Tranh cãi dữ dội quanh chia sẻ 'xin về nhà mẹ đẻ nhưng bố chồng không cho' của nàng dâu trẻ

Khác biệt vùng miền, bố chồng khó tính khiến nàng dâu bị stress đến bật khóc trên truyền hình. Chia sẻ 'xin về nhà mẹ đẻ nhưng bố chồng không cho' của nàng dâu hiện gây tranh cãi dữ dội.

Câu chuyện của Hồng Châu (hiện là kế toán tự do) khi đi làm dâu và vướng phải khác biệt vùng miền, dẫn đến những xích mích không đáng có đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tham gia show Vợ chồng son, nàng dâu trẻ bật khóc nức nở thú nhận có khoảng thời gian cô bị stress và cảm thấy mối quan hệ với nhà chồng vô cùng căng thẳng.

Điều đáng chú ý là những mâu thuẩn lại xoay quanh nàng dâu và bố chồng.

'Do khác sự khác biệt vùng miền, vợ em người miền Nam, gia đình em miền Bắc, có những cái phong tục tập quán, cư xử lễ nghĩa vợ em cũng chưa rành. Người miền Nam thì phóng khoáng nên ít khi để ý câu chữ lắm, cũng có những vấn đề khó chịu xảy ra giữa bố với vợ em.

Ví dụ như bữa cơm trong gia đình, ăn thì phải mời tất cả mọi người trong bàn, vợ em cũng có làm điều đó nhưng bố em thì muốn nếu mời người trong bàn kể cả khách cũng phải mời. Vợ em chỉ nghĩ mời một lần rồi thôi, khách tới sau thì không mời cũng được nhưng bố em thì không muốn vậy' - anh Thành, chồng chị Châu kể.

Tranh cãi dữ dội quanh chia sẻ xin về nhà mẹ đẻ nhưng bố chồng không cho của nàng dâu trẻ-1Tranh cãi dữ dội quanh chia sẻ xin về nhà mẹ đẻ nhưng bố chồng không cho của nàng dâu trẻ-2Tranh cãi dữ dội quanh chia sẻ xin về nhà mẹ đẻ nhưng bố chồng không cho của nàng dâu trẻ-3
Chị Châu khóc nức nở khi nhớ về quãng thời gian căng thẳng

Chị Châu kể có lần bố chồng đi chơi xa về, vừa vào nhà đã đóng cửa ầm ầm. Chị linh cảm có chuyện gì đó nhưng không rõ là chuyện gì. Sau này nói chuyện với mẹ chồng chị mới nhận ra bố chồng đang bực bội vì đi về nhưng không được con dâu hỏi thăm.

Kể đến đây, Hồng Châu bật khóc, chị nói rằng mình đã bị stress và cảm thấy không khí trong gia đình quá căng thẳng. Để bình tâm lại, chị Châu có xin phép về nhà mẹ đẻ một thời gian song bố chồng chị không đồng ý.

'Sáng hôm đó em chuẩn bị về thì bố gọi hai vợ chồng qua, bố bảo là chuyện nhỏ như vậy thì không có được về' - Hồng Châu kể lại.

'Tại thời điểm đó, em chỉ biết khóc thôi. Em chỉ biết nói với bố là con có sai cái gì thì bố cứ dạy' – chị kể thêm.

Chia sẻ của nàng dâu trong chương trình Vợ chồng son bất ngờ nhận được sự chú ý của nhiều người xem. Hàng loạt ý kiến trái chiều xuất hiện, trong đó đa phần thể hiện sự đồng cảm với nàng dâu và cho rằng người bố chồng khó tính, khuyên ông nên sống thoáng hơn.

‘Làm cha mẹ sống thoáng đi, con gần mình, có cháu ngoại cháu nội về nhà cho vui vẻ hạnh phúc' – tài khoản Văn Lực viết.

‘Gặp mẹ chồng khó đã khổ 1 rồi, bố chồng mà khó thì coi như kiếp này bỏ' – bạn Bích Hợp thẳng thắn chia sẻ.

‘Sao phải xin - cho nhỉ. Cùng lắm thì thông báo để mọi người biết mà không đi tìm thôi. Ai mang nặng, đẻ đau, nuôi dưỡng mình mấy chục năm mà giờ muốn về thăm phải XIN' – Do Trang bình luận.

Tranh cãi dữ dội quanh chia sẻ xin về nhà mẹ đẻ nhưng bố chồng không cho của nàng dâu trẻ-4
Người xem bình luận trái chiều về chia sẻ của nàng dâu

‘Ụa, tới cả về với bố mẹ mình còn phải xin phép? Lạ Lùng nhỉ?'

‘Không bao giờ xin phép về nhà mẹ đẻ, chỉ thông báo thôi, đâu ai có thể cấm được'

‘Thời này mà làm khó làm dễ với nhau. Ở được thì ở, không được thì nhảy chứ cơn gì phụ thuộc. Ba mẹ ruột còn chưa cấm đoán con cái huống gì ba chồng'

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc chị Châu lên sóng truyền hình chia sẻ quá sâu mâu thuẫn với bố chồng sẽ vô tình khiến mối quan hệ thêm căng thẳng. Thậm chí, có người còn nặng nề chỉ trích nàng dâu này ‘làm trò hề'.

‘Làm trò hề cho cả thế giới biết việc nhà mình, về đóng cửa mà khóc với nhà chồng nhé em' – Hòa Phan bình luận.

‘Sau khi ctrinh này phát sónq thì quan hệ bố chồng nànq dâu sẽ còn căng thẳng hơn' – một người khác viết.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tranh-cai-du-doi-quanh-chia-se-xin-ve-nha-me-de-nhung-bo-chong-khong-cho-cua-nang-dau-tre-2051062.html

con dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.