Tranh luận lý do Mâu Thủy chia tay vì bạn trai chọn nhầm size giày

Chuyện Mâu Thủy chia tay bạn trai vì chọn nhầm size giày khiến cộng đồng mạng tranh cãi. Nhật Lê ủng hộ quyết định của nữ người mẫu.

Mới đây, người mẫu Mâu Thủy công khai thông tin đã chia tay mối tình 8 năm. Cô cho biết bản thân quyết định đường ai nấy đi vì bạn trai chọn nhầm size giày cho mình. Theo á hậu, việc quen nhau 8 năm mà bạn trai chọn nhầm cỡ giày cho thấy sự thiếu thấu hiểu.

Sau khi Mâu Thủy chia sẻ thông tin này, cộng đồng mạng có những ý kiến trái chiều. Một bộ phận ủng hộ người mẫu, cho rằng việc chọn nhầm size giày của bạn gái sau 8 năm bên nhau là khó chấp nhận. Điều đó cho thấy nửa kia là người vô tâm. Tuy nhiên, số khác lại nghĩ đây chỉ là việc nhỏ, không đáng để đánh đổi mối tình lâu năm.

Tranh luận lý do Mâu Thủy chia tay vì bạn trai chọn nhầm size giày-1
Chọn nhầm giày cho bạn gái có đáng để chia tay?

Chọn nhầm giày chỉ là chuyện nhỏ?

Khi biết câu chuyện của Mâu Thủy, một khán giả để lại bình luận: "Khó tính quá vậy chị. Thỉnh thoảng bố mình cũng mua áo, giày sai size cho mẹ, nhưng hai ông bà sống hạnh phúc vui vẻ cùng nhau đến bây giờ cũng gần 30 năm rồi".

Nhiều người khác đồng tình rằng phái nữ đang nâng cao quan điểm, biến chuyện nhỏ thành chuyện lớn: "Mình yêu mấy năm còn không biết người yêu đi size bao nhiêu đây này. Cộng thêm lúc béo lúc gầy. Chúng tôi quan tâm chuyện khác. Vì một chuyện như vậy mà quên đi những thứ tốt đẹp người ta từng dành cho mình".

"Mua nhầm thì đi đổi lại cũng có sao. Sao mà phải chia tay?" - một cư dân mạng đặt câu hỏi. Theo lời tâm sự của một số bạn nữ, chồng/ người yêu của họ thậm chí còn không nhớ sinh nhật, chứ không đơn thuần là chuyện đôi giày.

Size giày là giọt nước tràn ly của sự vô tâm

Nhật Lê, bạn gái của Quang Hải bày tỏ trên trang cá nhân cô ủng hộ quyết định của Mâu Thủy. Nhật Lê chia sẻ lại bài viết nói về chuyện tình của Mâu Thủy, đồng thời tag tài khoản mạng xã hội của nữ người mẫu. Nhật Lê viết: "Chuẩn quá chị".

Tranh luận lý do Mâu Thủy chia tay vì bạn trai chọn nhầm size giày-2Tranh luận lý do Mâu Thủy chia tay vì bạn trai chọn nhầm size giày-3
Nhật Lê chia sẻ ủng hộ quyết định chia tay của Mâu Thủy.


Trong bài mà Nhật Lê chia sẻ có đoạn viết: "Mua giày đúng hay sai size, thể hiện sự quan tâm từ những thứ nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống của hai người dành cho nhau. Nếu yêu nhau, muốn sống bên nhau mà từ những điều nhỏ nhặt nhất còn không nhớ nổi, thử hỏi lấy gì đảm bảo cho những điều to lớn hơn? Một đời người là quá dài, tao không muốn vì 8 năm bên nhau mà cả đời còn lại phải tạm bợ".

"Một đời rất dài, chọn sai người đều là dày vò. Một đời rất ngắn, chọn đúng người 1 đời không đủ. Khi cô gái bỏ lỡ người mình muốn cưới nhất, liền trở nên ngày càng kén chọn. Khi người con trai bỏ lỡ người anh ta muốn cưới nhất, liền trở nên càng dễ dãi".

Ngoài Nhật Lê, bạn gái Phan Mạnh Quỳnh, Khánh Vy, cũng thử lòng bạn trai bằng cách hỏi size giày. Theo nội dung Khánh Vy chia sẻ, Phan Mạnh Quỳnh nhớ nhầm kích cỡ giày của bạn gái. Dù chỉ trêu đùa bạn trai, Khánh Vy cũng ngầm cho rằng việc nhớ nhầm size giày người yêu là khó thông cảm.

Đồng quan điểm với Nhật Lê và Khánh Vy, một thành viên mạng bày tỏ: "8 năm trời, chịu đựng biết bao nhiêu, yêu nhau 8 năm mà đến size giày còn không biết. Đủ hiểu đối phương quan tâm đến mình cỡ nào rồi đó. 8 năm chứ có phải 8 tháng đâu, mà cho dù có 8 tháng cũng đã biết size giày rồi. Nó là một trong hàng nghìn lý do, giọt nước tràn ly, chia tay có gì sai?".

Tài khoản tên Nguyễn Thanh Ngân chia sẻ: "Cũng đúng mà, yêu nhau 8 năm lại nhớ nhầm size giày, tưởng chừng là nhỏ nhưng người trong cuộc mới biết nó nghiêm trọng đến đâu. Vậy cũng đủ để chứng minh là không quan tâm đến đối phương rồi".

Theo một số ý kiến khác, lý do Mâu Thủy đưa ra tưởng chừng nhỏ nhưng lại bao gồm nhiều hàm ý: "Chỉ là không muốn phải giải thích vòng vo quá nhiều. Phải chịu đựng nhiều hơn thế nữa thì mới quyết định dừng lại. 8 năm thật sự rất dài".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tranh-luan-ly-do-mau-thuy-chia-tay-vi-ban-trai-chon-nham-size-giay-post1059284.html

người mẫu Mâu Thủy

size giày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.