở nhà trông con. Muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn cho con trai, Kiều và mấy cô bạn gái phải ra ngoài làm thuê. 

Kiều cảm thấy con cái phải có cha mẹ bên cạnh mới không bị hư hỏng, cô không ở nhà thì ít nhất còn có chồng. Chồng không lăn lộn kiếm tiền được thì cô đi, cũng không cần so đo.

Ở ngoài làm việc rất mệt mỏi, mỗi ngày Kiều phải làm việc 14 giờ. Để tiết kiệm thêm một số tiền trong tương lai với mong muốn cải tạo ngôi nhà đã xuống cấp, Kiều chi tiêu rất dè xẻn cho bản thân, cô không dám mua sắm gì, một tháng ngoài tiền ăn ở, chỉ dám mua một cục xà bông và một túi bột giặt. Tất cả số tiền còn lại đều giữ ở thẻ.

Chớp mắt đã nửa năm trôi qua, Kiều được nghỉ về nhà. Vì không thông báo trước, Kiều vừa vào cửa, chồng và mẹ chồng có vẻ bất ngờ. Sau đó mẹ chồng nói ra ngoài mua đồ ăn rồi vội vàng đi.

Kiều cảm thấy có chút kỳ lạ, nhưng nghĩ lại, chắc mẹ chồng muốn cho vợ chồng cô có không gian riêng, vì lâu lắm rồi hai vợ chồng mới đoàn tụ. 

Chồng Kiều bước đến và nhẹ nhàng ôm cô. Con trai Kiều đột nhiên nói: “Bố, bố hôn mẹ đi. Sao bố chỉ hôn cô Như thôi?"

Tôi đi làm xa 6 tháng mới về nhà, chồng ôm tôi một cái, con trai nhìn thấy, nói một câu, tôi nộp đơn ly hôn ngay tại chỗ-1

Kiều sửng sốt, Như là hàng xóm nhà cô. Sau khi lấy lại tinh thần, cô đẩy chồng ra và tát cho anh ta một cái nảy lửa. Đúng lúc này mẹ chồng cũng vừa trở về, thấy cảnh tượng, bà vội vàng hỏi: “Sao vậy? Có chuyện gì vậy?” Kiều thuật lại những lời con trai vừa nói, mẹ chồng vội phủ nhận: “Lời đứa trẻ lên 3 nói, cô cũng tin? Nó có biết gì đâu, lại xem TV rồi nói linh tinh đấy!” 

Kiều nói thẳng với mẹ chồng: “Thằng bé tuy nhỏ nhưng trẻ con không bao giờ nói dối mẹ ạ. Có phải mẹ vừa đi báo với nhân tình của chồng con hung tin con về nhà đúng không?” Mẹ chồng im lặng.

Kiều ôm con trai rời khỏi nhà chồng, quyết định ly dị. Cô không hiểu, tại sao phụ nữ vì gia đình phải lao mình ra xã hội làm việc vất vả, đàn ông lại ở nhà thản nhiên tằng tịu với đàn bà khác. Trái tim chồng cô màu gì, tại sao lại tàn nhẫn và lạnh lùng đến như vậy?

***

Phụ nữ không may mắn kết hôn một người chồng không khỏe mạnh, giỏi giang thì hy vọng ít nhất người kia cũng phải chăm chỉ, vững vàng, đáng tin cậy để mình có thể dựa vào. Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng là phận “liễu yếu đào tơ”, cũng mong có cuộc sống được chiều chuộng, yêu thương, không ai muốn gồng mình để biến thành “đàn ông”, gánh cả gia đình trên vai gầy. Số phận đưa đẩy Kiều, buộc kiều phải thay chồng xốc vác gia đình, đáng lẽ chồng cô nên thấy hổ thẹn với bản thân và trân trọng vợ hơn nhưng anh ta lại mặc nhiên để vợ vất vả, bản thân thì phong lưu, ôm ấp người đàn bà khác. 

Ngoài ra, mẹ chồng cũng là phụ nữ nhưng không thông cảm cho con dâu, thiên vị con trai, đùn đẩy gánh nặng cho Kiều, còn bao che cho việc ngoại tình của con trai bà. 

Trong cái rủi còn có cái may, may mà Kiều sớm phát hiện ra bộ mặt trơ tráo của chồng và mẹ chồng, nhờ vậy cô đã chấm dứt cuộc hôn nhân đau khổ sớm nhất có thể. Chắc chắn với sự chịu khó, hay làm hay làm, luôn hi sinh vì chồng con, Kiều sẽ tìm được người đàn ông thực sự yêu thương mình trong tương lai.

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.