Trời đã vào đông, vợ chồng sợ lạnh mà vẫn muốn "thăng hoa tột đỉnh" phải thử ngay 3 tuyệt chiêu dưới đây

Thời tiết lạnh cũng chẳng thể nào làm ảnh hưởng tới "nhiệt" của "cuộc yêu" nếu bạn biết quan hệ đúng cách.

Vào mùa đông, tần suất quan hệ tình dục của các cặp vợ chồng thường giảm rõ rệt. Một phần vì cơ thể không chịu được nhiệt độ thấp, sinh ra "lười yêu". Thậm chí kể cả "ân ái" thì cũng chẳng mặn mà, nồng nhiệt như thời điểm các mùa còn lại trong năm. Tuy nhiên, đừng bao giờ quá cứng nhắc và để yếu tố ngoại cảnh tác động tới vấn đề phòng the. Chỉ cần bạn biết "yêu" đúng thì "cuộc vui" vẫn có thể thăng hoa, trơn tru. Trước hết, hãy nghĩ tới 3 tuyệt chiêu cực đỉnh dưới đây.

1. "Ân ái" dưới làn nước ấm nóng của vòi hoa sen

Sự mới mẻ của khu vực nhà tắm sẽ giúp vợ chồng không cảm thấy cũ kỹ, nhàm chán như khi quan hệ trên giường. Chính nguồn cảm hứng này là động lực để thúc đẩy cao trào của "cuộc yêu". Đặc biệt, đó còn là không gian vừa "ướt át", vừa ấm nồng trong những ngày đông. Những yếu tố đó tạo nên thế mạnh của việc "ân ái" dưới làn nước ấm nóng của vòi hoa sen.

Trời đã vào đông, vợ chồng sợ lạnh mà vẫn muốn thăng hoa tột đỉnh phải thử ngay 3 tuyệt chiêu dưới đây-1

Sau một ngày làm việc mệt nhoài, vất vả bụi bặm ngoài kia, còn gì tuyệt vời hơn được thả hồn trong làn nước ấm. Hai vợ chồng vừa có thể gột rửa sảng khoái, vừa có thể quyến luyến bên nhau hòa quyện nhịp nhàng. Đặc biệt, một điểm cộng tiện lợi của quan hệ trong phòng tắm chính là cặp đôi có thể dễ dàng vệ sinh thân thể sau khi "tàn trận".

Tuy vậy, để quan hệ an toàn trong phòng tắm, hãy nhớ đứng vững, không thả lỏng cơ thể quá mức để tránh xảy ra tai nạn, trượt chân ngã bất đắc dĩ. Tiếp đến, đừng quên dọn dẹp, vệ sinh sạch sẽ phòng tắm để tăng cảm hứng "ân ái". Cuối cùng, khi đã kết thúc "cuộc yêu", chúng ta còn nên trả lại hiện trạng ban đầu để tăng cảm hứng cho những lần quan hệ tiếp theo.

2. "Yêu" khi tập thể dục

Tập thể dục là một cách giúp làm nóng cơ thể, tăng cường sức khỏe mà ai cũng nên duy trì thường nhật, đặc biệt là trong tiết trời lạnh của mùa đông. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để cặp vợ chồng có thể thực hiện "ân ái". Thân thể cường tráng rắn rỏi của hai người hòa quyện với nhau tạo nên những giao cảm hết sức thăng hoa, hưng phấn.

Dù sao sau khi tập thể dục, cả hai cũng vệ sinh thân thể hoặc tắm nên kết hợp nó với chuyện "ân ái" sẽ khoa học, phù hợp. Bên cạnh việc quan hệ cùng lúc với tập thể dục vào buổi chiều thì hai vợ chồng có thể thực hiện vào ban sáng sau khi ngủ dậy. Để giữ sức khỏe tốt, hai bạn nên đi ngủ sớm, sáng dậy khỏe khoắn, tỉnh táo. Rồi tới lúc "tàn trận", cùng nhau tắm rửa, bước vào ngày làm việc mới thật nhiều năng lượng.

Bên cạnh đó, hãy nhớ đừng quan hệ nếu tập thể dục mệt nhọc. Sức khỏe vẫn là yếu tố bạn cần đặt lên hàng đầu. Chỉ "ân ái" khi cả hai thực sự sẵn sàng và đủ thể lực, tâm trí và cảm hứng. Chắc chắn, thời tiết lạnh của mùa đông sẽ khó làm cản trở "cuộc yêu" của hai vợ chồng.

3. Chơi trò "nhập vai"

Bạn sẽ ít bị ngại quan hệ khi trời lạnh nếu cơ thể của chúng ta được giữ ấm bằng quần áo. Thông thường, các cặp vợ chồng sẽ muốn "ân ái" trong trạng thái trần trụi để cảm nhận sự giao cảm về thể xác. Song hãy thử chơi trò "nhập vai", mặc trang phục vào để vừa gây hứng thú cho "cuộc yêu" và vừa giúp xóa tan cái lạnh của thời tiết.

Chẳng hạn như trang phục công sở, trang phục của cô hầu gái hoặc thậm chí là trong những bộ quần áo dạ hội diêm dúa. Một chiếc khăn bông choàng cũng có thể làm bạn quyến rũ, tự tin nếu biết cách phối hợp. Chơi trò "nhập vai", cả hai sẽ không chỉ quan hệ thể xác mà còn muốn kể một câu chuyện tình yêu theo cách rất riêng và đầy cảm hứng. "Cuộc yêu" cũng vì vậy mà kéo dài lâu, có nhiều kích thích đưa chúng ta lên đỉnh. Đừng quá rập khuôn bằng những suy nghĩ cũ kỹ về tình dục.

Mùa đông này, hãy giữ cho mình một sức khỏe tốt và tinh thần sảng khoái để sẵn sàng cho những "cuộc yêu" bùng nổ. Chắc chắn tình cảm của vợ chồng ngày một tăng lên bởi những "làn gió mới" hết sức tuyệt vời.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/troi-da-vao-dong-vo-chong-so-lanh-ma-van-muon-thang-hoa-tot-dinh-phai-thu-ngay-3-tuyet-chieu-duoi-day-162212510001527941.htm

chuyện phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.