Trong cuộc sống vợ chồng, đàn ông cần biết 4 kỹ năng này để phụ nữ cảm thấy "thoải mái"

Sau khi kết hôn, nhiều người đàn ông muốn thể hiện vị thế của mình và muốn người vợ có thể dựa vào họ mà không phải lo lắng gì. Nhưng đôi khi họ cư xử quá đà, không cẩn thận khiến sự nam tính trở thành độc đoán trong mắt người phụ nữ.

Lan và Quang đã chia tay vài ngày trước. Lý do khiến Lan nhất quyết ly hôn là Quang quá gia trưởng và phớt lờ cảm xúc của cô. Quang đã rất sai lầm vì những hành vi của anh ta không chỉ khiến anh ta trở nên hống hách mà còn làm tổn thương tình yêu của mình?

1. Đừng quá chú ý đến lời nói

Một số đàn ông luôn hối hận vì đã nói sai trong một cuộc trò chuyện. Trên thực tế, không cần phải lo lắng về việc khiến phụ nữ không hài lòng vì điều gì đó. Điều quan trọng là phải bình tĩnh, chân thành, cởi mở khi trò chuyện. Trò chuyện thực sự là giao tiếp, không hời hợt cũng không cần quá thận trọng vì sợ mắc sai lầm. Nếu bạn có tâm lý này, bạn đã thua rồi.

Trong cuộc sống vợ chồng, đàn ông cần biết 4 kỹ năng này để phụ nữ cảm thấy thoải mái-1

2. Chủ động thể hiện tình yêu

Đàn ông nên chủ động, nhưng thế nào là chủ động? Một người phụ nữ cần sự chú ý của một người đàn ông, nhưng cũng cần sự tiếp xúc cơ thể của một người đàn ông. Ở đây, đàn ông cần chủ động bởi phụ nữ phụ nữ sinh ra đã được gọi là phái yêu, họ thường e dè hơn phái mạnh và họ cần được che trở. 

Vì vậy, khi đi xem phim hay qua đường, bạn nên chủ động nắm tay người phụ nữ của mình. Đặc biệt là ở nơi công cộng, đây thực sự là thời điểm tốt để nâng cấp mối quan hệ của bạn.

3. Đời sống vợ chồng hòa thuận

Trong tình yêu và hôn nhân không thể thiếu tình dục. Một người nam và một người nữ yêu nhau sống cùng nhau, đó là chất bôi trơn cho tình yêu của họ và là lời thú nhận tình yêu của họ. Một cuộc sống tình dục hài hòa có thể khiến cả hai bên hạnh phúc và mối quan hệ giữa họ sẽ được bền chặt hơn, tình cảm dành cho nhau sẽ được hâm nóng mỗi ngày.

Trong cuộc sống vợ chồng, đàn ông cần biết 4 kỹ năng này để phụ nữ cảm thấy thoải mái-2

4. Yêu nhau bao lâu cũng phải nắm tay người phụ nữ

Tay nắm tay là một tuyên bố và biểu tượng của tình cảm. Khi bạn nhìn thấy một người đàn ông và một người phụ nữ nắm tay nhau trên phố, thật dễ dàng để biết họ là một cặp. Bất kể khi nào và ở đâu, đừng ngại ngùng, đàn ông hãy dùng bàn tay to lớn của mình để nắm lấy bàn tay nhỏ bé của người phụ nữ, điều đó sẽ rút ngắn khoảng cách giữa hai trái tim. 

Thói quen tốt này sẽ khiến phụ nữ không thể cưỡng lại được “sự phụ thuộc” vào bạn. Từ đó trở đi, bất cứ khi nào bạn quên nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cô ấy khi ra ngoài, người phụ nữ không thể không nắm lấy bàn tay to lớn của bạn.

Theo V.K - Vietnamnet


cuộc sống gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.