Trổ tài lấy lòng nhà bạn trai, cô gái cho cả cây súp lơ vào luộc khiến bố mẹ chồng tương lai hoảng hốt

Cho cả súp lơ vào nồi luộc mà không cắt nhỏ, cô gái hỏi cư dân mạng: 'Em đã làm gì sai'.

Khi về nhà ra mắt nhà bạn trai, nhiều cô gái muốn vào bếp nấu nướng. Đối với gái đảm thì chuyện nấu ăn là bình thường. Nhưng với con gái vụng về, không biết nấu ăn lại là nỗi ám ảnh.

Mới đây, một cô gái lên diễn đàn hỏi dân mạng: "Các chị ơi, em luộc súp lơ vậy có đúng không ạ. Hôm nay em sang nhà bạn trai chơi, mẹ anh ấy nhờ luộc súp lơ, em không biết cách luộc mới hỏi người yêu em thì anh ấy bảo: cứ cho vào nồi luộc sôi 1 lúc là được.

Em làm y theo anh bảo, cho vào nồi luộc 1 lúc, đúng lúc ấy bố mẹ anh về, thấy em luộc vậy bố mẹ anh ấy hoảng hốt rồi bảo em lên nhà chơi, không cần phải làm gì nữa. Sau đó cả bữa ăn bố mẹ anh không nói gì, thái độ khác hẳn. Em đã làm gì sai sao ạ huhu".

Trổ tài lấy lòng nhà bạn trai, cô gái cho cả cây súp lơ vào luộc khiến bố mẹ chồng tương lai hoảng hốt-1Cô gái cho cả cây súp lơ vào nồi luộc khiến bố mẹ chồng tương lai hoảng hốt.

Dưới bình luận, nhiều người trêu cô gái này: "Luộc thế này đỡ phải vớt nhiều lần", "Về hình thức thì đúng, cảm quan chắc là cũng đúng chỉ tại cái nồi hơi nhỏ thôi", "Chẻ ra luộc sẽ bị hao hụt mất vài hoa như thế không biết tiết kiệm cho gia đình nhà người yêu nên chọn cách này sẽ tiết kiệm hơn và cho gđ người yêu 1 bất ngờ", "Luộc kiểu này ngon mà lại tiết kiệm, chả vứt đi đâu tý gì", "Lần sau kiếm cái nồi to cho đỡ dài loằng ngoằng nha"...

Trổ tài lấy lòng nhà bạn trai, cô gái cho cả cây súp lơ vào luộc khiến bố mẹ chồng tương lai hoảng hốt-2Trổ tài lấy lòng nhà bạn trai, cô gái cho cả cây súp lơ vào luộc khiến bố mẹ chồng tương lai hoảng hốt-3Trổ tài lấy lòng nhà bạn trai, cô gái cho cả cây súp lơ vào luộc khiến bố mẹ chồng tương lai hoảng hốt-4Trổ tài lấy lòng nhà bạn trai, cô gái cho cả cây súp lơ vào luộc khiến bố mẹ chồng tương lai hoảng hốt-5

Cư dân mạng bình luận về bài viết của cô gái.

 

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tro-tai-lay-long-nha-ban-trai-co-gai-cho-ca-cay-sup-lo-vao-luoc-khien-bo-me-chong-tuong-lai-hoang-hot-72793.html

về ra mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.