Tổng giám đốc ngoại tình với 8 'tiểu tam' trong vòng 1 năm khiến vợ sốc nặng

Lưu mất dần sự bao dung với chồng, cô không thể chịu được việc chồng qua lại tối thiểu với 8 'tiểu tam' nên đệ đơn ly hôn và yêu cầu bồi thường.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, một người phụ nữ họ Lưu kết hôn với tổng giám đốc họ Lâm của một công ty ở thành phố Tân Bắc vào tháng 10/2019.

Đầu năm 2020, Lưu phát hiện chồng qua lại với người phụ nữ họ Hoàng kèm theo tin nhắn ái muội 'Yêu em'; 'Nhớ em'; 'Anh sẽ dành một buổi tối vui vẻ với em tối nay'. Cách thức vụng trộm của cặp đôi gian tình là Lâm sẽ đến khách sạn trước, sau đó sẽ thông báo số phòng cho người tình.

Sau khi bắt gian tại trận, Lâm đã thú nhận sai lầm và ký thỏa thuận chuyển nhượng tài sản cho vợ. Tuy nhiên, Lâm không cắt đứt liên lạc với cô Hoàng, và thậm chí còn mở rộng mối quan hệ ngoài luồng với nhiều phụ nữ khác.

Tổng giám đốc ngoại tình với 8 tiểu tam trong vòng 1 năm khiến vợ sốc nặng-1


Tháng 8/2020, Lưu phát hiện chồng vụng trộm với 2 người phụ nữ khác, kèm theo tin nhắn: 'Sao em không gửi vài tấm ảnh nhạy cảm cho anh?'; 'Anh mong muốn ở bên cạnh em, chúng ta có thể lên giường và vui vẻ cùng nhau'. Sau khi sự việc được phơi bày, Lâm một lần nữa 'thành thật xin lỗi' và hứa nếu tái phạm sẽ bồi thường cho vợ 5 triệu nhân dân tệ (khoảng 17,7 tỷ đồng).

Lưu tiếp tục bắt gặp chồng ngoại tình vào giữa tháng 9/2020, điều khiến người vợ kinh ngạc là chồng hối lỗi vào cuối tháng 8 và chỉ 4 ngày sau liền tằng tịu với phụ nữ lạ, đồng thời tán tỉnh 4 cô gái chỉ trong vòng nửa tháng.

Ngay cả khi xin lỗi vợ, Lâm vẫn bàn bạc với người tình cách giữ bí mật để không bị phát hiện.

Điều khiến Lưu căm phẫn hơn là sau một ngày dạo phố trở về liền phát hiện chồng thay đổi mật mã khóa cửa khiến cô không thể vào nhà.

Lưu mất dần sự bao dung với chồng, cô không thể chịu được việc chồng qua lại tối thiểu với 8 'tiểu tam' nên đệ đơn ly hôn và yêu cầu bồi thường phí an ủi tinh thần là 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 7 tỷ đồng).

Ngày hầu tòa, Lâm thừa nhận quan hệ với một số phụ nữ, nhưng anh ta bao biện rằng tất cả là do tính cách thích đùa, không thật sự có ý định 'cắm sừng' vợ nên yêu cầu bồi thường của vợ là vô lý.

Tòa án Tân Bắc đã xem xét bằng chứng và lời khai của hai bên, xác nhận rằng hành vi của Lâm đã vượt xa quan hệ nam nữ bình thường và coi lời hứa hôn nhân như một trò đùa, ngay cả khi không có hành động thực tế, nội dung cuộc đối thoại với các 'tiểu tam' là không thể dung thứ.

Ngoài ra, Lâm đã thay đổi trái phép mật mã khóa cửa khiến vợ có nhà mà không thể về dẫn đến hôn nhân đổ vỡ. Cuối cùng, toàn án tuyên bố Lâm phải bồi thường cho vợ 1,2 triệu nhân dân tệ (khoảng 4,2 tỷ đồng).

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ket-hon-duoc-3-thang-tong-giam-doc-ngoai-tinh-voi-8-tieu-tam-khien-vo-soc-nang-2266977.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.