Tối nào vợ cũng đi chạy bộ, lúc về đầy mùi mồ hôi, tôi giúp cô ấy giặt đồ thì sửng sốt vì thứ lạ tìm thấy

Mỗi đêm vợ anh Tùng chạy về đều có mùi mồ hôi, mùi này không phải đàn bà nên có, anh biết nếu vợ đổ mồ hôi thì không có mùi như thế này.

Anh Tùng năm nay tôi 32 tuổi, là cha của một cặp song sinh. Anh và vợ đã kết hôn được 4 năm, cuộc sống tương lai có thể vẫn sẽ rất tốt đẹp. Anh Tùng là nhân viên chính thức ở một công ty nhà nước, vợ anh tự kinh doanh một cửa hàng nhỏ và chăm sóc hai con.

Thực sự thì vợ chồng anh Tùng làm quen với nhau cũng không suôn sẻ lắm. Trong thời gian hẹn hò nhờ mai mối, hai người tìm hiểu nhau nhưng không để lại ấn tượng sâu sắc gì lắm. Mãi cho đến khi cả hai đã lớn tuổi và nhận ra nếu không tổ chức đám cưới thì sẽ quá muộn, vậy nên mới đắn đo lựa chọn tiến đến cuộc sống hôn nhân. Anh Tùng nhớ lúc đó vợ anh nói nếu anh không phải là nhân viên chính thức và không có công việc ổn định thì cô ấy sẽ không lấy anh.

Thực sự lúc đó anh Tùng  nhận ra cuộc hôn nhân của hai vợ chồng anh chưa đủ bền chặt. Sau khi kết hôn, anh cũng rất bận rộn công việc, không có nhiều lo toan nhiều cho vợ con. Mỗi tối sau khi tan sở, vợ anh Tùng đều nấu ăn cho anh đúng giờ, nhưng sau khi ăn xong, cô ấy không xem TV với chồng và nói rằng mình sẽ chạy bộ một lúc. Anh Tùng nhớ vợ anh từng nói rằng cô ấy là một người lười biếng, không thích thể thao. Vậy nên anh tự hỏi tại sao gần đây cô lại có sở thích này. Dù vậy, anh vẫn để vợ thoải mái thực hiện thú vui mới của cô ấy.

Mỗi đêm vợ anh Tùng chạy về đều có mùi mồ hôi, mùi này không phải đàn bà nên có, anh biết nếu vợ đổ mồ hôi thì không có mùi như thế này. Khi anh Tùng hỏi vợ lý do, vợ anh luôn nói do tập thể dục quá nhiều, ai chẳng đổ mồ hôi. Anh Tùng bối rối hỏi: "Em thường không đổ mồ hôi nhiều sau khi tập thể dục! Hơn nữa, mùi của nó không ổn lắm." "Đấy anh xem, anh luôn không tin em. Em và anh không có tiếng nói chung. Em mệt, anh đừng làm phiền em nữa. Em đi nghỉ ngơi." Người vợ nói xong ném quần áo vừa mặc vào giỏ rồi bỏ về phòng ngủ. Nhìn vợ mệt mỏi như vậy, anh Tùng muốn giúp cô ấy giặt đống quần áo kia.

Tối nào vợ cũng đi chạy bộ, lúc về đầy mùi mồ hôi, tôi giúp cô ấy giặt đồ thì sửng sốt vì thứ lạ tìm thấy-1(Ảnh minh họa)

Nhưng khi anh Tùng giúp vợ giặt quần, anh đã rất sửng sốt.  Phía sau quần có dấu vết của tàn thuốc lá, rất rõ ràng, tuyệt đối không phải không cẩn thận đụng phải mà giống như một bàn tay dính đầy tàn thuốc đặt lên quần áo của cô ấy. Anh Tùng chắc chắn vợ mình không hút thuốc  và không thích chồng hút thuốc, nhưng tại sao có lại có tàn thuốc trên quần áo của cô ấy? Anh Tùng lại nhớ tới mùi mồ hôi trên người vợ, chẳng lẽ cô ấy và ai đó có mối quan hệ mờ ám? 

Càng nghĩ anh Tùng càng thấy bực bội. Vì vợ không có tình cảm sâu đậm với anh nên đã phản bội cuộc hôn nhân của họ? Tối hôm sau, anh lẳng lặng sau vợ khi cô ra ngoài tập thể dục. Anh tự hỏi liệu có nên đánh thức người vợ đang say ngủ của mình dậy và hỏi tại sao không?

Tối nào vợ cũng đi chạy bộ, lúc về đầy mùi mồ hôi, tôi giúp cô ấy giặt đồ thì sửng sốt vì thứ lạ tìm thấy-2(Ảnh minh họa)

Đa phần dân mạng đều cho rằng anh Tùng nên có cuộc nói chuyện thẳng thắn với vợ, có thể không phải ngay lúc này nhưng là ngày mai. Đừng nên chần chừ hay giữ hoài nghi trong lòng, điều này không chỉ tổn hại đến sức khỏe tinh thần của chính anh mà còn không khiến cuộc hôn nhân tốt đẹp hơn. Nếu vợ anh ngoại tình vì nguội lạnh tình cảm vợ chồng thì cả hai nên cùng nhau thay đổi, còn nếu cô ấy thực sự không còn một chút cảm giác khi ở bên anh thì hai người nên cho nhau lối đi riêng. Một tình huống khác là có thể anh đã hiểu lầm vợ, vậy thì càng phải “giải oan” cho cô ấy!

Thep V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.