"Trà xanh" là gì mà nửa đêm nay ai cũng nói?

Trà xanh là những cô nàng bên ngoài thì tỏ vẻ ngây thơ vô số tội nhưng lúc nào cũng tìm cách tiếp cận và phá hoại mối quan hệ của người khác.

Đồng hồ đã điểm 1-2 giờ sáng nhưng hội hóng thì vẫn chưa thể đặt điện thoại xuống được khi mà drama ở đâu cứ xuất hiện liên tục. Nhắm mắt, tắt mạng độ mấy phút thôi là thành "người tối cổ" ngay nên là buông gì thì buông chứ buông máy thì không nhé!

Tạm bỏ qua đống scandal hầm bà nhằng của cái cô Trịnh Sảng ở tít Trung Quốc, dân tình đang đổ dồn sự chú ý cho nghi vấn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm "toang" vì có người thứ 3. Sự việc bắt đầu khi Thiều Bảo Trâm mở tiệc tụ họp với hội chị em và cùng cắt bánh kem có dòng chữ "Be Happy sister" (Vui vẻ nhé chị gái). Ngay sau đó, hội bạn cũng đồng loạt gửi lời động viên Thiều Bảo Trâm. Đặc biệt Xoài Non còn ẩn ý đã xuất hiện nhân vật "trà xanh" khiến bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buồn. 

Trà xanh là gì mà nửa đêm nay ai cũng nói?-1Nghi vấn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm "toang" vì nhân vật "trà xanh" đang khiến dân tình xôn xao

Chà chà, drama này xem chừng sẽ hot lắm đây. Thế nhưng trước khi hóng hớt xa hơn, có lẽ nhiều người hiện tại vẫn đang ngơ ngác trước khái niệm "trà xanh". Vậy "trà xanh" rốt cuộc là gì mà lại có khả năng làm "toang" cả một mối quan hệ đã mấy năm trời và làm người ngoài phải bất bình đến thế?

Hiểu nôm na thì "trà xanh" chính là những cô nàng ở ngoài thì có vẻ thanh thuần, ngây thơ nhưng thực chất bên trong chứa đầy tâm tư đen tối, xấu xa, luôn thích lân la tiếp cận các đối tượng "chậu đã có bông". Họ giống như trà xanh trước và sau khi uống vào vậy. Tóm lại, hơn cả Tuesday, "trà xanh" mới là thể loại con gái mà các cặp đôi cần hết sức cẩn thận.

Trà xanh là gì mà nửa đêm nay ai cũng nói?-2Định nghĩa ngắn gọn nhất về trà xanh

Bên cạnh đó, "trà xanh" được coi phiên bản cao cấp của Tuesday, họ tinh tế hơn, sâu sắc hơn, mưu mô hơn, thấu hiểu lòng người hơn. "Trà xanh" sẽ không bao giờ đốp chát với "chính cung", thay vào đó, họ sẽ dùng lời nói và hành động, dần dần bêu xấu hình tượng người yêu trong mắt bạn trai. Một trong những chiêu trò quen thuộc nhất của "trà xanh" chính là giả vờ yếu đuối, nghĩa là làm cho con trai nghĩ rằng cô ấy thật đáng thương, là người một chiếc lá rơi cũng có thể khóc.

Người ta nhận ra rằng, những mối quan hệ có "trà xanh" xen vào có tốc độ rạn nứt cực kì nhanh. Nếu bạn trai của bạn chẳng may dây vào thể loại con gái như thế này thì sẽ rất khó để bạn có thể níu kéo. Việc này khó khăn như thể bạn cố gắng gọi một người đang giả vờ ngủ tỉnh dậy vậy, vì người ta sẽ không nghe đâu, người ta không hiểu, trái lại còn mắng bạn nhỏ nhen, vu oan cho người tốt nữa cơ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tra-xanh-la-gi-ma-nua-dem-nay-ai-cung-noi-162212101012241763.htm

Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.