Tôi rủ nhân tình đi mua sắm, vợ ngang qua nhìn thấy, nhưng không "đánh tiếng" dù một câu

Điều Luân muốn tìm hiểu bây giờ: “Đối mặt với sự lừa dối của chồng, tại sao vợ anh không khóc hoặc làm khó?”.

Gần đây Luân (28 tuổi, Hà Nội) gặp phải một sự việc đặc biệt đáng xấu hổ: Cách đây vài ngày, anh chàng hẹn nhân tình đi mua sắm, và tình cờ bị vợ bắt gặp. Điều anh có thể chắc chắn là vợ mình đã nhìn thấy bức ảnh anh nắm tay nhân tình 100%, nhưng lúc đó người vợ lại không chào hỏi gì. Càng vấn đề hơn là sau khi Luân về nhà, vợ anh cũng không nhắc đến chuyện đó một lời. Giờ Luân hơi hoảng, vì không thể biết được vợ mình đang nghĩ gì.

Tôi rủ nhân tình đi mua sắm, vợ ngang qua nhìn thấy, nhưng không đánh tiếng dù một câu-1

Luân và vợ yêu nhau tự do rồi kết hôn, cuối cùng hai người cũng về chung một nhà sau 6 năm yêu xa. Họ thiết lập mối quan hệ vào nửa cuối học kỳ 2 của năm thứ nhất Đại học. Sau bốn năm yêu xa ở trường, hai người kết hôn vào một năm sau, khi họ bắt đầu đi làm.

Sau khi kết hôn, không thể nói về về việc vợ Luân tốt với chồng như thế nào, nhưng nhìn chung là cũng không tệ.

Hôn nhân của của họ là duy trì cái gọi là “cơm, áo, gạo, tiền” thông thường, và cuộc sống hàng ngày về cơ bản là một sự lặp lại đơn giản.

Trong 4 năm lấy nhau, vợ Luân đối xử rất tốt với bố mẹ chồng, giữa hai vợ chồng cũng không có những trận cãi vã căng thẳng.

Chính vì nghĩ cuộc sống hôn nhân quá bình thường nên Luân đã quen cô người tình này qua mạng xã hội. Luân thề, anh chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ly hôn vợ vì bất kỳ người phụ nữ nào.

Trong giai đoạn sau ngoại tình, mặc dù vợ không hỏi han Luân về chuyện đó nhưng anh đã chia tay nhân tình một cách rất tỉnh táo, dứt khoát.

Điều Luân muốn tìm hiểu bây giờ: “Đối mặt với sự lừa dối của chồng, tại sao vợ anh không khóc hoặc làm khó?”.

Một lần, khi Luân đi mua hàng tạp hóa, anh nghe thấy cuộc trò chuyện giữa hai người phụ nữ: Có thể là chồng của một trong hai người phụ nữ đã lừa dối và hỏi người phụ nữ kia phải làm gì. Người phụ nữ kia nói với cô: “Nếu không muốn ly hôn thì tốt nhất đừng rơi nước mắt, dù sao cuộc sống vẫn sẽ tiếp tục. Nếu có ý định ly hôn, điều đó không thành vấn đề”.

Tôi rủ nhân tình đi mua sắm, vợ ngang qua nhìn thấy, nhưng không đánh tiếng dù một câu-2

Có lẽ, khi vợ bạn già đi, cô ấy cũng không quan tâm nhiều đến vẻ ngoài của bạn như thế nào. Lý do khiến cô ấy đảm bảo lòng trung thành với hôn nhân là vì cô ấy có thể chịu được sự cám dỗ và tự chủ hơn bạn.

Giai đoạn sau ngoại tình, có phụ nữ có thể nghĩ: “Chắc là do anh ấy không còn yêu mình nữa. Chỉ là vì con cái nên hôn nhân vẫn có thể tương hợp”.

Sau ngoại tình, cũng có thể xảy ra tình trạng như này: “Người ngoại tình đặc biệt bị ám ảnh bởi người thứ ba, và sẽ chủ động yêu cầu ly hôn”.

Đối với vợ Luân, trên thực tế, cô ấy có thể chấp nhận ly hôn hoặc không. Nếu Luân đề cập đến việc ly hôn, cô ấy sẽ sẵn sàng đồng ý; nếu cô ấy không đề cập đến việc ly hôn, Luân sẽ đương nhiên tách khỏi bên thứ ba.

Mọi người nên luôn nhớ một điều: Chỉ cần không yêu sẽ không quan tậm, sẽ không ghen tuông, trước mặt sẽ tương đối lý trí.

.Tất nhiên, nếu hai người ở bên nhau lâu dài thì tình cảm cũng sẽ nguôi ngoai.

Với việc vợ Luân bỏ qua mọi việc, có lẽ lý do là vì Luân chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ly hôn và vì anh đã nếm trải mùi vị của những cuộc ngoại tình, nên hãy giữ gìn lòng trung thành với cuộc hôn nhân của mình trong tương lai. Còn lý do Luân không muốn ly hôn để đến với người tình vì chứng minh sức hút của người vợ đối anh. Có thể Luân đã quá quen thuộc với vợ nên anh từng nghĩ rằng sức hút của vợ đối với mình đã không còn, nhưng thực tế vẫn còn đó.

Nếu Luân có thể thể hiện sự nhiệt tình dành cho vợ trong cuộc sống, có thể điều đó sẽ làm nóng tình cảm của cả hai.

Còn nếu Luân giữ nguyên hiện trạng là hờ hững hoặc vô tâm, vợ Luân cũng có thể ở bên anh cả đời, nhưng không thể đảm bảo rằng một ngày nào đó cô ấy có thể hiểu ra điều đó và cảm thấy ở bên bạn thật nhàm chán, cũng có thể bỏ bạn.

Vì vậy, một tình yêu tốt đẹp cần được duy trì một cách cẩn trọng, không phải sau khi kết hôn, mối quan hệ được coi như sản phẩm không thể công phá.

 

Theo Việt Anh - VietNamNet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.