Tới lúc trao nhẫn thì chú rể bất ngờ bỏ chạy khỏi đám cưới, sự xuất hiện của 1 cô gái mới tiết lộ lý do hài hước phía sau

Dân mạng sau khi chứng kiến pha xử lý cồng kềnh của chú rể chỉ biết phá ra cười: Lần đầu chưa có kinh nghiệm!

Để đi tới đám cưới phải có sự đồng thuận của không chỉ cô dâu - chú rể mà còn cả hai gia đình, hai dòng họ. Thế nhưng, trên mạng xã hội đã xuất hiện không ít những tình huống người đàn ông bỏ lại vị hôn thê của mình ngay lễ cưới khiến đối phương vừa đau đớn, vừa tủi hổ.

Mới đây, một tình huống tương tự đã diễn ra, tới đoạn trao nhẫn thì chú rể bất ngờ bỏ chạy đã thu hút hàng triệu lượt xem trên Tiktok. Tuy nhiên, đây không phải câu chuyện buồn mà là... buồn cười, ai nấy sau khi hiểu ra nguyên nhân thật sự phía sau hành động bỏ chạy của chú rể đều phải cười nắc nẻ.

Theo đoạn clip này ghi lại, cô dâu và chú rể đã đứng trên sân khấu để tiến hành một số nghi lễ cần thiết. Nhưng tới đoạn trao nhẫn, MC vừa dứt lời thì chú rể bỏ chạy khỏi đám cưới. Lòng vòng phía ngoài một hồi, chỉ tới khi có sự xuất hiện của một người con gái thì chú rể mới thở phào tiến lại, nhận hộp đựng vàng. Hóa ra, thanh niên này bối rối thế nào mà quên cả nhẫn cưới!

Tới lúc trao nhẫn thì chú rể bất ngờ bỏ chạy khỏi đám cưới, sự xuất hiện của 1 cô gái mới tiết lộ lý do hài hước phía sau-1Chú rể bất ngờ bỏ chạy khỏi đám cưới.

Sau đó, chú rể ba chân bốn cẳng quay lại sân khấu, vừa thở hổn hển vừa tiếp tục trao nhẫn cho vợ. Cô dâu cũng cười rất tươi vì tình huống đãng trí của chồng.

Tới lúc trao nhẫn thì chú rể bất ngờ bỏ chạy khỏi đám cưới, sự xuất hiện của 1 cô gái mới tiết lộ lý do hài hước phía sau-2Cô dâu vẫn cười rất rạng rỡ sau sự đãng trí của chồng.

Đoạn clip này thu hút gần 1 triệu lượt xem, hàng chục nghìn lượt thả tim. Ai nấy hài hước đưa ra bình luận rằng, chú rể lần đầu được cưới nên còn bỡ ngỡ, quên nhẫn. Một số khác thì lại cho rằng chú rể lo lắng quá, hoặc... mắc đi WC quá nên bỏ chạy giữa đám cưới.

Dù gặp sự cố nho nhỏ nhưng mọi người đều cho rằng chẳng ảnh hưởng gì tới hạnh phúc của đôi trẻ. Thậm chí, tình huống dở khóc dở cười này còn khiến cô dâu - chú rể cảm thấy vui vẻ hơn mỗi khi nghĩ lại.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/toi-luc-trao-nhan-thi-chu-re-bat-ngo-bo-chay-khoi-dam-cuoi-su-xuat-hien-cua-1-co-gai-moi-tiet-lo-ly-do-hai-huoc-phia-sau-162200312130003679.htm

chú rể

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.