Trên đường đi làm về thấy 1 chiếc ô tô đỗ bên đường lắc lư, tò mò tôi quay video, về nhà nhận ra bên trong có vợ mình

Tò mò, Nghĩa tiến tới quay một đoạn video. Lúc này anh cũng không biết người trong xe là ai, mãi đến khi về nhà xem lại thì ngờ ngợ nhận ra hình bóng quen thuộc của vợ mình.

Theo một chuyên gia, điều quan trọng nhất của sự kết hợp giữa nam và nữ là tình cảm và mức độ hiểu biết lẫn nhau của cả hai bên. Nếu một cặp vợ chồng không thể vì nhau mà thay đổi suy nghĩ của bản thân, cuộc hôn chắc chắn sẽ kết thúc trong bi kịch. 

Ngay trong tiệc mừng sinh nhật 1 tuổi của con trai, vợ chồng Nghĩa lại lao vào đánh nhau. Thì ra lý do lại rất đơn giản, vợ nghĩa - Hân không thích cho con trai mặc quần áo màu đỏ, trong khi đó Nghĩa lại nghĩ màu đỏ là màu may mắn nên nhất định muốn thằng bé mặc bằng được. Bởi vậy hai người xảy ra tranh chấp, cuối cùng là “tả xung hữu đột” lẫn nhau. 

Mẹ Hân thấy con gái bị con rể đánh, liền lao vào cứu trợ. Kết quả là trong lúc giận không biết trời trăng là gì, Nghĩa lỡ tay động thủ với bà. Không chỉ vậy, anh còn đập phá đồ đạc, khiến cả nhà như một bãi chiến trường.

Trong mắt Nghĩa, nguyên nhân cơ bản khiến anh ta làm hỏng bữa của con trai là bởi hành động của vợ. Thì ra, trong quá trình hai người cãi nhau, mẹ của Nghĩa vào can ngăn, không ngờ Hân không tôn trọng mẹ chồng, còn đẩy bà sang 1 bên. Thấy mẹ bị tác động mạnh, Nghĩa mới nổi trận lôi đình.

Rất nhiều người tò mò, cặp vợ chồng trẻ này chỉ mới kết hôn được hai năm, tại sao lại trở thành như vậy? Có lẽ mọi chuyện bắt nguồn từ 1 tình huống trớ trêu 1 năm trước, khiến hôn nhân của họ xuất hiện vết nứt không thể khắc phục. Sau ngày đó, tính tình Nghĩa càng thêm nóng nảy, thường xuyên thượng cẳng chân hạ cẳng tay với vợ. 

Hôm đó Nghĩa trên đường đi làm về, vô tình phát hiện vợ cùng 1 người đàn ông khác dây dưa. Chuyện là anh vô tình nhìn thấy một chiếc ô tô đỗ ven đường liên tục lắc lư. Tò mò, Nghĩa tiến tới quay một đoạn video. Lúc này anh cũng không biết người trong xe là ai, mãi đến khi về nhà xem lại thì ngờ ngợ nhận ra hình bóng quen thuộc của vợ mình. Trong xe còn có một người đàn ông lạ, không rõ họ làm gì mà khiến xe rung lắc mạnh như vậy. Nghĩa đem chuyện hỏi vợ, cô ấy đáp: “Người đàn ông đó là người hướng dẫn em học lái xe. Hắn có ý xấu với em nên trong quá trình học, em và hắn xảy ra tranh chấp, giằng co hơi kịch liệt nên thân xe mới lắc lư như thế”.

Trên đường đi làm về thấy 1 chiếc ô tô đỗ bên đường lắc lư, tò mò tôi quay video, về nhà nhận ra bên trong có vợ mình-1(Ảnh minh họa)

Vô luận vợ giải thích thế nào, Nghĩa đều không thể “tiêu” hóa nổi, chỉ muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này. Nhưng sau đó, vợ lại mang thai nên anh mới quyết định cho cuộc hôn nhân này một cơ hội, thử trở về gia đình. 

Lo lắng vợ mang bầu cần phải chăm sóc nên Nghĩa để mẹ chồng đến hỗ trợ. Không nghĩ tới, vợ lại thường xuyên gây khó dễ bà, rất hay cố tình gây sự. Khi số lượng những cuộc cãi vã giữa mẹ chồng - nàng dâu ngày càng tăng lên, Nghĩa đã hoàn toàn thất vọng với cuộc hôn nhân này. Chính vì vậy, vào ngày sinh nhật 1 tuổi của con trai, anh đã không khống chế được cảm xúc, trực tiếp làm hỏng mọi chuyện. Trong mắt Nghĩa, tất cả những gì đã xảy ra đều là trách nhiệm của vợ, nếu như cô ấy không cùng đàn ông khác dây dưa không rõ ràng, anh đã không biến thành bộ dạng như ngày hôm nay.

Trong khi đó, Hân muốn giữ lại cuộc hôn nhân này càng nhiều càng tốt, nhưng lại không cho rằng mình có bất kỳ lỗi nào. Cô nghĩ sự không tin tưởng và mất kiểm soát cảm xúc của chồng đã khiến hôn nhân tan vỡ. Như vậy, cặp vợ chồng trẻ này không chỉ không tin tưởng nhau, mà còn không bao giờ học cách thay đổi tư duy. Hân không thử nghĩ, nếu như cô nhìn thấy chồng cùng phụ nữ khác trong xe lăn lội thì có thể chấp nhận được lời giải thích của Nghĩa, có thể đem trải nghiệm không vui này bỏ lại phía sau hay không? Nghĩa cũng không thử nghĩ xem, nếu vợ thường xuyên chửi bới, đánh nhau với mình, mình có thể nén giận được hay không?

Trong trò hề diễn ra ngày hôm đó, mỗi người trong số họ đều có lỗi. Hân không nên cùng đàn ông lạ dây dưa, sau đó không giải thích hợp lý. Nghĩa cũng không nên bạo lực với vợ, vì đó là vi phạm pháp luật. Hy vọng họ thử giao tiếp tích cực, nói những suy nghĩ thực sự bên trong của họ và tìm cách để giải quyết vấn đề với nhau.

THeo V.A - Vietnamnet


bạo hành

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.